TOP

Trang chủ >> Đời Sống

Top 5 set quà Tết bán chạy nhất từ Saffron Việt Nam

Những set quà sức khỏe tinh tế, sang trọng với đủ mức giá dưới đây sẽ giúp bạn cân đối ngân sách hiệu quả, để quà Tết chỉn chu mà không đắt đỏ!

“Có sức khỏe là có tất cả, không sức khỏe là không có gì”, thay vì bánh kẹo, rượu, thuốc lá, top 5 set quà Tết sức khỏe bán chạy nhất từ Saffron VIETNAM dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn quà Tết sang trọng, tinh tế, ý nghĩa mà vẫn phù hợp ngân sách.

Thị trường quà Tết những ngày cuối năm sôi động bởi đủ các thể loại quà tặng, không chỉ chú trọng về chất lượng, người tặng luôn tìm kiếm những món quà độc đáo với thiết kế sang trọng và tinh tế hơn, mang nhiều ý nghĩa hơn. 

Chứng kiến môi trường đô thị ô nhiễm và đi xuống với vô vàn các cảnh báo bụi mịn, nước bẩn, độc thủy ngân, xu hướng quà Tết sức khỏe chiếm xu thế và được người người nhà nhà lựa chọn tặng người thân gia đình, bạn bè đối tác. 

Những set quà sức khỏe tinh tế, sang trọng với đủ mức giá dưới đây sẽ giúp bạn cân đối ngân sách hiệu quả, để quà Tết chỉn chu mà không đắt đỏ!

1. Set quà Sắc xuân rực rỡ

Lựa chọn một món quà Tết vừa ngon - bổ - rẻ, vừa sang trọng, lại có thể gửi trao thâm tình hữu hảo, mang thông điệp và lời chúc năm mới tốt đẹp đến người nhận, bạn chắc chắn không thể bỏ qua set quà Sắc xuân rực rỡ từ Saffron VIETNAM.

viet1

Set quà Sắc xuân rực rỡ kết hợp vàng đỏ với trà hoa cao cấp

Với Sắc xuân rực rỡ, bạn sẽ cảm nhận được hương vị Tết mới mẻ và độc đáo trong sự kết hợp của “vàng đỏ” saffron và trà hoa hồng, hoa cúc. Cho bình trà sum họp đầu năm thêm ấm áp tròn vẹn. Không chỉ sở hữu hương thơm tinh tế của hoa hồng, hoa cúc kết hợp sắc vàng đẹp mắt của Saffron, set quà sức khỏe còn mang đến công dụng ngủ ngon, an thần, điều hòa khí huyết cho cơ thể sảng khoái và tinh thần minh mẫn!

Chỉ 450.000 đồng bạn đã sở hữu ngay một bộ gồm saffron super Negin, hoa hồng, hoa cúc, kèm hộp đựng và túi giấy sang trọng.

2. Set quà An khang đoàn viên

viet2

Set quà An khang đoàn viên cho Tết sum vầy

Trong set quà An khang đoàn viên saffron được kết hợp với trà hoa, thêm đông trùng hạ thảo sấy khô thượng hạng. Chỉ với 900.000 đồng trọn một set quà Tết với toàn dược liệu quý giá, có công dụng bồi bổ sức khỏe, cải thiện tim mạch, bình ổn huyết áp, lưu thông khí huyết, chống mệt mỏi, hạn chế bệnh tật cho người cao tuổi. 

Set An khang đoàn viên chắc chắn sẽ là món quà ý nghĩa và là lời tri ân chân tình nhất gửi tới bố mẹ, người thân trong gia đình.

3. Set quà Tài lộc phú quý

Mức giá 1.150.000 đồng cho một set quà Tài lộc phú quý, đây sẽ là món quà hợp ý để gửi tặng đối tác, khách hàng thân thiết. Set quà gồm đông trùng hạ thảo sấy khô thượng hạng, Saffron SALAM cao cấp hàng đầu thế giới, và một hũ mật ong ngâm saffron tinh bột nghệ. 

viet3

Set quà Tài lộc phú quý thay lời chúc mã đáo thành công trong năm mới

Xứng với tên gọi Tài lộc phú quý, set quà mang ý nghĩa gửi tặng đối tác, khách hàng lời chúc năm mới mã đáo thành công, đạt nhiều thành tựu và phát triển hơn nữa. Không chỉ sang trọng, set quà đem đến sức khỏe dồi dào cho người nhận, với mật ong saffron tinh bột nghệ cải thiện tiêu hóa, tăng đề kháng tự nhiên cho cơ thể, phòng bệnh tim mạch, tốt cho não bộ, cải thiện trí nhớ...

4. Set quà Đại phú đại cát 1

Bộ sưu tập quà Tết Đại phú đại cát vô cùng sang trọng và cuốn hút, tinh tế phù hợp làm quà tặng biếu cao cấp khi ngân sách của bạn từ 1.500.000 đến 2.000.000 đồng. 

viet4

Set Đại phú đại cát với Saffron SALAM - nhụy hoa nghệ tây cao cấp nhất thế giới

Set quà gồm 3Gr Saffron SALAM cao cấp nhất thế giới, được tặng kèm 1Gr Saffron cùng loại. Saffron SALAM là dòng nhụy hoa organic tuân thủ quy trình sản xuất vô cùng nghiêm ngặt, được thu hoạch từ những cây hoa nghệ tây 4-5 năm tuổi giàu dưỡng chất quý giá với tác dụng vượt trội hơn hẳn so với các dòng saffron thông dụng trên thị trường. Dòng sản phẩm này thuộc thương hiệu Gohar Saffron - nhà xuất khẩu nhụy hoa nghệ tây lớn nhất Iran, sản phẩm Saffron SALAM đạt chứng nhận ISO 3632, đây là tiêu chuẩn duy nhất trên thế giới đánh giá chất lượng saffron an toàn và tinh khiết.

5. Set quà Đại phú đại cát 2

Set Đại phú đại cát 2 gồm 5Gr Saffron SALAM được tặng kèm 2Gr Saffron cao cấp cùng cối nghiền sang trọng. Set Đại phú đại cát 2 có mức giá 2.250.000 đồng, set quà thể hiện sự tinh tế, đẳng cấp, nâng tầm người nhận, chắc chắn sẽ là món quà hoàn hảo biếu tặng sếp, tặng đối tác quan trọng.

viet5

Set quà Đại phú đại cát 2 với thiết kế sang trọng, nghệ thuật là món quà biếu tặng vô cùng cao cấp

Thiết kế mẫu hộp Saffron SALAM 5Gr vô cùng tỉ mỉ và nghệ thuật, mang nét đẹp của bậc quý tộc, vương giả Trung Đông, với những đường nét dập nổi nhũ vàng lấp lánh, sẽ mang lại sự khác biệt và ấn tượng khó quên cho người nhận.

Bên cạnh các set quà có sẵn, bạn còn có thể tự chọn mix set quà theo nhu cầu cá nhân. Với những quà tặng ý nghĩa như saffron, đông trùng hạ thảo, nhân sâm và trà hoa khô, xuân này, để Saffron VIETNAM làm cầu nối gửi trao những món quà chân thành ý nghĩa nhé.

Nguồn: Song Linh