TOP

Trang chủ >> Làm Đẹp

Amoon Body được nhiều tín đồ làm đẹp nhận xét là sản phẩm “Thần thánh”

Chỉ trong 2 tuần Amoon Body được nhiều tín đồ làm đẹp nhận xét là sản phẩm “Thần thánh”.

Nắng gió đều là những nguyên nhân gây thất thoát độ ẩm của làn da, dù bạn đã bôi kem dưỡng, serum… rất cẩn thận vào mỗi sáng.

kemduong1.jpg

Bởi thế, bạn sẽ cần đến kem lotion như một lớp màng ngăn hiệu quả, không cho độ ẩm bay hơi và duy trì được làn da căng mọng, tràn đấy sức sống suốt cả một ngày dài. Chưa hết, một làn da luôn đủ độ ẩm sẽ khỏe khoắn, tươi sáng. Bởi vậy lotion nhất định phải có trong quy trình chăm sóc da mỗi ngày của bạn.Amoon có chưa thành phần AHA,Arbutin cấp sáng và tạo độ ẩm tự nhiên.

kemduong1.jpg

Về phần AHA, sản phẩm này không chỉ có công dụng làm sáng da mà còn là chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ da khỏi sự tấn công của các gốc tự do – nguyên nhân khiến hàng loạt những dấu hiệu tuổi tác xuất hiện sớm trên làn da của bạn. Khi bạn dùng kết hợp 2 lần vào ngày và đêm, hiệu quả bảo vệ và làm sáng da sẽ được phát huy trọn vẹn.

kemduong1.jpg

Ngoài ra là khả năng chống nắng ưu việt với SPF 50. Không chỉ là kem chống nắng vật lý lành tính,sản phẩm này còn có hàng loạt thành phần thảo dược với chức năng chống ôxy hoá mạnh mẽ cho da như mận kakadu, khuynh diệp, tảo đỏ. Khi thoa lên da, chất kem lỏng nhẹ sẽ chuyển mịn lì như phấn, kiềm dầu và chống thấm nước rất hiệu quả nhưng lại không gây tắc nghẽn lỗ chân lông. Chỉ trong 2 tuần Amoon Body được nhiều tín đồ làm đẹp nhận xét là sản phẩm “Thần thánh”.

kemduong1.jpg

Bác sĩ điển trai Trần Vũ Quang và loạt hotgirl,người mẫu đình đám đều tin dùng và sử dụng sản phẩm như 1 bí kíp trong những ngày nắng đầu năm.

kemduong1.jpg

kemduong1.jpg

kemduong1.jpg

kemduong1.jpg

Hiện sản phẩm đang tạo cơn sốt trên các diễn đàn uy tín về làm đẹp và được phân phối chính hãng về Việt Nam.

Nguồn: PV