TOP

Trang chủ >> Ăn Chơi

Tronie Ngô khẳng định selfie để sống thật với khán giả

Không chỉ thẳng thắn bác bỏ quan điểm selfie là sống ảo, “thanh niên chăm selfie” Tronie Ngô còn khẳng định selfie là cách anh sống thật hơn với khán giả và bản thân.

Anh chàng còn hào hứng chia sẻ bí quyết tạo nên những bức ảnh selfie lung linh của chính mình!

tronie-ngo

Là một người trẻ với sở thích chụp ảnh, Tronie nghĩ gì về quan điểm “selfie là sống ảo” của đông đảo cư dân mạng hiện nay?

Tronie: Chắc chắn là không! Tronie thấy chụp hình chẳng có gì là ảo, đó là cách thể hiện cá tính và chất riêng. Nhiều bạn yêu quý mình nhìn vào đó còn nhìn nhận rõ hơn con người mình đằng sau những thước phim hay bộ hình lung linh đã qua chỉnh sửa trên truyền thông. Miễn là bạn đừng sống “ảo” quá, mỗi bức hình selfie của Tronie đều chứa những trải nghiệm và cảm xúc chân thật. Vậy thì làm sao lại có thể nói selfie là sống ảo?

Bạn có thể chia sẻ thêm về sở thích chụp ảnh của mình và bật mí sơ bí quyết để có hình đẹp và chất không?

Tronie: Vì thường xuyên đi diễn, Tronie thích chụp selfie trong những lúc rảnh rỗi sau hậu trường, Tronie ít cười khi chụp do nhíu mày, cắn môi sẽ tạo dáng cool ngầu hơn (cười). Ngoài ra, Tronie cũng rất tùy hứng, mình thích thì mình chụp thôi! “Trợ thủ” đắc lực cho sở thích ngẫu hứng này chỉ có thể là một chiếc smartphone với những khả năng selfie đỉnh. Vì là điện thoại, nên Tronie có thể luôn mang bên mình để pose ngay khi có hứng, hầu như không mất quá nhiều thời gian để “tác nghiệp”.

tronie-ngo1

Hình ảnh trên trang cá nhân của Tronie lúc nào cũng lung linh, trau chuốt, lại có cả những bức selfie nhóm rõ đông đảo bạn bè, lẽ nào chỉ toàn chụp bằng smartphone?

Tronie: Cũng có khá nhiều người thắc mắc về vấn đề này nhưng quả thật mình chỉ chụp selfie bằng smartphone. Bản thân chiếc Vivo V5s của mình có camera trước độ phân giải rất cao lên đến 20MP, lại được tích hợp khá nhiều chế độ dành riêng cho selfie. Ngay cả trong những bối cảnh ánh sáng yếu, mọi người đều kêu “bó tay” nhưng mình vẫn có được nhiều kiểu ảnh ưng ý bằng cách dùng Hiệu ứng ánh trăng (Moonlight Flash). Còn với ảnh selfie nhiều người, chụp chung với các đồng nghiệp hay fan thì mình chuyển camera sang chế độ selfie nhóm Panorama vì thế ảnh không bị méo ở 2 góc như các loại máy khác. Và còn rất nhiều tính năng đặc biệt mà mình có thể tận dụng khi chụp selfie bằng chiếc smartphone này.

tronie-ngo2

Với bản thân Tronie thì đằng sau những lần nhấn like của bạn bè, người hâm mộ, việc thường xuyên đăng tải những bức ảnh selfie trên Facebook hay Instagram mang đến cho bạn điều gì?

Tronie: Bạn biết không, khán giả thường quen với hình ảnh trên sân khấu hay trên truyền hình – những hình ảnh đã được chuẩn bị và trau chuốt qua cả một quá trình dài. Chính những bức ảnh selfie đã giúp Tronie kể cho khán giả nhiều hơn về quá trình ấy, để mọi người hiểu và tiếp tục ủng hộ công việc của mình và các bạn đồng nghiệp. Nhờ những hình ảnh chân thật đời thường đó, mình và các fan cũng hiểu và gần nhau hơn, từ đó mình cũng nhận được thêm nhiều sự yêu mến, cổ vũ tinh thần cũng như tạo động lực phấn đấu nhiều hơn để cho ra những sản phẩm âm nhạc chất lượng. Không phải những lần like hay những bình luận khen ngợi, Tronie nhận được một điều quý giá hơn rất nhiều, đó là sự cảm thông và yêu quý của khán giả.

tronie-ngo3

- Clothes: Timberland Viet Nam & Nautica Viet Nam

- Studio: Noirfoto quận 2

- Location: Ga Mười Chín quận 2

Đằng sau mỗi bức ảnh selfie luôn là những câu chuyện và những dấu ấn cảm xúc đáng nhớ. Hãy để Vivo V5s đồng hành cùng bạn, kể lại những câu chuyện ấy theo cách sinh động nhất với camera trước có độ phân giải lên đến 20MP sử dụng cảm biến sony IMX 376, khẩu độ F/2.0, tích hợp đèn flash led “hiệu ứng ánh trăng” độc quyền hỗ trợ chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng một cách tinh tế, cùng chế độ Face Beauty 6.0 cho những bức ảnh selfie hoàn hảo.

Nguồn: PV