TOP

Trang chủ >> Làm Đẹp

Sao Việt nói gì khi bị phát hiện đi làm răng thẩm mỹ?

Rất nhiều sao Việt công khai và không ngần ngại chia sẻ về việc mình đi thẩm mỹ răng. "Cái răng cái tóc là góc con người" nên việc chia sẻ này thật ý nghĩa.

So với các hình thức PTTM như nâng vòng 1, nâng mũi, độn cằm hay tiêm môi được nhiều sao Việt “giấu lẹm” đi, hoặc giữ im lặng khi bị nghi ngờ dao kéo thì thẩm mỹ răng lại được rất nhiều người công khai và không ngần ngại chia sẻ.

lam-rang-1

Bên cạnh tài năng nghệ thuật, ngoại hình là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến sự thành công của các ngôi sao trong làng giải trí. Và thực tế chứng minh có một phương pháp chưa cần đụng đến dao kéo, ít đau đớn nhưng mang lại hiệu quả “thăng hạng” nhan sắc đáng kể cho gương mặt, đó là chỉnh răng.

Răng sứ thẩm mỹ được xem như một vũ khí giúp nhiều sao Việt “lột xác” trở nên hoàn hảo hơn. Không thể phủ nhận so với các hình thức làm thẩm mỹ khác như nâng vòng 1, nâng mũi, độn cằm hay tiêm môi được nhiều sao Việt “giấu lẹm” đi, hoặc im lặng không phản hổi về những nghi ngờ chỉnh sửa thì thẩm mỹ răng lại được rất nhiều người công khai và không ngần ngại chia sẻ.

lam-rang-2

MC Đức Bảo cho biết “Tôi không ngại khi đồng nghiệp biết mình đi làm răng thẩm mỹ. Bởi trong công việc của mình, tôi phải tiếp xúc với rất nhiều người, mỗi người đều sửa cái này cái kia một chút để đẹp hơn và việc một hàm răng sáng bóng, hài hòa với làn da khiến tôi cảm thấy tự tin hơn để hoàn thành tốt công việc của mình hơn”.

Trong một livestream trên trang cá nhân, diễn viên lã Thanh Huyền tâm sự  “Với một người làm nghệ thuật khi xuất hiện trước công chúng hay đi quay phim, chụp hình, dự event thì việc sở hữu một diện mạo tươi sáng rất quan trọng. Khuyết điểm của tôi là hàm răng và tôi đã quyết định chỉnh sửa, ngoài ra không can thiệp dao kéo thêm bộ phận nào trên khuôn mặt của mình. Diện mạo hiện tại khiến tôi khá hài lòng”.

lam-rang-3

Ca sĩ Hoàng Bách thổ lộ “Công việc của mình liên quan trực tiếp tới việc tiếp xúc với máy quay, tiếp xúc với khán giả, mình lên hình rất nhiều và mình cũng dùng nụ cười của mình để mang đến niềm vui cho rất nhiều người. Do vậy Bách nghĩ nếu nụ cười của mình thêm rạng rỡ, thêm tươi, thêm đẹp thì công việc của mình cũng thành công hơn và khán giả cũng được hưởng những thành quả tốt hơn”. Bên cạnh đó, ông bố của cậu bé Tê Giác cũng bày tỏ mong muốn, mỗi người nên có ý thức xây dựng hình ảnh cá nhân của mình với những nụ cười trao cho nhau đẹp hơn thì cuộc sống cũng sẽ tươi đẹp hơn.

Việc chỉnh sửa răng cũng khiến cho diện mạo của nam diễn viên Hôn nhân trong ngõ hẹp Chí Nhân thay đổi ngoạn mục. Anh chia sẻ “Nếu việc can thiệp thẩm mỹ để mình trở nên đẹp hơn, tự tin hơn mà không ảnh hưởng đến sức khỏe thì không có lý do gì để mình không thay đổi cả và tôi thấy quyết định chỉnh sửa một chút hàm răng của mình là hoàn toàn đúng đắn”.

lam-rang-4

Đồng tình với quan điểm của diễn viên Chí Nhân, MC Hồng Nhung cũng cho rằng “Không phải ai sinh ra cũng được sở hữu một gương mặt hoàn hảo và hàm răng cái tóc là yếu tố đầu tiên để người khác nhìn nhận khi tiếp xúc với mình. Đó chính là lý do khiến tôi thay đổi, làm mới hàm răng của mình. Khi bạn bè, người thân nhìn thấy tôi nở nụ cười tươi mới, tự tin hơn họ đều rất tán thành và không có gì phàn nàn cả”.

Thế mới thấy nụ cười quan trọng như thế nào, một nụ cười đẹp, tươi mới rạng rỡ không chỉ làm cho người sở hữu “thăng hạng” về nhan sắc mà còn mang đến sự tự tin, quyến rũ, những cơ hội thành công trong cuộc sống và hàm răng chính là yếu tố quyết định.

Nguồn: TH