TOP

Trang chủ >> Ăn Chơi

Trip to the moon: Đại tiệc âm nhạc điện tử hoành tráng nhất Việt Nam 2018

Trip to the moon - Lễ hội Âm nhạc Điện tử đặc biệt sẽ được tổ chức một đêm duy nhất vào đúng dịp Tết Trung Thu - Chủ nhật, ngày 16 tháng 09 năm 2018 tại Thủ đô Hà Nội.

Thương hiệu lễ hội âm nhạc điện tử đến từ CONNECTED AGENCY sẽ là đại tiệc âm nhạc duy nhất được tổ chức với quy mô hoành tráng mang mô hình ĐA SÂN KHẤU lần đầu tiên tại Việt Nam, cùng sự góp mặt của các tên tuổi DJ/Producer hàng đầu thế giới - những nghệ sĩ đang “làm mưa làm gió” trên các Bảng xếp hạng và những bữa tiệc âm nhạc điện tử lớn nhất thế giới.

dai-tiec-am-nhac1

TRIP TO THE MOON là sự kiện nằm trong khuôn khổ Tuần Lễ Âm Nhạc Điện Tử 2018 - Vietnam Electronic Weekend (VEW) năm thứ 3 liên tiếp. Nếu VEW 2016 ghi dấu ấn bằng 08 nghệ sĩ trình diễn liên tục trong 03 ngày với tâm điểm là “ông hoàng bánh kem” Steve Aoki; VEW 2017 đánh dấu cuộc thi DJ chuyên nghiệp đầu tiên SPIN AWARDS và hội thảo âm nhạc điện tử đầu tiên XPerts với sự xuất hiện của DJ #1 thế giới Hardwell bùng nổ tại sân vận động Mỹ Đình thì VEW 2018 hứa hẹn sẽ là một cột mốc hoàn toàn mới: Chuỗi sự kiện với nhiều sân khấu nhất, đa dạng các thể loại nhạc điện tử chưa từng có, cùng concept mùa lễ hội Trung Thu độc đáo và hoành tráng nhất sẽ được tổ chức tại Công viên nước Hồ Tây - một trong những địa điểm giải trí quen thuộc của giới trẻ Thủ đô nhiều năm qua.

dai-tiec-am-nhac2

Connected Agency đã quyết định “chơi lớn” khi thiết kế chương trình lễ hội với 03 sân khấu đồng thời cùng trình diễn, một quyết định vô cùng táo bạo trong hoạt động tổ chức sự kiện âm nhạc điện tử tại Việt Nam. Chương trình dự kiến bắt đầu vào lúc 15h30 và sẽ kết thúc không quá muộn để khán giả tham dự không quá lo lắng về việc thức dậy vào sáng thứ Hai. Chắc chắn với dàn line-up “khủng” cùng các sân khấu được đầu tư hết sức chỉn chu, độc đáo và hoành tráng, TRIP TO THE MOON sẽ là đại nhạc hội EDM không hề kém cạnh so với các lễ hội âm nhạc điện tử đình đám trong khu vực.

dai-tiec-am-nhac3

Lần đầu tiên giới trẻ Hà Thành sẽ được tham gia vào chuyến “du hành tới Mặt Trăng” trong một lễ hội âm nhạc ngoài trời với sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại: Sự giao thoa giữa những hoạt động mang đậm bản sắc văn hoá như múa lân, rước đèn ông sao, trình diễn nhạc cụ dân tộc… kết hợp với tinh thần trẻ trung, hiện đại thông qua những âm thanh điện tử - những dòng nhạc đang “thống trị” khắp các Bảng xếp hạng âm nhạc toàn thế giới. Truyền tải âm nhạc thông qua hệ thống loa DnB “khủng” thường dùng trong các lễ hội âm nhạc lớn nhất thế giới, hệ thống đèn laser chuyên nghiệp và đỉnh cao, hay công nghệ màn hình visual tương tác hình ảnh - âm thanh được đầu tư cực kỳ kỹ lưỡng,..., chắc chắn TRIP TO THE MOON sẽ là bữa tiệc Trung Thu vô cùng thú vị và đầy hứng khởi giữa lòng Hà Nội.

dai-tiec-am-nhac4

Mang chủ đề lễ hội Trung Thu, VEW 2018 - TRIP TO THE MOON sẽ được trình diễn đồng thời cùng lúc với 03 sân khấu trong sự đa dạng về thể loại âm nhạc điện tử phù hợp với sở thích của từng khán giả.

Tại sân khấu thứ nhất, dòng nhạc Trap - House sẽ là màu sắc âm nhạc chủ đạo trên nền biểu tượng Huyền Lân - chủ đề xuyên suốt bữa tiệc Trung Thu. Với hệ thống ánh sáng, âm thanh, đèn laser hàng đầu thế giới, được dàn dựng công phu và hoành tráng, từng chinh phục hàng triệu người hâm mộ chiêm ngưỡng và trải nghiệm, sân khấu Trap - House sẽ là tâm điểm của lễ hội. Bộ đôi Yellow Claw - được mệnh danh “ông hoàng nhạc Trap” đến từ Hà Lan hứa hẹn sẽ đẩy nhiệt độ sân khấu lên mức nhiệt cao nhất. Với vị trí #57 Top 100 DJs MAG 2017, Yellow Claw đang là cặp đôi DJ/Producer ăn khách nhất tại tất cả các lễ hội lớn trên thế giới. Mang phong cách bụi bặm, cá tính và đậm chất gangster với những bản hit đình đám và quen thuộc như “Shotgun”, “Till It Hurt” hay “Do You Like Bass?”, Yellow Claw chắc chắn sẽ là headliner khiến cộng đồng người yêu nhạc điện tử Việt Nam “phát sốt”. Một cái tên khác cũng khiến các raver Việt “đứng ngồi không yên” chính là Headhunterz, với vị trí #33 Top 100 DJs MAG 2017, chàng “Hoàng tử Defqon.1” đã quá quen thuộc với những người hâm mộ Việt Nam qua VEW 2016 và Danang Electronic Carnival. Headhunterz - Huyền thoại mới của Hardstyle sẽ mang đến màn trình diễn 100% “HARDwithSTYLE” gai góc và mạnh mẽ.

dai-tiec-am-nhac5

Đến với sân khấu chính thứ hai, người hâm mộ nhạc Trance sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với một “Transmission thu nhỏ” giữa lòng Hà Nội. Thiết kế sân khấu mang đậm màu sắc dân gian với hình ảnh chú Cuội, chị Hằng… cộng với vẻ ma mị đầy kỳ ảo của ánh sáng, hứa hẹn sân khấu nhạc Trance sẽ thăng hoa và bùng nổ với sự “cầm trịch” của cái tên được yêu thích nhất Transmission Bangkok: Ben Nicky - biểu tượng nhạc Trance đến từ Anh Quốc. Được đề cử giải thưởng DJ Awards for The Best Trance Artist trong nhiều năm liên tiếp, liên tục xuất hiện tại các lễ hội âm nhạc hàng đầu thế giới và là headliner “truyền thống” tại Thánh địa Trance Châu Á, Ben Nicky chắc chắn sẽ đem tới màn trình diễn thăng hoa và kỳ ảo nhất từ trước đến nay dành riêng cho những người yêu nhạc Trance tại Việt Nam.

dai-tiec-am-nhac6

Sân khấu cuối cùng mang hơi hướng underground với dòng nhạc Techno sẽ đem tới một trải nghiệm đặc biệt chưa từng có cho người yêu âm nhạc Việt Nam. Không hề kém cạnh so với hai sân khấu còn lại, fan Techno sẽ có cơ hội được đắm chìm vào không gian âm nhạc chỉ có tại các lễ hội lớn trên thế giới. Bên cạnh sự cuồng nhiệt của Trap - House và sự thăng hoa của Trance, sự hối hả dồn dập đầy cuốn hút của Techno sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho bữa tiệc âm nhạc điện tử lớn nhất Việt Nam 2018.

dai-tiec-am-nhac7

Bên cạnh chương trình chính được tổ chức tại Công viên nước Hồ Tây, TRIP TO THE MOON sẽ “nối dài cuộc vui" bằng sự kiện after-party vô cùng sôi động và cuồng nhiệt tại GAIA Lounge - Địa điểm giải trí nightlife hàng đầu Thủ đô với không gian sang trọng, tinh tế, giao thoa nhiều nét văn hoá độc đáo giữa lòng Hà Nội. Người yêu nhạc và những bạn trẻ yêu thích tiệc tùng sẽ tiếp tục được thưởng thức những âm thanh mê hoặc đến từ headliner Headhunterz. Chắc chắn, đây sẽ là món quà đặc biệt không thể bỏ lỡ dành cho người hâm mộ chàng DJ đẹp trai cũng như người yêu nhạc nói chung trong một đêm thăng hoa bất tận cùng âm nhạc đỉnh cao.

dai-tiec-am-nhac8

Luôn đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn khắt khe nhất của các lễ hội âm nhạc hàng đầu trên thế giới, chuỗi sự kiện Vietnam Electronic Weekend do Connected Agency lên ý tưởng, tổ chức và sản xuất với chất lượng được đầu tư kỹ lưỡng, cùng sự kết hợp và giám sát chặt chẽ bởi các chuyên gia hàng đầu quốc tế - đội ngũ đã từng chắp cánh cho các sự kiện như “Go Hardwell or Go Home - VEW 2017”, “eMBee Music Collection with Tiësto 2017”,... TRIP TO THE MOONkhông chỉ là ý định táo bạo đầy tâm huyết của Ban tổ chức cùng các đối tác tài trợ, mà còn là món quà vô cùng ý nghĩa dành tặng cho các ravers Việt Nam - những người đã luôn đồng hành và ủng hộ trong suốt quá trình hình thành và phát triển của thương hiệu Vietnam Electronic Weekend.

dai-tiec-am-nhac9

Với mong muốn mang Vietnam Electronic Weekend ngang tầm với Ultra Singapore hay WaterZonic Thailand…, chúng tôi hy vọng đây sẽ là bước ngoặt của hoạt động tổ chức sự kiện tại Việt Nam cũng như là bước phát triển cao hơn nữa cho thương hiệu Connected Agency. Sự kiện do Connected Agency và Escape Group phối hợp tổ chức cùng với các đơn vị tài trợ chính: Redsun, Kendy Water, Beta Cineplex; các đơn vị bảo trợ truyền thông : Keeng Music, Yeah1!.

Tiếp nối thành công vang dội của các EDM Festival “cộp mác thương hiệu” Connected Agency, tiêu biểu có thể kể đến như show diễn của Armin van Buuren, Martin Garrix hay Hardwell, Tiësto,... TRIP TO THE MOON hứa hẹn sẽ nhận được sự quan tâm và ủng hộ hết mình của các bạn trẻ cũng như giới truyền thông trong và ngoài nước.

Nguồn: Sóng Hồng