TOP

Trang chủ >> Thể Thao

Thúy Hằng tham dự ra mắt CLB Passion Golf Club

Ngày 19/10 tại sân golf Long Biên – Hà Nội đã diễn ra Giải golf ra mắt Passion Golf Club. Đây cũng là giải đấu chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10.

Pasion Golf Club được thành lập nhằm quy tụ những golfer có niềm đam mê với golf trên toàn quốc, và được bảo trợ bởi Học viện Golf Hà Nội, do Golfer hàng đầu Việt Nam Nguyễn Thái Dương làm Chủ tịch danh dự.

golf1.jpg

Cựu siêu mẫu Thúy Hằng tham dự ra mắt CLB Passion Golf Club

 golf1.jpg

Cựu người mẫu Thúy Hằng đảm trách nhiệm vụ Phó chủ tịch Passion Golf Club

Chủ tịch Passion Golf Club là golfer Nguyễn Đức Tuấn, ba Phó chủ tịch là Cựu người mẫu Thúy Hằng, Golfer Nguyễn Trọng Vũ, golfer Nguyễn Đức Thành và Tổng thư ký là Golfer Đào Thị Phương. Với phương châm cùng chia sẻ, giúp đỡ nhau tiến bộ trong golf thì các thành viên trong CLB còn liên kết, hợp tác giúp đỡ nhau cùng phát triển trong công việc và các hoạt động từ thiện hỗ trợ cộng đồng.

Giải đấu quy tụ được gần 80 golfer chia làm 3 bảng: Bảng A; Handicap từ 0 – 25, Bảng B Handicap từ 25 – 36 và Bảng C (Bảng nữ). Giải đấu theo thể thức đấu gậy cá nhân 18 hố. Các Golfer tee off lúc 11h45, trên tinh thần thi đấu chuyên nghiệp, cao thượng, cởi mở và học hỏi lẫn nhau.

Ngoài các giải thưởng chính như Nhất/Nhì/Ba các bảng, còn có các giải kỹ thuật như Longest Drive, Nearest to the Pin, và các giải đặc biệt dành riêng cho các Golfer nữ, đó là:

- Queen of Fairway dành cho nữ Golfer có cú đánh driver/ sắt tốt và ổn định

- Queen of Green dành cho nữ golfer sử dụng gậy putt tốt nhất

- Queen of Bunker dành cho nữ golfer cứu bóng từ cát tốt nhất

- Queen of Style dành cho Nữ golfer luôn có thần thái tốt khi chơi.

Kết thúc giải đấu, Giải nhất bảng C thuộc về nữ Golfer Lê Thị Thanh Mai. Nhất bảng B thuộc về Golfer Phạm Sỹ Thành và bảng A là Golfer Trần Quốc Luân. Giải Best Gross thuộc về golfer Nguyễn Văn Chiến với tổng điểm +11 gậy so với gậy chuẩn.

Một số hình ảnh đẹp tại giải đấu ra mắt CLB Passion Golf Club tại sân Long Biên - Hà Nội:

golf1.jpg

Ông Nguyễn Thái DươngChủ tịch danh dự Passion Golf Club- Chủ tịch Học viện Golf Hà Nội

img6129.jpeg

Từ trái qua phải: PCT Đối nội Nguyễn Trọng Vũ, Tổng thư ký Đào Thị Phương, Chủ tịch Nguyễn Đức Tuấn, PCT đối ngoại Thuý Hằng, PCT truyền thông Nguyễn Đức Thành

golf21.jpg

golf1.jpg

Nữ hoàng Green - Vũ Thị Huyền

 

golf1.jpg

Nữ hoàng Fairway Nguyễn Phương Anh

golf1.jpg

Nữ hoàng Style Vũ Thị Lan Anh

golf1.jpg

golf1.jpg

golf1.jpg

golf1.jpg

golf1.jpg

golf1.jpg

 

 

golf1.jpg

golf1.jpg

golf1.jpg

golf1.jpg

golf1.jpg

golf1.jpg

golf1.jpg

Nguồn: Song Linh