TOP

Trang chủ >> Giới Trẻ

Cô gái bị bạn trai “đá” vì mặt xấu, 6 tháng sau anh người yêu cũ phải tiếc hùi hụi

Cô nàng không chỉ khiến người yêu đã từng phụ tình mình phải hổ thẹn, mà còn có một cuộc sống tốt hơn, khiến bao người phải ngưỡng mộ.

Người yêu hẹn hò người khác còn quay sang chê… mặt xấu!

“Lúc mới yêu thật vui biết bao nhiêu”… khi toàn là những lời yêu thương, ngọt ngào. Nào là: “Anh yêu em vì em rất tốt. Anh sẽ chẳng bao giờ khiến em phải thất vọng vì anh,…” Nhưng rồi đùng một phát, cô gái phát hiện cậu bạn trai đã âm thầm có mối quan hệ với người khác và đang tìm cách chia tay mình dù yêu nhau chưa đầy 1 năm.

1.jpg

Khánh Ly – cô gái bị người yêu phản bội vì ngoại hình không xinh đẹp.

Sau khi gặng hỏi bạn trai mới biết, nguyên do tất cả chỉ vì “người ta chê mặt mình quá… khó nhìn, xấu, nhìn là không “lên nổi”, nhìn mất hứng! Trong khi mới cách đó mấy tháng, người ta còn ngọt ngào, tán tỉnh, xong giờ quay ra chê, rồi đi hẹn hò với người khác. Thôi thì chia tay cho nó lành. ” – Cô gái chia sẻ.

Và tình huống oái oăm ấy chính là câu chuyện của Nguyễn Khánh Ly (sinh năm 1998), hiện đang sống tại thành phố Hà Nội. Chính cuộc tình éo le đó đã khiến Khánh Ly hạ quyết tâm, thực hiện điều mà bản thân bao lâu nay dẫu rất muốn, nhưng chưa làm được. Đó chính là một lần thay đổi diện mạo của chính mình!

Hành trình “lột xác” trong 6 tháng

Trong 6 tháng này, Khánh Ly đã lên cho mình một chế độ ăn kiêng vô cùng khắt khe để bắt bản thân phải giảm mỡ và lấy được số đo tiêu chuẩn. Tuy nhiên mục tiêu lớn nhất của Ly đó chính là được thay đổi gương mặt của mình. “Không phải vì đó là nguyên do bạn trai mình chia tay, mà vì hiện tại mình cũng đang học trường Cao đẳng Nghệ Thuật Hà Nội, nên chuyện ngoại hình, nhan sắc vốn đã là trở ngại bao lâu nay. Sẵn lần này, nó khiến mình hạ quyết tâm nhiều hơn, muốn được thay đổi để có thêm nhiều cơ hội” – Khánh Ly chia sẻ.

1.jpg

Mặt vuông, cằm to, mũi tẹt, mắt xếch,… chính là những nhược điểm trên gương mặt của Khánh Ly. Ngoài ra thân hình của cô cũng hơi tròn.

Tuy nhiên, do tính sợ đau và “ám ảnh” chuyện mổ xẻ, nên thay vì phẫu thuật thẩm mỹ như kế hoạch ban đầu thì bất ngờ Khánh Ly chuyển sang tiêm Filler -  một phương pháp làm đẹp không dao kéo đang rất “hot” hiện nay.

1.jpg

“Tính đến thời điểm hiện tại, mình đã tiêm hơn chục mũi Filler cho môi đầy đặn hơn, tiêm hàm để mặt vuông thành thon gọn, rồi tiêm thêm cằm, cắt mí mắt, mở khóe, hạ mắt xếch,… Tất cả đều do bác sĩ bên viện thẩm mỹ Rosabella tại Hà Nội thực hiện cho mình trong vòng 1 ngày, tiêu tốn hết 49 triệu đồng cho toàn bộ gương mặt mà không hề đau hay khó chịu một chút nào.” – Khánh Ly cho biết.

1.jpg

Và đây chính là Khánh Ly của hiện tại! Mọi sự thay đổi trên gương mặt của cô đều được thực hiện trong 1 ngày với hàng chục mũi tiêm Filler.

1.jpg

Cùng với chế độ ăn kiêng, Khánh Ly còn lấy được vóc dáng chuẩn như người mẫu.

Trước sự “lột xác” đầy ngoạn mục của mình, Khánh Ly cho biết cậu bạn trai cũ đã nhiều lần nhắn tin xin lỗi, thậm chí còn muốn được quay lại nhưng cô đã từ chối thẳng thắn. “Bởi ban đầu chuyện mình thay đổi ngoại hình không phải là muốn anh ta quay lại nên chẳng có lý do gì mình phải đồng ý cả. Và sau khi mình xinh đẹp hơn thì cũng bắt đầu nhận ra bản thân trông tự tin hơn hẳn, cuộc sống hiện tại cũng gặp nhiều may mắn, công việc thuận lợi hơn trước nên mình quyết định bây giờ cứ sống cho bản thân, không vì ai nữa cả!”

1.jpg

Cậu bạn trai đã đòi quay lại nhưng Khánh Ly một mực từ chối vì giờ đây cô hiểu giá trị của bản thân mình và trân trọng nó nhiều hơn.

 

 

 

 

 

 

 

Nguồn: Minh Nhàn