TOP

Trang chủ >> Thời Trang

Tri ân “Ngày của cha”: Mãn nhãn với màn trình diễn của hơn 100 mẫu nhí

Tri ân “Ngày của cha”, vừa qua - chủ nhật, 16/6/2019, Trung tâm Đào tạo Tài năng Nhí KIDs+ đã tổ chức thành công show diễn mang tên “I love Papa”.

ngay-cua-cha1

ngay-cua-cha2

Cùng với khách mời là: NSND Tự Long, diễn viên nhí Hà Anh (Những cô gái trong thành phố), cậu bé Nguyễn Minh Khôi  - người đã được tham gia nghênh đón nhiều nguyên thủ quốc gia… và hơn 100 mẫu nhí, chương trình đã mang đến cho khán giả những phần trình diễn đầy màu sắc và âm thanh.

ngay-cua-cha3
Hà Anh ngọt ngào với ca khúc  Ba kể con nghe

ngay-cua-cha4

                    Như Khôi bùng nổ sân khấu với  “ Đi để trở về “

Xuyên suốt show diễn là một câu chuyện kể về những kỷ niệm đẹp của một người con với cha của mình. Đó là thế giới cổ tích lung linh huyền ảo qua lời kể của cha, là những buổi cha nắm tay con đi trên những con phố dài của Hà Nội ngắm dòng người tấp nập ngược xuôi; hay những chuyến lên rừng, xuống biển, khám phá vẻ đẹp của đất nước.

Gắn liền với mỗi câu chuyện, với kỷ niệm về cha lại là những bài hát, những màn trình diễn thời trang hay vở kịch ý nghĩa. Cũng nhờ vậy, show diễn đã tạo ra sự liền mạch, thu hút người xem. Thông điệp về công sinh thành, dưỡng dục của cha cũng được truyền tải một cách nhẹ nhàng, giàu cảm xúc, không nhàm chán.

ngay-cua-cha5
ngay-cua-cha6

ngay-cua-cha7

ngay-cua-cha8

ngay-cua-cha9

ngay-cua-cha10

ngay-cua-cha11

ngay-cua-cha12

Bên cạnh sự chuyên nghiệp của dàn khách mời ngôi sao: NSND Tự Long, Diễn viên nhí Hà Anh, bé Nguyễn Minh Khôi…, sự hồn nhiên, lý lắc cùng những bước đi đầy tự tin trên sàn diễn của hơn 100 mẫu nhí của Trung tâm Đào tạo tài năng Nhí KIDs+ cũng đã đóng góp không nhỏ cho sự thành công của chương trình. Dù với nhiều bé, đây là lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu lớn, song chính sự kỷ luật, tự tin của các con đã khiến nhiều người thích thú.

Không chỉ là một đêm diễn tri ân công sinh thành, dưỡng dục của người cha, “I love Papa” còn là sân chơi bổ ích trong mùa hè. Sân chơi này chính là cơ hội giúp các con rèn luyện sự tự tin trước đám đông, đồng thời, được, giao lưu với người nổi tiếng, từ đó học hỏi sự chuyên nghiệp.

Nguồn: Sóng Hồng