TOP

Trang chủ >> Đời Sống

Nữ CEO Như Ngọc xinh đẹp tặng khẩu trang miễn phí cho người dân

Nữ CEO xinh đẹp của Như Ngọc Spa nhận vô số lời khen vì hành động thiết thực đầy ý nghĩa này.

Những ngày gần đây, khi dịch Corona gây nhiều quan ngại, người dân đổ xô đi mua khẩu trang y tế trong khi nhiều cơ sở kinh doanh đẩy giá mặt hàng này lên gấp nhiều lần so với thường ngày gây ra tình trạng nhiễu loạn, đầu cơ.

Trước thực trạng đáng buồn đó, may mắn thay vẫn có nhiều nhà hảo tâm tặng miễn phí khẩu trang cho người dân. Những hành động đầy ý nghĩa này nhận được những phản ứng tích cực từ dư luận.

nhu-ngoc1

CEO Như Ngọc và nhân viên tặng hàng ngàn khẩu trang và nước muối sinh lý miễn phí cho người dân.

Trên mạng xã hội mới đây xuất hiện nhiều người livestream và chia sẻ thông tin về một địa điểm phát khẩu trang và nước muối sinh lý miễn phí. Bất ngờ là trên facebook của cơ sở làm đẹp này và người quản lý chỉ duy nhất có một bài viết đưa thông tin về việc sẽ phát những vật dụng trên để mọi người được biết.

Sau khi tìm hiểu, phóng viên biết được cơ sở làm đẹp phát khẩu trang và nước muối sinh lý miễn phí cho mọi người được livestream nhiều trên mạng xã hội là Như Ngọc Spa và người đứng đằng sau hành động này là CEO Như Ngọc.

Chia sẻ với báo giới, Như Ngọc cho biết sau khi đọc báo thấy tình trạng đầu cơ, tăng giá khẩu trang của nhiều cơ sở trong khi mọi người rất vất vả để mua được cho mình và gia đình những vật dụng bảo vệ sức khoẻ cần thiết này khiến cô suy nghĩ mình phải có hành động thiết thực.

nhu-ngoc2

Như Ngọc cho biết cô rất bức xúc trước thực trạng nhiều nơi tăng giá chóng mặt khẩu trang y tế, nước rửa tay, nước muối sinh lý….

nhu-ngoc3

Có rất nhiều em nhỏ cũng tới nhận khẩu trang và nước muối sinh lý của các nhân viên Như Ngọc Spa dành tặng.

nhu-ngoc4

Bảo vệ sức khoẻ cho mình và mọi người là điều bất cứ ai dù lớn hay trẻ nhỏ cũng cần thực hiện trong lúc này.

Nghĩ là làm, Như Ngọc đã bỏ tiền túi ra mua hàng ngàn khẩu trang và nước muối sinh lý để chung tay cùng người dân cả nước phòng chống dịch bệnh virus Corona.

Các nhân viên của Như Ngọc Spa giải thích việc không livestream hay quảng bá rầm rộ việc làm của mình như nhiều doanh nghiệp khác là do CEO Như Ngọc không muốn vì cô tâm niệm làm việc xã hội thì cứ âm thầm là được không cần phô trương rầm rộ.

nhu-ngoc5

Như Ngọc cho biết cô tự bỏ tiền mua khẩu trang và nước muối sinh lý để chung tay cùng người dân cả nước phòng chống virus Corona.

nhu-ngoc6

Hành động thiết thực và ý nghĩa của Như Ngọc và nhân viên Như Ngọc Spa nhận vô số lời khen từ công chúng.

Được biết, Như Ngọc chính là CEO của thương hiệu Như Ngọc Spa nổi tiếng, được chị em phụ nữ tin tưởng. Đây cũng là cơ sở làm đẹp được biết đến với đội ngũ những “bàn tay vàng” phun xăm, làm đẹp, điều trị da.

Không chỉ vậy, Như Ngọc Spa còn là trung tâm đào tạo nghề uy tín có tâm, có tầm được học viên cả nước theo học và đánh giá rất cao.

nhu-ngoc7

Như Ngọc chính là CEO đứng đằng sau thành công của thương hiệu làm đẹp nổi tiếng Như Ngọc Spa.

nhu-ngoc8

Cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, khả năng kinh doanh tài giỏi và luôn lấy chữ tâm làm đầu trong công việc của mình. Đó cũng là bí quyết để có được thành công như hiện tại.

nhu-ngoc9

Như Ngọc Spa không chỉ là cơ sở làm đẹp uy tín mà còn là nơi truyền nghề, đào tạo được học viên cả nước tin tưởng.

Nguồn: Sóng Hồng