TOP

Trang chủ >> Làm Đẹp

Tuyệt chiêu mặt mộc vẫn hút mắt của phái đẹp Việt

Để tự tin khoe mặt mộc sắc nét, hút mắt nhìn, bí quyết chung của phái đẹp Việt ngày nay là cải thiện nụ cười.

anh-1

Doanh nhân Anh Thơ - bà xã MC Bình Minh gây ấn tượng bởi gu thẩm mỹ tinh tế cùng nhan sắc mặn mà, quyến rũ theo thời gian. Nụ cười rạng rỡ, trẻ trung chính là bí quyết đẹp bất chấp mọi phong cách của nữ doanh nhân nổi tiếng.

anh2

Nhận thức nhược điểm của mình là răng thưa, hàm dưới không đều, chị Ngọc Kính quyết định chỉnh sửa hàm răng với mong muốn xinh đẹp hơn. Giờ đây, không cần trang điểm, nhờ phong cách cá tính, nụ cười quyến rũ, chị cũng đủ khiến người đối diện xao xuyến.

anh3

Nhan sắc như gái 30 của chị Thuỷ Tần (Việt Kiều Na Uy) sau khi cải thiện hàm răng xỉn màu. Giờ đây chị có thể tự tin giao tiếp với mọi người và trở nên xinh đẹp hơn nhờ nụ cười tươi tắn, rạng ngời.

anh4

Chị bồi hồi:“Phụ nữ thì phải đẹp, cần can đảm chịu đựng và đánh đổi một chút thì mới có trái ngọt được. Chị hài lòng với hàm răng mới hiện tại của mình”. Tìm hiểu thêm hành trình 7 ngày tìm lại nụ cười “đẹp không tỳ vết” tại đây.

anh5

Nụ cười ngọt ngào, nhan sắc quyến rũ, chị Xuân Thảo hiện tại còn trẻ trung hơn 20 năm trước. Tất cả là nhờ hàm răng mới đều đẹp, tự nhiên, hoàn toàn không còn xỉn màu. 

anh6

Hoa hậu Áo dài Dallas Bình Phương (bà xã diễn viên Đức Tiến) sở hữu vẻ đẹp nữ thần, nhưng:“Hoa hậu thì vẫn phải làm đẹp”. Bình Phương đã cải thiện hàm răng để có được nụ cười như mong đợi.

anh7

Dù xuất hiện giản dị nhưng nhan sắc Bình Phương vẫn vô cùng cuốn hút nhờ nụ cười tươi trẻ. Tìm hiểu phương pháp được Hoa hậu Bình Phương tin tưởng lựa chọn tại đây.

anh8

Nhiều chị em cũng tự tin khoe mặt mộc rạng rỡ nhờ thay đổi nụ cười.

________________________________________

Liên hệ: Viện Nha khoa Thẩm mỹ Auris

Tổng đài tư vấn: 090 195 8868

Website: Auris.vn

Facebook: fb.com/auris.vn

Chi nhánh TP HCM: Toà nhà PSG, 11Bis Nguyễn Gia Thiều, Phường 6, Quận 3. 

Nguồn: TH