TOP

Trang chủ >> Làm Đẹp

Mỹ phẩm Kosxu tổ chức buổi Tea Break Kosxu kết nối và sẻ chia

Mới đây (12/4), thương hiệu mỹ phẩm Kosxu đã tổ chức buổi Tea Break Kosxu để gặp gỡ, giao lưu nhằm gắn kết giữa khách hàng và hệ thống Kosxu khắp cả nước.

kosxu-1

Ca sĩ Hàn Quốc Jinju và Bà Phạm Thị Thu Hương – Giám đốc đại diện nhãn hàng Kosxu tại Việt Nam

Buổi giao lưu diễn ra trong không gian ấm cúng tại Én Tea House & Restaurant (308 C, Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP. HCM) với sự tham dự của các khách mời như: ca sĩ Hàn Quốc Jinju, người mẫu Karina (Russia), người mẫu Will (Brazil), cùng toàn bộ hệ thống phân phối nhãn hàng Kosxu tại Sài Gòn. Đặc biệt, buổi giao lưu còn có sự góp mặt của Bà Phạm Thị Thu Hương – Giám đốc đại diện nhãn hàng Kosxu tại Việt Nam, Ông Việt Sơn – Phó Giám đốc đại diện nhãn hàng Kosxu tại Việt Nam, Bà Như Quỳnh – Nhà phân phối Kosxu tại Hà Nội, Bà Tiền Phạm – Nhà phân phối Kosxu tại Khánh Hòa, Bà Minh Gia Nhi – Nhà phân phối Kosxu tại Sài Gòn và rất nhiều khách hàng thân thiết của Kosxu.

kosxu-2

Bà Phạm Thị Thu Hương và Bà Như Quỳnh – Nhà phân phối Kosxu tại Hà Nội

kosxu-3

Bà Tiền Phạm – Nhà phân phối Kosxu tại Khánh Hòa và Bà Thu Hương

kosxu-4

Bà Thu Hương và người mẫu Karina (Russia), người mẫu Will (Brazil)

kosxu-5

Ông Việt Sơn – Phó Giám đốc đại diện nhãn hàng Kosxu tại Việt Nam (bìa trái) và đông đảo khách mời tham dự

Được biết, Tea Break Kosxu là dự án trải dài từ Bắc đến Nam theo định kỳ, nhằm gắn kết giữa khách hàng đối với hệ thống công ty Kosxu. Nơi nào có khách hàng thân thiết của Kosxu là nơi đó Tea Break sẽ được tổ chức.

Có thể nói, Tea Break Kosxu là nơi dành cho tất cả những người yêu mến mỹ phẩm Kosxu - Nơi kết nối vẻ đẹp hoàn thiện của mỗi người, nơi mà khi cái đẹp thuận tự nhiên được đề cao và quan tâm sâu sắc.

Buổi gặp gỡ diễn ra sôi nổi với những phần giao lưu, trò chuyện, hỏi đáp hấp dẫn, những trò chơi vui nhộn nhằm thể hiện sự khéo léo, kiên nhẫn cũng như nhận những phần quà tặng hấp dẫn đến từ thương hiệu mỹ phẩm Kosxu. Buổi giao lưu kết thúc đọng lại nhiều ý nghĩa trong lòng khách hàng cũng như hệ thống.

kosxu-6

kosxu-7

kosxu-8

Phần giao lưu trò chuyện với khách mời

kosxu-9

Những trò chơi vui nhộn thể hiện sự gắn kết

kosxu-10

Nhiều phần quà có giá trị đến từ thương hiệu Kosxu

kosxu-11

Người mẫu Karina, người mẫu Will, Bà Tiền Phạm – Nhà phân phối Kosxu tại Khánh Hòa, Bà Minh Gia Nhi – Nhà phân phối Kosxu tại Sài Gòn, Bà Như Quỳnh – Nhà phân phối Kosxu tại Hà Nội

Thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc Kosxu sau nhiều năm nghiên cứu bằng tâm huyết của đội ngũ y bác sĩ đã cho ra đời đa dạng về sản phẩm cũng như chất lượng ngày càng nâng cao, phù hợp với số đông làn da phụ nữ. Chính những giá trị về chất lượng và giá trị nhân văn mà Kosxu mang lại, thương hiệu đã ngày càng được lòng chị em phái đẹp và có chỗ đứng nhất định trong ngành mỹ phẩm hiện nay.

kosxu-12

Những dòng sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Kosxu

Sự năng động trong cách quản lý và điều hành của một thương hiệu mỹ phẩm trẻ như Kosxu thì thật dễ hiểu khi hàng Kosxu đã có mặt hầu khắp các tỉnh thành trên cả nước và được khách hàng tin tưởng, gắn kết lâu năm.

Nguồn: Mai Ngọc