TOP

Trang chủ >> Thời Trang

Trendiano lần đầu ra mắt giới trẻ Hà thành tại Vincom Trần Duy Hưng

Hàng loạt ca sĩ, DJ và stylist nổi đình đám đã góp mặt tại sự kiện khai trương diễn ra cuối tuần qua của thương hiệu streetwear cao cấp Hongkong.

Cuối tuần qua nhiều DJ, rapper, beatboxer và các stylist nổi tiếng đã có dịp hội ngộ cùng nhau trong sự kiện khai trương của thương hiệu Trendiano tại trung tâm thương mại sầm uất Vincom Center Trần Duy Hưng.

trendiano2

trendiano3

Dẫn dắt chương trình là MC điển trai Việt Anh. Chọn cho mình outfit năng động với quần jeans bụi bặm và áo denim khoác ngoài áo thun sáng màu của thương hiệu Trendiano cùng nụ cười “tỏa nắng”, Việt Anh thu hút sự chú ý của đông đảo người tham gia.

Xuyên suốt sự kiện các khách mời được dịp mãn nhãn với các thiết kế đường phố thời thượng và “cháy” hết mình với bữa tiệc âm nhạc sôi động.

trendiano4

Vợ chồng DJ Tommy và Ngọc Ngà diện đồ “chất lừ”  khuấy động bầu không khí với màn trình diễn đặc sắc.

trendiano5

Người hâm mộ vừa được thưởng thức bữa tiệc DJ tưng bừng, ngay sau đó lại bị mê hoặc bởi màn kết hợp độc đáo và bùng nổ giữa Rapper Akoe và beatboxer Lý Long. Cả hai đã “quẩy cực sung” trong những outfit đơn giản nhưng cực kì cá tính từ Trendiano.

trendiano6

Stylist Trần Đạt cũng bay từ Sài Gòn vào để tham dự sự kiện đặc biệt này. Chàng stylist điển trai tranh thủ chọn các items ưng ý.

trendiano7

Tương tự Trần Đạt, stylist Travis cũng đánh giá cao dòng thời trang streetwear cao cấp đến từ Hong Kong cũng như rất hào hứng khi cho ra đời những công thức mix&match vô cùng ấn tượng.

trendiano8

Nhiều người mẫu và hotgirl cũng góp mặt trong sự kiện lần này. Trong những thiết kế quyến rũ và gợi cảm, các người đẹp càng làm “nóng” bầu không khí.

trendiano9

Stylist Nam Nguyễn cùng hotgirl Tường Vy vui vẻ vì đã chọn được các sản phẩm yêu thích.

trendiano10

Tại sự kiện lần này, Trendiano cũng trình làng BST mới nhất của thương hiệu. Đây là sự kết hợp độc đáo giữa pop art và dòng thời trang đường phố đang “làm mưa làm gió” trên các sàn diễn

trendiano11

Được biết đến là một trong những thương hiệu tiên phong cho dòng thời trang đường phố unisex tại Việt Nam, Trendiano lần đầu tiên “chào sân” Hà Nội với cửa hàng mới tại Vincom Center Trần Duy Hưng – một điểm hẹn lý tưởng cho những tín đồ đam mê streetwear.

Địa chỉ cửa hàng Trendiano:

Ô 8, tầng 2, TTTM Saigon Centre, 65 Lê Lợi, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

L1-03, Vincom Center Trần Duy Hưng, đường Trần Duy Hưng, Q.Cầu Giấy, Hà Nội 

Cập nhật tin thời trang Trendiano tại:
Website:  http://www.maisonjsc.com/brands/trendiano/
Facebook : https://www.facebook.com/trendianovn/

Instagram: https://www.instagram.com/trendiano.vn/

 

Nguồn: TH