TOP

Trang chủ >> Thời Trang

Nhã Phương: Hành trình tỏa sáng của mẫu nhí tài năng

Ngô Nhã Phương, hay còn được yêu mến với cái tên Cherry, sinh năm 2016 cô bé không chỉ gây ấn tượng bởi sự đáng yêu, xinh xắn mà còn bởi sự tài năng và trái tim ấm áp.

Nhã Phương bắt đầu bước vào giới mẫu nhí từ khi mới 6 tuổi, đến nay cô bé đã “bỏ túi” 2 năm kinh nghiệm học tập và trình diễn thời trang trên các sàn diễn lớn, nhỏ khác nhau.

np1

Dịu dàng, duyên dáng, xinh tươi là những điểm đáng chú ý nói về tính cách của cô nàng nhỏ bé này. Thường xuất hiện với hình tượng một cô gái nhỏ nhẹ nhàng cùng nụ cười khả ái, bởi vậy mà Nhã Phương đã được nhiều nhãn hàng và NTK thời trang yêu mến.

np2

Tuy vậy nhưng cô nàng cũng không ngần ngại trước bất kỳ phong cách nào, Cherry luôn biết cách biến hóa để truyền tải trọn vẹn nhất thông điệp trong từng concept. Cô nàng luôn nhận được rất nhiều lời khen khi thực hiện các bộ ảnh. Trong từng shoot hình, mẫu nhí thể hiện thành công các phong cách khác nhau tạo nên những shoot hình xinh đẹp.

Theo chia sẻ của mẹ bé Nhã Phương, Cherry theo học mẫu nhí tại CLB Mẫu nhí Pro (thuộc MT Group) từ năm 6 tuổi, bé được trải nghiệm rất nhiều hoạt động thú vị tại MT Group. MT đã giúp con tự tin hơn, khám phá nhiều khả năng tiềm ẩn của bản thân mà trước đây chưa từng biết tới. MT không chỉ là nơi con rèn luyện kỹ năng trình diễn và làm MC, mà còn là môi trường giúp con bộc lộ đam mê với thời trang.

np3

Dù mới 8 tuổi nhưng Nhã Phương đã gây được ấn tượng mạnh với khán giả khi sở hữu loạt thành tích đáng ngưỡng mộ. Cô mẫu nhí 8 tuổi tỏa sáng trên hàng loạt các sàn diễn thời trang tầm cỡ như Pool Party, Hi Autumn, Festival Thu Hà Nội, MT Winter Fashion Show, MT Fashion Show, hay Hi Summer và một số hoạt động nghệ thuật khác. Mỗi lần xuất hiện trên sân khấu, Nhã Phương không chỉ mang đến những bộ trang phục ấn tượng mà còn làm nổi bật sự tự tin và thần thái trong từng bước catwalk của mình.

np4

Sự thành công của Nhã Phương không chỉ là thành quả của việc luyện tập chăm chỉ mà còn là sự cổ vũ và ủng hộ từ gia đình và thầy cô tại MT. Điều này góp phần quan trọng trong việc giúp con thêm tự tin vươn lên, khẳng định mình trên con đường thời trang và nghệ thuật.

np5

Ngoài đam mê thời trang và MC, Nhã Phương còn thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện. Hiện tại, con đang nuôi dài mái tóc với mong muốn sau này có thể tặng lại cho các bệnh nhân ung thư, một hành động đẹp thể hiện tấm lòng nhân ái và sự đồng cảm của con với những người kém may mắn hơn.

 

Theo đuổi đam mê về trình diễn thời trang xong trong học tập Nhã Phương cũng không kém phần xuất sắc. Cherry liên tục đạt danh hiệu học sinh xuất sắc và tham gia nhiệt tình vào các hoạt động do nhà trường phát động.

 

Sở thích và cá tính của Nhã Phương là được tỏa sáng, cháy hết mình trên sân khấu và tham gia các chương trình về nghệ thuật. Trong tương lai, với tài năng và niềm đam mê cô bé hứa hẹn sẽ trở thành gương mặt đầy triển vọng cho làng nghệ thuật Việt Nam.

Nguồn: Song Linh