TOP

Trang chủ >> Tin Sao

Tô Thị Phượng đăng quang Hoa hậu thế giới doanh nhân 2019 tại Melbourne (Austraylia)

Tô Thị Phượng đã xuất sắc giành danh hiệu hoa hậu tại Cuộc thi Hoa hậu thế giới doanh nhân 2019 tại Melbourne (Austraylia).

Cuộc thi Hoa hậu thế giới doanh nhân 2019 tại Melbourne (Austraylia) đã khép lại với đêm chung kết nhiều cảm xúc tại Melbourne (Austraylia). Ngôi vị cao nhất của mùa giải năm nay đã xướng tên Hoa hậu Tô Thị Phượng

Là sự kiện tôn vinh nhan sắc, tài năng, đồng thời mở ra cơ hội giao lưu, hợp tác giữa các doanh nhân Việt trong nước và quốc tế, Hoa Hậu Thế Giới Doanh Nhân 2019 là cuộc thi nhan sắc tầm cỡ thế giới được tổ chức hàng năm nhằm tôn vinh nữ doanh nhân tiêu biểu, hội tụ đủ tài sắc và trí tuệ.  

to-thi-phuong2

Tô Thị Phượng – giám đốc Thẩm Mỹ Hồng Kông được vinh danh là “Bàn Tay Vàng” với 25 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ làm đẹp ở Hà Nội 

Trải qua các vòng thi, top 23 thí sinh xuất sắc nhất đã cùng quy tụ tại “xứ sở chuột túi” đã bước vào vòng chung kết tại Melbourne. 

to-thi-phuong6

Người đẹp Tô Thị Phượng trong bộ áo dài “Hồn Viêt” của nhà thiết kế Tuấn Hải.

 

Sau những nỗ lực không ngừng nghỉ, sự tự tin và tỏa sáng trong từng phần thi trang phục áo dài, trang phục dạ hội và phần thi ứng xử, nữ doanh nhân tài sắc vẹn toàn Tô thị Phượng, giám đốc sáng lập Thẩm Mỹ Hồng Kông Tô Thị Phượng đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu thế giới doanh nhân 2019 hoàn toàn thuyết phục.

to-thi-phuong5

Với câu trả lời xuất sắc, doanh nhân Phượng Hồng Kông đã chiếm trọn cảm tình của khán giả và ban giám khảo cuộc thi 

 

Tô Thị Phượng khiến mọi người hâm mộ bởi Trình độ học vấn cao, Tốt nghiệp Y Dược, cử nhân Lí Luận Văn Hóa, cử nhân Luật Hình Sự, Giám đốc sáng lập Thẩm Mỹ Hồng Kông và là chuyên viên thanh tra xây dựng Quận Hoàn Kiếm. Vẻ đẹp nhan sắc, trí tuệ và bề dày bằng cấp khiến doanh nhân Phượng Hồng Kông luôn chiếm ưu thế và là một trong những thí sinh nổi bật luôn được chú ý nhất ở các vòng thi. Dù lần đầu bước lên sân khấu, tham gia đấu trường sắc đẹp nhưng với phong thái tự tin, nụ cười hiền hậu, gần gũi thân thiện, cô dễ dàng chinh phục được khán giả cùng Ban giám khảo để vinh dự bước lên ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa Hậu Thế Giới Doanh Nhân 2019 tổ chức tại Melbourne

Trong phần thi ứng xử, cô đã truyền cảm hứng và động lực cho khát khao chinh phục khó khăn và thử thách, những rào cản của bản thân để khẳng định giá trị thương hiệu cá nhân và doanh nghiệp đi tới thành công của phụ nữ hiện đại, đẹp là chưa đủ cần có tri thức, trình độ học vấn và vẻ đẹp tâm hồn, của lòng nhân ái.

to-thi-phuong4

Người đẹp doanh nhân chọn cho mình bộ áo dài “ Hồn Việt “ của nhà thiết kế tài năng Tuấn Hải để tham dự cuộc thi. Đây là bộ áo dài được cô đấu giá từ thiện với giá 450 triệu 

25 năm đồng hành với các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng, người đàn bà đẹp mang tên loài hoa phưọng và Thẩm mỹ Hồng Kông đã cùng Đài Truyền hình Việt Nam, các Bộ, Ban, ngành phối hợp thực hiện rất nhiều các chương trình như “Quỹ Trái tim cho em”, “Quỹ vì người nghèo”, “Quỹ trẻ em vượt sông hồ tìm chữ”.. gây   ấn tượng cảm xúc mạnh cho khán giả và Ban giám khảo vì những cống hiến âm thầm, trách nhiệm của doanh nhân đối với xã hội. Chiếc áo dài “Hồn Việt” của nhà thiết kế Tuấn Hải trong phần thi áo dài đã được cô đấu giá từ thiện với số tiền 450 triệu, quyên góp cho trẻ em mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn ở thành phố Hồ Chí Minh.

Với phần thi ứng xử của cô thông minh, ngắn gọn nhưng mang ý nghĩa nhân văn, Tô Thị Phượng đã vượt qua hai gương mặt đẹo khác thí sinh Hoàng Mỹ Phương, Duyên Thùy bước lên ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

Bên cạnh vương miện Hoa hậu, Tô Thị Phượng còn giành hai giải thưởng phụ “Thí sinh có làn da đẹp nhất” và giải thưởng “Hoa hậu nhân ái”

Nguồn: Sóng Hồng