TOP

Trang chủ >> Thể Thao

Ngày hội Olympic PRO 2020 hoạt động hè bổ ích dành cho nhí

Chiều ngày 28/6/2020, Ngày hội thể thao dành cho các bạn nhỏ được mong đợi nhất trong năm đã diễn ra thành công tại Trung tâm văn hóa thể thao Quận Đống Đa.

Đến với ngày hội, các con không chỉ được thỏa sức thể hiện đam mê mà còn được tham gia các trò chơi vận động thú vị và có cơ hội mang về cho mình những giải thưởng ấn tượng.

maunhiq106698.jpg

Điểm nhấn của chương trình ngày hội năm nay khiến các bé và khách mời vô cùng hào hứng và thích thú là màn trình diễn thời trang ấn tượng của các mẫu nhí với thương hiệu thời trang trẻ em HachiO.

maunhiq106698.jpg

Được biết đến là thương hiệu thời trang trẻ em phân khúc trung cao cấp dành cho các bé từ 6 -15 tuổi, HachiO đã dần thể hiện được vị thế của mình trong làng thời trang thông qua sự yêu thích của các em nhỏ và các bậc phụ huynh. Điểm mạnh của thương hiệu thời trang này là sự đa dạng về mẫu mã, sự thoải mái và an toàn về chất lượng, nêu bật được nét cá tính và sành điệu về phong cách. Thông qua mỗi thiết kế độc quyền, HaChiO mong muốn bày tỏ được trọn vẹn sự quan tâm và yêu thương của phụ huynh dành cho con em mình, hình thành được “gu thời trang” từ rất sớm cho trẻ, khích lệ các bé tự tin và thoải mái thể hiện phong cách của riêng mình.

maunhiq106698.jpg

Mỗi thiết kế, đều là tâm huyết, là sự lựa chọn kỹ càng về chất liệu, sự nghiên cứu, tìm tòi, sáng tạo trong phong cách thời trang để lan tỏa xu hướng thời trang đương đại trên thế giới tới các bạn nhỏ Việt Nam.

maunhiq106698.jpg

Tại Ngày hội Olympic Pro năm nay, HachiO đã đem đến những bộ trang phục Hè độc đáo làm nổi bật nét cá tính, năng động, khỏe khoắn không kém phần chất ngất của các mẫu nhí chuyên nghiệp và tài năng.

maunhiq106698.jpg

Tiếp nối thành công của Ngày hội Olympic PRO 2019, Ngày hội năm nay đã diễn ra với các hoạt động thú vị như: MC, biểu diễn thời trang, các hoạt động rèn luyện thể chất như thi kéo co, thi chạy, đá bóng, các hoạt động Team Building rèn luyện tinh thần đồng đội. Thông qua các hoạt động này, các con sẽ có thêm cho mình sự tự tin, năng động cũng như hứng thú hơn với các hoạt động thể thao, nâng cao sức khỏe ngay từ khi con nhỏ.

maunhiq106698.jpg

maunhiq106698.jpg

maunhiq106698.jpg

maunhiq106698.jpg

maunhiq106698.jpg

 

maunhiq106698.jpg

Nguồn: My Linh