TOP

Trang chủ >> Tin Sao

Hồng Hạnh, Thái Hòa bất ngờ xuất hiện tại đêm tiệc của Happy Women

Hồng Hạnh, Thái Hòa bất ngờ xuất hiện tại đêm tiệc kỷ niệm 1 năm ra mắt CLB Happy Women Leader Nework Global với chủ đề “Người truyền cảm hứng" tại Hà Nội.

thanhhuongbui1.jpgĐêm dạ tiệc được bắt đầu bằng nghi lễ rước đuốc - biểu tượng cho nhiệt huyết và khát khao được cống hiến, là ý chí mạnh mẽ của những người phụ nữ muốn tự chủ trong cuộc sống và khẳng định vị thế của mình trong xã hội, là ngọn lửa thiêng thắp sáng, dẫn lối cho những tâm hồn đẹp.

thanhhuongbui1.jpg

Hoa hậu đền hùng Giáng My là người châm đuốc. Ngọn đuốc được truyền tới Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thị Thanh Hương và lần lượt các thành viên và khách mời. Xuất hiện tại chương trình, cặp đôi ca sĩ Hồng Hạnh Thái Hoà khiến nhiều người bất ngờ, bởi vẻ ngoài ngọt ngào rạng rỡ và dấu vết thời gian dường như không xuất hiện.

thaihoa1.jpg
Thái Hòa và Hồng Hạnh cũng đã có hơn 10 năm thường xuyên hát cùng nhau trong các đêm tưởng niệm Trịnh Công Sơn.

thanhhuongbui1.jpg

Với bộ sưu tập "Như cánh vạc bay" của Nữ hoàng hoa hồng Thanh Hương được trình diễn trong đêm nhạc tưởng nhớ Trịnh Công Sơn tại Hà Nội vừa qua, được biết giữa cặp đôi ca sĩ và nữ hoàng hoa hồng Thanh Hương có quan hệ vô cùng thân thiết

thanhhuongbui1.jpg

Tham dự Lễ kỷ niệm 1 năm ra mắt CLB Happy Women Leader Nework Global với chủ đề “Người truyền cảm hứng” do Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thị Thanh Hương sáng lập và điều hành, cặp đôi ca sĩ Thái Hoà, Hồng Hạnh đã để lại những ấn tượng mạnh mẽ.

thai-hoa-hong-hanh.jpg

Cái duyên gắn kết hai giọng ca lại với nhau đó là cùng có tình yêu với nhạc Trịnh. Hồng Hạnh mạnh về thanh nhạc, kỹ thuật, còn Thái Hòa giỏi về việc nghiên cứu các giá trị văn học trong nhạc Trịnh. Họ nương nhau cùng đưa nhạc Trịnh bền chặt trong lòng người nghe. 

Theo Thái Hòa, triết lý du ca và mộc mạc của nhạc Trịnh không phù hợp với những đại nhạc hội lớn, ca sĩ xếp hàng ra hát. Chính vì vậy, anh và Hồng Hạnh hoạt động âm thầm vì cảm thấy cách hát của họ không giống ca sĩ nào của showbiz ngày nay. Họ cố gắng thể hiện trong từng ca khúc kỷ niệm với nhạc Trịnh chỉ đơn giản là tình yêu nồng nàn đối với cuộc sống này, không bi lụy. 

thanhhuongbui1.jpg

Ca sĩ Hồng Hạnh, Thái Hoà đã có dịp hội ngộ diễn viên Minh Tiệp, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My, Nghệ sỹ ưu tú - Giám đốc nhà hát Nhạc vũ kịch Việt Nam - Trần Ly Ly, Hoa hậu doanh nhân - Vũ Thuý Nga, diễn viên Hà Hương, .. cùng hơn 100 doanh nhân, người nổi tiếng đã có mặt để chúc mừng Nữ hoàng hoa hồng Thanh Hương.

thanhhuongbui1.jpg

Là người gây dựng, dành nhiều thời gian và tâm huyết hơn lúc nào hết chứng kiến sự phát triển của Mạng lưới, Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thị Thanh Hương - Chủ tịch Happy Women - Trưởng BTC chương trình xúc động nói: “Một năm là một hành trình không dài nhưng là con đường cho tôi cùng các thành viên được chung sức – chung lòng vì sự tiến bộ của phụ nữ. Chúng tôi càng tin vào sự lựa chọn của chính mình ngày hôm nay để tiếp tục chặng đường mới mạnh mẽ hơn, đoàn kết hơn, yêu thương hơn. Tôi xin cảm ơn Hoa hậu đền hung Giáng My - người truyền cảm hứng và động lực đến chúng tôi. Hoa hậu doanh nhân thành đạt Vũ Thúy Nga - Nữ doanh nhân thành đạt và luôn hết lòng vì cộng đồng, cũng xin cảm ơn chủ tịch và ban điều hành các CLB cùng thành viên đã luôn gắn kết và yêu thương. Năm 2019 – 2020 chúng tôi sẽ mở rộng mạng lưới ra nhiều tỉnh – thành phố và phát triển ra 15 quốc gia khác trên thế giới”.

Nguồn: Xuân Nhã