TOP

Trang chủ >> Thời Trang

“Mê mẩn” với phần trình diễn của dàn mẫu nhí tại The Award Miss Global

Với sự chuẩn bị kỹ từ trang phục đến kỹ năng, dàn mẫu nhí nhà Mẫu Nhí PRO đã tỏa sáng và để lại rất nhiều dấu ấn đặc biệt trong lòng người tham dự sự kiện The Award.

mau1

Ngày 05/11 vừa qua, sự kiện The Award Miss Global - Dạ Tiệc Kết Nối đã được diễn ra vô cùng thành công tại tầng 65 tòa nhà Lotte. Sự kiện đã nhận được sự đồng hành của rất nhiều các đơn vị lớn và đặc biệt là sự có mặt của rất nhiều những những người mẫu nhí vô cùng dễ thương.

mau2

Đến với The Award, các model kid mang đến 3 bộ sưu tập là vest, dạ hội và kết màn với phần trình diễn áo dài. Mặc dù chỉ xuất hiện trong một khoảng thời gian ngắn, nhưng mỗi mẫu nhí đều giữ cho mình được sự chuyên nghiệp, chỉn chu và kỹ năng trình diễn tự tin không khác gì những người mẫu chuyên nghiệp.

mau3

Dàn hoàng tử nhí 3 tuổi trong bộ sưu tập vest đã đốn tim không ít khán giả vì độ dễ thương của mình. Trong những mẫu thiết kế vest tưởng chừng như vô cùng đơn giản, nhưng được mix cùng các phụ kiện như nơ, giày, kính,... đã khiến tổng thể bộ sưu tập có thêm nhiều điểm nhấn hơn.

mau4

mau5

mau6

mau7

mau8

Tiếp nối sự lịch lãm và điển trai chính là sự lộng lẫy và sang trọng đếm từ bộ sưu tập váy dạ hội. Từ biểu cảm, thần thái đến cách xử lý tình huống trên sân khấu, các mẫu nhí đều làm trọn vẹn và truyền tải rõ nhất thông điệp bộ trang phục đến với khán giả.

mau9

mau10

mau11

mau12

mau13

mau14

mau15

mau16

mau17

Sau khi được ngắm nhìn các công chúa hoàng tử nhí trong trang phục vest và dạ hội, khán giả lại được chiêm ngưỡng phần trình diễn bộ sưu tập áo dài. Những bộ áo dài cách tân được kết hợp với các chi tiết thổ cẩm và các chất liệu như lụa, voan,… vừa giữ được nét truyền thống, vừa mang phong cách hiện đại đã trở thành một phần kết thúc không thể trọn vẹn hơn trong sự kiện lần này.

mau18

mau19

mau20

mau21

mau22

mau23

mau24

Nguồn: Phúc Anh