TOP

Trang chủ >> Làm Đẹp

Mỹ phẩm Lalihui vinh dự tham gia “Tôn vinh thương hiệu làm đẹp 2019”

Sự kiện “Tôn vinh thương hiệu làm đẹp” được tổ chức từ ngày 7-9/3/2019 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc tế (ICE) Hà Nội, 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

lalihui1

Bà Đinh Thu Thủy – CEO Mỹ phẩm Lalihui lên nhận giải thưởng “ Bông hồng vàng”

Chương trình “THƯƠNG HIỆU LÀM ĐẸP GOLDEN ROSE INTER BEAUTY – 2019” tổ chức cho các đơn vị, cá nhân tham gia các hoạt động, trưng bày giới thiệu sản phẩm làm đẹp, đào tạo hoạt động dịch vụ, cung ứng thiết bị sản phẩm. Thương hiệu có giá trị và được quảng bá rộng rãi trên thị trường trong nước và quốc tế, nhằm tạo động lực thúc đẩy đào tạo - phát triển ngành làm đẹp Việt Nam trong bối cảnh hội nhập.
Chương trình lần này có sự tham gia của các doanh nghiệp Quốc tế đến từ Mỹ, Pháp, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Ba Lan, Philippin, Việt Nam, ….

lalihui2

Các thương hiệu Việt Nam được vinh dư nhận giải thưởng

lalihui3

Các đại lý, Npp của Mỹ phẩm Lalihui

Công ty Mỹ phẩm cao cấp Lalihui được vinh danh là một trong những đại diện của Việt Nam tham gia chương trình “Tôn vinh thương hiệu làm đẹp 2019” do Global Exhibition & Convention Service, Thái Lan phối hợp với Hội Đào tạo - Phát triển nghề làm đẹp Việt Nam tổ chức.

lalihui4

Tại đây, thương hiệu mỹ phẩm Lalihui được trao giải “ Bông hồng vàng”có cơ hội trình bày và giới thiệu các sản phẩm của mình đến với các doanh nghiệp, nhà đầu tư nước ngoài. Bên cạnh đó còn là cơ hội học hỏi, trao dồi kinh nghiệm với các Công ty mỹ phẩm nước ngoài và mở rộng hệ thống phân phối của mình.

Nguồn: TH