TOP

Trang chủ >> Thời Trang

Vân Anh – Mẫu nhí 4 tuổi tài năng tỏa sáng trên sàn diễn thời trang

Vừa chập chững bước vào làng mẫu nhí chưa lâu, nhưng cô nàng 4 tuổi Vân Anh đã khẳng định được vị trí và tài năng của mình trên sàn diễn thời trang.

Với gương mặt xinh xắn và đáng yêu, Vân Anh nhanh chóng thu hút được sự chú ý của giới mộ điệu và các nhà thiết kế. Bằng kinh nghiệm tích lũy được từ những lần trình diễn trước, cô bé thực sự tỏa sáng trong Bộ sưu tập “Nắng” của Ó Princess tại sự kiện Hi Summer 2024, diễn ra trên du thuyền giữa Vịnh Hạ Long.

chau1

Vân Anh xuất hiện trong Bộ sưu tập "Nắng" của thương hiệu Ó Princess, mang đến một luồng sáng mới cho sàn diễn. Gương mặt xinh xắn, đáng yêu cùng những bước catwalk uyển chuyển của cô bé đã làm đắm say trái tim của mọi người hiện diện. Trong bộ trang phục được thiết kế nổi bật với cảm hứng từ ánh nắng mùa hạ, Vân Anh thực sự tỏa sáng như một tia nắng trong trẻo giữa không gian Vịnh Hạ Long xanh biếc.

chau2

Tại Hi Summer 2024, bộ sưu tập "Nắng" với những tone màu vàng óng ả, cam tươi sáng, và trắng tinh khôi đã mang đến cảm giác ấm áp và tràn đầy năng lượng. Vân Anh đã thổi hồn vào những thiết kế của Ó Princess, biến chúng trở nên sống động và gần gũi hơn bao giờ hết. Cô bé đã thể hiện xuất sắc sự tươi sáng, vui tươi của mùa hè qua từng bước đi uyển chuyển, từng nụ cười rạng rỡ.

chau3

Hi Summer 2024 là một sự kiện thời trang quy mô, quy tụ nhiều tên tuổi thiết kế nổi tiếng và các mẫu nhí tài năng. Được tổ chức trên du thuyền giữa Vịnh Hạ Long, sự kiện không chỉ giới thiệu những bộ sưu tập độc đáo mà còn mang đến cho khán giả một trải nghiệm tuyệt vời với không gian thiên nhiên hùng vĩ. Trong khuôn khổ sự kiện, BST “Nắng” của Ó Princess nổi bật với phong cách tươi sáng, trẻ trung và đầy sáng tạo, qua đó tạo nên một sân khấu lung linh, ngập tràn ánh nắng và niềm vui.

chau4

Vân Anh được biết đến là một cô bé thông minh, lanh lợi và luôn nỗ lực hết mình trong mọi hoạt động. Dù chỉ mới 4 tuổi, cô bé đã có khá nhiều kinh nghiệm trên sàn diễn thời trang, từ những buổi tập luyện cho đến các show diễn lớn như: Hi Autumn, MT Winter Fashion Show, Em Show, MT Fashion Show, Bangkok Kids International Fashion Week - BKIFW 2024, Hi Summer…

chau5

Không ai có thể phủ nhận rằng mẫu nhí Vân Anh là một hiện tượng đáng chú ý trong làng thời trang nhí hiện nay. Sự tự tin, khả năng trình diễn và tinh thần nhiệt huyết của cô bé đã góp phần làm nên thành công của BST “Nắng” và sự kiện Hi Summer 2024.

Mẫu nhí Vân Anh chắc chắn sẽ còn gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trên con đường nghệ thuật và thời trang trong tương lai. Hy vọng rằng, cô gái nhỏ sẽ luôn giữ được tinh thần hồn nhiên, đáng yêu và tiếp tục tỏa sáng để mang đến nhiều điều bất ngờ cho giới mộ điệu.

Nguồn: Sóng Hồng