TOP

Trang chủ >> Làm Đẹp

“Bà hoàng” 9x làm đẹp không dao kéo, tiên phong bằng thử nghiệm chính… bản thân mình

Khi mà “làm đẹp” chỉ được biết đến với các khái niệm phẫu thuật, cắt và độn,… lại có một cô gái, dám lấy thân mình để “thử nghiệm” công nghệ hoàn toàn xa lạ ở Việt Nam.

Nó có thể khiến con người ta thay đổi hoàn toàn diện mạo mà không cần phải trải qua bất kỳ ca phẫu thuật hay mổ xẻ nào.

Đến những năm 2018 như bây giờ, làm đẹp không dao kéo đã không còn là một khái niệm mới mẻ và tù mù trong giới làm đẹp. Sự chào đón nồng nhiệt của chị em trước những phương pháp giúp đẹp lên một cách nhanh chóng nhưng không có sự can thiệp của dao mổ, thuốc mê, thuốc tê và những ngày nằm viện khủng khiếp – đã mở đầu một đế chế làm đẹp “chỉ trong 30p” có thể nói không ngoa rằng thay đổi một cuộc đời con người.

thu-hoang1

Thế nhưng ít ai biết rằng, ngay từ khi việc lên ý tưởng làm đẹp không dao kéo còn ở trong “trứng nước”, những cái tên tiên phong trong lĩnh vực tiêm Filler đã phải đổ không ít mồ hôi, công sức và cả quá trình không hề nhẹ nhàng để đưa phương pháp này đến với giới làm đẹp. Một trong những cái tên ấy, chính l à Thu Hoàng, cô gái sinh năm 1994 mặc dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng đã sở hữu những thành quả và kinh nghiệm đáng nể.

Từ đam mê đến chấp nhận “mạo hiểm”

Chào Thu Hoàng, biệt danh “Bà hoàng làm đẹp không dao kéo” của bạn nghe thú vị quá. Bạn có thể kể sơ qua nó một chút được không?

Chào bạn. Thật ra cái từ “bà hoàng” nghe có hơi quá, nhưng vì trước đây có một số bạn bè trong ngành vẫn hay gọi, nên dần dần sau này mọi người mới quen miệng gọi theo. Nhưng một phần cũng là do cách đây hơn 6 năm, tôi là một trong số rất ít, thậm chí là rất hiếm những người áp dụng công nghệ làm đẹp bằng phương pháp tiêm Filler tại Việt Nam. Và cũng nhờ nó mà tôi bắt đầu phát triển thành công sự nghiệp như ngày hôm nay, khiến mọi người ấn tượng mãi.

thu-hoang2

Được biết “tiêm Filler” là một cụm từ nổi lên chừng 3 – 4 năm gần đây tại Việt Nam, thế vì sao bạn lại biết mà còn sử dụng được nó từ hơn 6 năm trước?

Nói ra thì có hơi ngượng, bởi tất cả cũng là vì “ham đẹp” mà thôi.

Bây giờ mọi người nhìn tôi ở ngoài hay trên ảnh tất cả đều đã đẹp hơn rất nhiều lần so với tôi của hồi hơn 6 năm trước. Lúc đó tôi chỉ là một nữ sinh trung học bình thường, ngoại hình không đến nỗi quá tệ nhưng lại ở mức… rất thô. Vậy mà bản thân từ nhỏ lại có một sở thích vô cùng đặc biệt đó chính là nghiên cứu mọi thứ về làm đẹp. Tôi biết mình không đẹp nên chỉ còn cách suốt ngày ngoài thời gian học thì sẽ tranh thủ lên mạng, đọc sách hay tạp chí để nghe người này, thấy người kia nói về kinh nghiệm làm đẹp rồi ao ước cho bản thân, đến nỗi “ghiền” lúc nào không hay.

thu-hoang3

Nhờ thế mà tôi mới biết đến “tiêm Filler” là cái gì, rồi càng đọc càng thấy sự hấp dẫn của một công nghệ làm đẹp quá đỗi thần kỳ. Bởi bạn biết đó, lúc ấy người ta cứ nghĩ làm đẹp là phải phẫu thuật, phải cắt da, mổ chỗ này, đắp chỗ kia. Trong khi đâu phải ai cũng chịu được đau và chưa kể mất rất nhiều thời gian để nghỉ ngơi, làm lành vết thương. Vậy mà với tiêm Filler, chỉ mất chưa đầy 30 phút là đã xong một ca chỉnh trang nhan sắc và mất thêm  1 – 2 ngày cho chỗ tiêm được lành lại. Nên đó là động lực rất lớn khiến tôi quyết định dùng toàn bộ số tiền dành dụm được để sang Hàn Quốc thực hiện một loạt ca tiêm Filler đầu tiên trong cuộc đời mình.

Và chính những mũi kiêm Filler đầu tiên đó không chỉ thay đổi diện mạo mà còn là cột mốc khiến cuộc đời tôi lật sang một trang hoàn toàn mới.

thu-hoang4

Làm đẹp và gặp rủi ro là chuyện hoàn toàn có thể xảy ra. Nhưng một cái quá mới, quá ít người biết vẫn không khiến bạn lo ngại gì?

Thế bạn thấy đó, chuyện chị em đi phẫu thuật sửa mũi, nâng ngực, độn cằm, hay nhỏ nhất là chuyện cắt mắt. Đó đều toàn là những ca làm đẹp “xưa như trái đất” nhưng hàng ngày vẫn có thể xảy ra vài ca lỗi, sửa hỏng dẫn đến nhiều loại biến chứng khác nhau xuất hiện khắp trên mạng hay báo chí. Bởi làm đẹp ngoài việc phụ thuộc vào thuốc thang thì còn phải còn dựa vào tay nghề của bác sĩ. Hay ngay cả việc mổ xong bạn về nhà tinh dưỡng, ăn uống chế độ thế nào cũng đều có thể ảnh hưởng đến vết thương. Vậy thì nghĩ kỹ lại, nó cũng rủi ro chứ đâu thể nào tuyệt đối.

thu-hoang5

Đằng này việc tiêm Filler còn có thể giúp tôi rút ngắn thời gian, giảm đi phần lớn các yếu tố rủi ro. Nó như là một bước tiến công nghệ tuyệt vời trong ngành làm đẹp mà tôi đã luôn thầm ao ước, nên khi sang Hàn Quốc tôi đã thực hiện mọi thứ ngay lập tức từ tiêm cằm, gò má, đến mắt,… sau khi được sư tư vấn của đội ngũ bác sĩ lẫn chuyên gia rất kinh nghiệm về tiêm Filler.

“Tiêm Filler đã thay đổi cuộc đời của tôi và rất nhiều người”

Vậy sau ngần ấy năm, đến nay bạn có thấy sự khác biệt gì về ngành tiêm Filler tại Việt Nam?

Không gì tốt hơn bằng kinh nghiệm và những gì bản thân mình trải qua, nên sau khi thay đổi diện mạo thành công tôi đã quyết tâm theo đuổi ngành này, dành thời gian đi học và mang hết những công nghệ về Filler, về làm đẹp không dao kéo về để phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em tại Việt Nam.

Và suốt hơn 6 năm qua, bản thân tôi chứng kiến rất nhiều chị em gái thay đổi thành công ngoại hình của mình mà nhờ đó còn thay đổi cả cuộc sống tốt hơn, giống như bản thân mình ngày xưa vậy.

thu-hoang6

Trong đó cũng có không ít bạn tìm đến Filler như là một biện pháp “cấp cứu” và “phục hồi” lại diện mạo lẫn cuộc đời mình sau những ca phẫu thuật hỏng, đầy đau đớn và nước mắt khi mà tỉnh dây sau cơn hôn mê lại nhận về nhan sắc không ưng ý. Hoặc không may mắn hơn là nhiều bạn dị ứng với những chất chứa trong các vật dụng dùng để độn vào cơ thể mà không hay biết, dẫn đến hư hại, thậm chí nhiễm trùng vô cùng nguy hiểm.

Chỉ chừng đó trường hợp và vấn đề thôi cũng đủ để bạn thấy được sự thành công vượt bật của tiêm Filler là lớn thế nào chỉ sau vài năm ngắn ngủi.

Là một người “tiên phong”, Thu Hoàng có thấy con đường làm đẹp không dao kéo cho chị em quá khó khăn và mệt mỏi?

Dĩ nhiên làm người đi “mở đường” lúc nào cũng khó khăn và cực kỳ vất vả. Nhưng ngược lại nó giúp tôi có rất nhiều lợi thế khác về kinh nghiệm, nắm bắt tâm lý và hiểu rõ được nhu cầu về làm đẹp của chị em.

thu-hoang7

Đôi lúc cũng mệt mỏi vì nghề này vốn dĩ đã quá khó khăn và áp lực, nhưng nghề cũng như nghiệp. Chính tiêm Filler đã làm thay đổi cuộc đời mình, thì mình lại càng muốn nhiều người cũng phải tốt hơn, đẹp hơn giống như mình vậy. Đó cũng chính là tiêu chí mà tôi đã đặt ra cho bản thân và cho sự nghiệp mà mình đang theo đuổi.

Xin cảm ơn Thu Hoàng và chúc bạn thành công hơn nữa trên con đường mình đã chọn!

Nguồn: Sóng Hồng