TOP

Trang chủ >> Làm Đẹp

Người sáng lập ORGA cosmetic: Hãy để mỹ phẩm Việt làm đẹp làn da Việt

Không ít phái đẹp hiện nay lựa chọn mỹ phẩm thương hiệu nước ngoài, bỏ mặc mỹ phẩm thương hiệu Việt “chết yểu” dù chất lượng tốt.

Đa phần người Việt hiện nay đang lựa chọn mua mỹ phẩm nước ngoài, mỹ phẩm Việt hoàn toàn thất thủ tại ngay chính sân chơi trong nước.Nhiều hãng kinh doanh mỹ phẩm Việt có sản phẩm chất lượng tốt, hiệu quả cao và cấp phép bộ y tế nhưng vẫn còn gặp nhiều trở ngại.Trong khi đó, Mỹ phẩm là thị trường lớn và doanh thu hàng năm lên tới gần chục triệu USD nhưng tình trạng thị trường mỹ phẩm đang bị chảy máu dòng tiền ra nước ngoài, khiến nền kinh tế trong nước bị thất thoát đáng kể.

Như 1 giải pháp dài hạn, các doanh nghiệp đầu tư hoạt động chi phí marketing đào tạo và có những buổi tập huấn từ các chuyên gia đầu ngành trang bị cho đội ngũ kinh doanh kiến thức bổ ích và đúng về chăm sóc da khi tư vấn cho khách hàng có nhu cầu tìm mua các sản phẩm. Đi đầu trong hoạt động cho đi kiến thức vì cộng đồng, Nhãn hàng Orga đã đồng hành cùng hội “Vì sức khỏe làn da Việt Nam” tổ chức xuyên suốt chuỗi sự kiện “Khóa tập huấn-Vì sức khỏe làn da cho hàng triệu phụ nữ Việt” trên khắp Việt Nam ngày 21/10 tại Hà Nội.

nguoi-sang-lapnguoi-sng-lap-orga-cosmetic-de-my-pham-viet-lam-dep-lan-da-viet-15.JPG

Khóa tập huấn-Vì sức khỏe làn da cho hàng triệu phụ nữ Việt” do Nhãn hàng Orga đã đồng hành cùng hội “Vì sức khỏe làn da Việt Nam” ngày 21/10 thu hút nhiều học viên tham gia

Tham gia buổi tập huấn có PGS. TS. BS cao cấp Nguyễn Duy Hưng - Tổng thư ký hội da liễu Việt Nam, bà Lưu Trang - Người sáng lập nhãn hiệu mỹ phẩm thiên nhiên nổi tiếng ORGA Cosmetics cùng nhiều chị em thuộc hội viên “Cộng đồng vì sức khoẻ làn da Việt”.

PGS. TS. BS Nguyễn Duy Hưng chia sẻ kiến thức chuyên sâu về da, lí do khiến da lão hoá, các cách làm đẹp đúng và sai cách.PGS Nguyễn Duy Hưng nhận định, hiện nay phụ nữ Việt dần quan tâm đến làm đẹp, đặc biệt chăm sóc da nhưng chưa nhiều người chọn đúng sản phẩm làm đẹp theo yêu cầu làn da mỗi người. Sự sai lầm trong lựa chọn mỹ phẩm khiến nhiều người phụ nữ phải đánh đổi cả tiền bạc, sức khoẻ, nhan sắc.Trong đó kể đến, nhiều phụ nữ là nạn nhân của mỹ phẩm chứa corticoid. 

nguoi-sang-lapnguoi-sng-lap-orga-cosmetic-de-my-pham-viet-lam-dep-lan-da-viet-111.JPG

PGS. TS. BS cao cấp Nguyễn Duy Hưng - Tổng thư ký hội da liễu Việt Nam thuyết giảng tại buổi tập huấn

PGS.TS Nguyễn Duy Hưng cho biết: Mỹ phẩm corticoid, kem trộn có thể khiến người dùng cảm nhận da đẹp nhanh, rõ rệt. Tuy nhiên, nếu sử dụng lâu ngày, làn da có thể bị bào mỏng, lộ rõ gân, nám.Da thường có cảm giác bỏng rát, ngứa, ửng đỏ. Nếu ngừng sử dụng, da trở nên sần sùi, vùng nám đen lan rộng hơn, nhăn nheo, khô đồng thời tiết nhiều chất nhờn và nổi mụn nhanh chóng. 

Cũng trong buổi tập huấn, chuyên gia giải đáp rất nhiều câu hỏi xoay quanh vấn đề làm đẹp của các hội viên như cách nhận biết biểu hiện da thường, da dầu, da khô, da hỗn hợp, da nhạy cảm, lí giải phương pháp làm đẹp truyền miệng dựa trên nhãn quan y khoa. 

Là một trong những doanh nghiệp trẻ tiêu biểu, mong muốn đưa những sản phẩm tự nhiên và chất lượng tới thị trường.Bà Lưu Trang - Người sáng lập nhãn hiệu mỹ phẩm thiên nhiên nổi tiếng ORGA Cosmetics chia sẻ quan điểm: “Làn da cũng như cơ thể con người vậy, luôn cần được cung cấp và bảo vệ bởi những nguồn “thức ăn” tự nhiên, lành tính nhất. Chúng ta sinh ra bởi tự nhiên, sống trong tự nhiên thì mỹ phẩm chúng ta dùng cũng phải là mỹ phẩm tự nhiên”.

Chia sẻ về quyết định bỏ công việc mức lương ngàn đô với quyết tâm đưa dòng mỹ phẩm “chất lượng nhập ngoại, giá Việt” về Việt Nam, chị Trang cho hay: Trước đó chị chưa bao giờ nghĩ tới việc starup riêng vì công việc với chị khá viên mãn, những người đồng nghiệp tốt và được làm việc dưới quyền những nhà lãnh đạo và quản lý có tầm nhìn. Nhưng một ngày chị có duyên gặp và trải nghiệm chính dòng sản phẩm của ORGA bây giờ (thương hiệu mỹ phẩm do chị sáng lập). Sau duyên gặp gỡ, chị “kết” luôn, vì sau 3 tháng sử dụng sản phẩm serum và nước hoa hồng hữu cơ, da chị như được thay mới, những lớp mụn thâm sẹo mất đi, thay vào đó làn da trắng sáng và trẻ trung.

nguoi-sang-lapnguoi-sng-lap-orga-cosmetic-de-my-pham-viet-lam-dep-lan-da-viet-10-15.jpg

Chị Lưu Trang - Người sáng lập nhãn hiệu mỹ phẩm thiên nhiên nổi tiếng ORGA Cosmetics

Trang luôn suy nghĩ, một người phụ nữ đẹp là đẹp từ tâm hồn đến vẻ bề ngoài bởi vậy, ngoài mong muốn tiếp thêm động lực cho nhiều phụ nữ vươn lên chị còn khao khát đưa được những dòng mỹ phẩm có công thức và nguyên liệu ngoại nhập từ các nước phát triển như: Pháp, Anh, Thụy Sỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc…về Việt Nam với tiêu chí “Hàng chất lượng ngoại nhập, giá Việt” để hàng triệu phụ nữ Việt có khả năng chi trả và sử dụng.

Lưu Trang chia sẻ: Khi sử dụng mỹ phẩm, không nên có tâm lý nóng vội”. Để phục hồi da là cả 1 quá trình, thời gian chăm dưỡng liên tục 30-90 ngày mới cảm nhận hiệu quả.Orga cho ra đời dòng sản phẩm lành và thật. Nổi bật với bộ đôi tái tạo và phục hồi da tổn thương sau mụn hay nám sạm Serum Detox White và nước hoa hồng hữu cơ nguồn gốc Bulgarial.Thành phần chính trong Serum Orga là Citrolumin 8 tuy không cho tác dụng nhanh chóng như những sản phẩm có corticoid nhưng lại cho hiệu quả tốt với những nốt thâm mụn, nám tàn nhang sau khoảng thời gian kiên trì sử dụng từ 3-5 tháng.

nguoi-sang-lapnguoi-sng-lap-orga-cosmetic-de-my-pham-viet-lam-dep-lan-da-viet-10-12.jpg

Chị LưuTrang mong rằng sẽ xây dựng một cộng đồng 50.000 phụ nữ Việt Nam sẽ cùng khởi nghiệp Orga

Tuy con đường khởi nghiệp mới bắt đầu, Trang luôn có một niềm tin mãnh liệt rằng chị sẽ làm được và nhất định sẽ thành công bởi mục tiêu chị đặt ra duy nhất không phải là lợi nhuận mà chính là cộng đồng phụ nữ Việt. Trang đang nuôi dự án xây dựng “Cộng đồng vì sức khoẻ làn da Việt” trên facebook, là nơi cho đi giá trị về kiến thức làn da đúng chuẩn khoa học.

 Chị LưuTrang mong rằng sẽ xây dựng một cộng đồng 50.000 phụ nữ Việt Nam sẽ cùng khởi nghiệp Orga, đưa Orga tới hàng triệu phụ nữ Việt Nam được trải nghiệm dòng sản phẩm tốt, an toàn và lành tính.

Thông tin liên hệ là đại lý chính thức Orga:

CEO Lưu Trang: 0977 237 914

Nguồn: Minh Linh