TOP

Trang chủ >> Thời Trang

Vedette Nhật Minh và màn thể hiện xuất sắc tại tuần lễ thời trang xuân hè Pro 2023

Nguyễn Hữu Nhật Minh - sinh năm 2015 - là một gương mặt trẻ tiềm năng của làng mẫu Việt.

Vào nghề từ khi còn rất nhỏ, Nhật Minh luôn gây ấn tượng với công chúng bằng những màn catwalk điêu luyện và phong cách tạo dáng chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, cậu bé còn là thành viên của vũ đoàn MT Kids.

nm1

Model kid Nhật Minh mang vẻ ngoài điển trai với gout thời trang cực chất. Cậu bé sở hữu rất nhiều những shoot hình ấn tượng với những bộ cánh sành điệu và được nhiều fashionista yêu thích. Ngoài sở thích là học mẫu, Nhật Minh còn thích và theo học các bộ môn nghệ thuật khác như đàn piano, nhảy hiện đại…

Nhật Minh đã tham gia nhiều khóa học mẫu nhí chuyên nghiệp và góp mặt tại nhiều chương trình lớn của đài truyền hình VTC; Hội sách Hà Nội 2022; Đồng diễn đàn Piano trong chương trình Gala giai điệu mùa xuân 2022. Ngoài các chương trình truyền hình Nhật Minh còn là gương mặt được các NTK, nhãn hàng gửi gắm trong nhiều sự kiện thời trang lớn nhỏ như: Tuần lễ thời trang Xuân Hè PRO 2023; The Best Street Style 2022 trong khuôn khổ sự kiện Aquafina Vietnam International Fashion Week 2022; Đại tiệc giáng sinh Pro 2022; Hi Autumn 2022; Beauty night 2022 ; Lễ hội áo dài Việt Nam 2022; The Award Miss Global - Dạ Tiệc Kết Nối,...

nm2

nm3

Trong Tuần lễ Thời Trang Xuân Hè PRO 2023 vừa qua, model kid này đã tham gia trình diễn 5 BST với 5 phong cách khác nhau. Màn trình diễn của Nhật Minh đã được giới chuyên gia đánh giá cao nhờ vào kỹ năng catwalk và posing chuyên nghiệp. Đặc biệt là vị trí vedette trong BST mới của nhãn hàng Oli River Kid đã để lại rất nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.

nm4

Phong cách thời thượng trong trang phục của NTK Phạm Bách Sam

nm5

Duyên dáng trong tà áo dài đỏ của NTK Linh Phương

nm6

Cá tính trong BTS của nhãn hàng Thu Oanh Kids

nm7

Trẻ trung trong BST mới của nhãn hàng Macii’s

mmm

Vedette Nhật Minh với màn thể hiện trong BST của nhãn hàng Oli River Kid

Dù lịch trình bận rộn nhưng model kid Nhật Minh vẫn cân bằng giữa việc học và hoạt động nghệ thuật. Cậu bé đang theo học tại trường tiểu học La Khê – Hà Đông. Ở trường, cậu bé luôn được bạn bè và những người xung quanh yêu mến nhờ vẻ điển trai, lễ phép và rất ngoan ngoãn, đáng yêu.

Nhật Minh chia sẻ: “Con rất thích học mẫu và nhảy tại ngôi nhà chung MT Group. Con hứa sẽ cố gắng học tập thật tốt và rèn luyện để trở thành một người mẫu – một dancer chuyên nghiệp”. Với đam mê trở thành mẫu nhí chuyên nghiệp, Nhật Minh luôn chăm chỉ luyện tập, không ngừng cải thiện kỹ năng của mình.

Nguồn: Sóng Hồng