TOP

Trang chủ >> Tin Sao

Nữ hoàng Hoa hồng Thanh Hương rạng ngời trong đêm mừng sinh nhật 1 năm Happy Women

Nữ hoàng Hoa hồng Thanh Hương rạng ngời xuất hiện cùng Hoa hậu Đền Hùng Giáng My, Diễn viên Minh Tiệp, Nghệ sỹ ưu tú Trần Ly Ly,... trong sự kiện Happy Women tại Hà Nội

thanhhuongbui1.jpg

Luôn rạng ngời và tràn ngập niềm tin vào phụ nữ, Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương là nguồn cảm hứng dành cho không ít Eva khởi nghiệp và mong muốn khẳng định bản thân 

"Một đêm thăng hoa của cảm xúc, một đêm để nhớ mãi, để khắc ghi và trân quý từng phút giây của cuộc đời này. Cái cảm giác, tay run lên vì xúc động khi đón nhận những ngọn đuốc biểu trưng của sức mạnh, nguồn năng lượng, sự sẻ chia. Cái cảm xúc đứng trên sân khấu đón đợi Nghi thức truyền cảm hứng của các anh chị đã rất thành công trong cuộc sống, 450 ngọn đuốc cũng được thắp lên... cả khán phòng bỗng trở lên huyền ảo và lung linh hơn...cũng vì thế mà lan toả cảm xúc hơn...! Cái cảm giác cùng hát vang lời ca chúc mừng sinh nhật trong làn mưa tuyết rơi trắng xoá cả khán phòng, những vòng tay và những giọt nước mắt rơi...!"... Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương chia sẻ về đêm tiệc sinh nhật một năm và phát động Top 50 Phụ nữ truyền cảm hứng của Mạng lưới Happy Women Global Leader Network.

thanhhuongbui1.jpg

Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương là Chủ tịch sáng lập và điều hành Happy Women Global Leader Network tại lễ kỷ niệm

thanhhuongbui1.jpg

Sự kiện Lễ kỷ niệm sinh nhật một năm và phát động Top 50 Phụ nữ truyền cảm hứng của Mạng lưới Happy Women Global Leader Network đã diễn ra thành công hơn mong đợi với sự tham gia của hơn 100 Hoa hậu, doanh nhân, người nổi tiếng, có ảnh hưởng lớn đối với cộng đồng như: Hoa hậu Đền Hùng Giáng My, Nghệ sỹ ưu tú - Giám đốc nhà hát Nhạc vũ kịch Việt Nam - Trần Ly Ly, Hoa hậu Đàm Hương Thủy, Hoa hậu doanh nhân - Vũ Thuý Nga, Ca sỹ - Hồng Hạnh, Thái Hòa, Diễn viên Minh Tiệp, Diễn viên Phía Trước là bầu trời - Hà Hương, Ca sĩ diễn viên Vũ Hạnh Nguyên...

thanhhuongbui1.jpg

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My, Nghệ sỹ ưu tú - Giám đốc nhà hát Nhạc vũ kịch Việt Nam - Trần Ly Ly, Hoa hậu doanh nhân - Vũ Thuý Nga nâng cao ngọn đuốc truyền cảm hứng

thanhhuongbui1.jpg

Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương nhận ngọn đuốc truyền cảm hứng từ Hoa hậu Đền Hùng Giáng My. Hoa hậu Đền Hùng Giáng My, người đẹp không tuổi, hoa hậu đi cùng năm tháng, người dẫn đầu truyền cảm hứng cùng các Hoa hậu, doanh nhân, người nổi tiếng, có ảnh hưởng lớn đối với cộng đồng nâng cao ngọn đuốc.

thanhhuongbui1.jpg

Nữ Hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương chia sẻ về sự có mặt của Hoa hậu Đền Hùng Giáng My: "Chúng em thấy được từng bước đường chúng em đi không hề đơn độc, luôn có các chị ở bên dõi theo và động viên, giúp đỡ. Lời phát biểu chị đã làm lay động cả khán phòng. Giây phút đón nhận ngọn đuốc từ chị nó đặc biệt lắm, trân quý vô cùng!"

thanhhuongbui1.jpg

Những hình ảnh ấn tượng về đêm tiệc sinh nhật một năm và phát động Top 50 Phụ nữ truyền cảm hứng của Mạng lưới Happy Women Global Leader Network.

thanhhuongbui1.jpg

Hoa hậu doanh nhân - Vũ Thuý Nga và Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương xinh đẹp trong những chiếc đầm dạ hội đuôi cá

thanhhuongbui1.jpg

Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương hạnh phúc dâng trào nước mắt trong vòng tay của những người bạn đồng hành

Bùi Thanh Hương - Nữ Hoàng Hoa Hồng hiện đang đảm những những vai trò chủ chốt tại các doanh nghiệp khác nhau. Mặc dù một lịch công việc dày đặc nhưng cô luôn dành những ưu tiên cho công tác thiện nguyện và hoạt động của Happy Women Global Leader Network. (Chủ tịch công ty cổ phần và đầu tư Minh Minh Estyle - Chủ tịch công ty cổ phần quốc tế fulife - sáng lập và điêuf hành thương hiệu thời trang áo dài và dạ hội cao cấp Hương Queen - Chủ tịch thương hiệu đồ da nam cao cấp Gentleman - Chủ tịch sáng lập và điều hành CLB thiện nguyện Hoa hướng dương Việt Nam - Chủ tịch sáng lập và điều hành Mạng lưới nữ lãnh đạo quốc tế Happy Women Global Leader Network - giám đốc điều hành Queen of the Spa và GĐ điều hành Quỹ xã hội từ thiện Hành Trình Xanh.) 

thanhhuongbui1.jpg

Được biết Happy Women Global Leader Network được thành lập từ ngày 18/6/2018 do Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương sáng lập, Happy Women đã trở thành một trong những tổ chức uy tín, nơi quy tụ những nữ doanh nhân thành đạt. Happy Women ra đời với sứ mệnh: Kết nối các giá trị và lan tỏa ra cộng đồng những thông điệp tích cực, giúp phụ nữ độc lập, thành công và hạnh phúc hơn. Chia sẻ về bí quyết thành công của mình Nữ hoàng Hoa Hồng Bùi Thị Thanh Hương: “Kẻ mạnh không phải là kẻ giẫm lên vai người khác để thỏa mãn lòng ích kỷ. Kẻ mạnh chính là kẻ giúp đỡ kẻ khác trên đôi vai của mình. Khi chứng kiến những người phụ nữ quanh mình ngày càng xinh đẹp hơn, tự tin hơn, thành công và hạnh phúc hơn… tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc và càng có thêm động lực để tiếp tục với sứ mệnh kết nối họ với nhau”. Là 1 trong 4 người đẹp được BTC Lễ vinh danh Bông hồng Quyền lực 2019 cân nhắc cho vị trí Bông hồng Quyền lực - Nhân vật của năm vì những cống hiến trong lĩnh vực đang làm việc, cũng như các hoạt động Kinh tế - Xã hội, Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương đã xuất sắc đạt giải Doanh nhân truyền cảm hứng của năm 2019.

Nguồn: Xuân Nhã