TOP

Trang chủ >> Đời Sống

Thoái hoá khớp: Nỗi lo không chỉ ở người già

Thoái hóa khớp là bệnh dai dẳng kéo dài và biến chứng của nó cũng gây ảnh hưởng không nhỏ cho người bệnh.

Theo nghiên cứu 80% người bị thoái hóa khớp đều gặp khó khăn khi vận động, 25% mất khả năng vận động bình thường. Và một số biến chứng nghiêm trọng khác như: suy nhược cơ thể, biến dạng khớp, teo cơ, tàn phế. Đây là một bệnh phổ không chỉ ở tuổi già mà có thể gặp ở bất kỳ ai nên chúng ta nên biết chủ động phòng ngừa.

1

Nguyên nhân dẫn đến thoái hoá khớp

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng thoái hóa khớp thường gặp ở những người trên 40 tuổi, những người thừa cân, béo phì thì trọng lượng cơ thể gây áp lực lên các khớp, đặc biệt là cột sống, khớp gối, làm cho dây chằng và khớp bị tổn thương. Người tập thể thao quá độ gây chấn thương tại khớp. Những người sinh hoạt sai tư thế (làm việc, ngồi, nằm, cúi gập người), thường xuyên mang vác vật nặng, ngồi, đứng một chỗ quá lâu khiến cản trở lưu thông máu đi nuôi dưỡng xương khớp, làm khớp dễ bị suy yếu và tổn thương hơn.

 Chế độ ăn uống cũng ảnh hưởng đến tình trạng xương khớp. Cơ thể thiếu hụt các yếu tố như: canci, glucosamine và chondroitin sẽ khiến cho mật độ xương giảm dần làm cho hệ thống sụn khớp dễ bị bào mòn và thoái hóa hơn. Những người bị mắc các bệnh như loãng xương, viêm khớp dạng thấp, nhiễm trùng khớp, dị tật tại khớp cũng là nguyên nhân dẫn đến thoái hóa khớp.

2

Để phòng ngừa căn bệnh này, bạn nên chủ động duy trì cân nặng hợp lý; Làm việc và vận động đúng tư thế; Tăng cường luyện tập thể dục thể thao (30 phút/ngày); Kiểm soát lượng đường máu; Bổ sung vào chế độ ăn uống các loại thực phẩm giàu glucosamine, chondroitin, omega-3, vitamin,…;Tránh xa đồ ăn chiên xào chứa nhiều chất béo bão hòa, thực phẩm giàu axit oxalic, tinh bột, đồ uống có cồn và chất kích thích,…Bên cạnh đó, có thể kết hợp sử dụng thêm Viên xương khớp Hoàng Hường giúp hỗ trợ điều trị, cải thiện tình trạng thoái hoá khớp.

Viên xương khớp Hoàng Hường hỗ trợ điều trị thoái hoá khớp

Viên xương khớp Hoàng Hường có công dụng hỗ trợ giảm các triệu chứng do viêm khớp, thoái hóa khớp; hỗ trợ hạn chế lão hóa khớp, giúp khớp vận động linh hoạt. Đối tượng sử dụng là những người bị viêm khớp, thoái hóa khớp có các triệu chứng đau nhức khớp, khó vận động.

Ưu điểm của Viên xương khớp Hoàng Hường đó là thành phần từ dược liệu thiên nhiên như Thiên niên kiện, Hy thiêm, Địa liền, Dây đau xương, cốt toái bổ, cẩu tích,…dựa trên bài thuốc cổ phương. Vì vậy, người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm, có thể sử dụng lâu dài mà không lo về vấn đề tác dụng phụ

3

Viên xương khớp Hoàng Hường từ dược liệu thiên nhiên

Ngoài ra, để tăng thêm hiệu quả điều trị, Viên xương khớp Hoàng Hường đã kết hợp một số thành phần, trong đó tiêu biểu phải kể đến hoạt chất FlexiGO từ chiết xuất móng quỷ.

Chiết xuất Móng Quỷ FlexiGO trong Viên xương khớp Hoàng Hường được sản xuất tại Pháp. Rễ chứa hoạt chất chống viêm: Harpagoside (glucoside monoterpene); Procumbide, harpagide, 8-para-coumaroyl-harpagide và verbascoside (iridoid glycoside).

Móng quỷ còn có tác dụng giảm các triệu chứng của bệnh GOUT: Tác dụng chống viêm, giảm đau của cây móng quỷ đã được đề xuất như một phương pháp điều trị cho những người bị bệnh gout. Một vài nghiên cứu chứng minh Móng quỷ có tác dụng giảm nồng độ acid uric.

Tác dụng ức chế quá trình thoái hoá của sụn khớp. Vì vậy, chiết xuất móng quỷ đã được nghiên cứu như một phương thuốc tiềm năng cho các tình trạng liên quan đến viêm và thoái hóa khớp.

4

Viên xương khớp Hoàng Hường – Món quà sức khoẻ cho người thân yêu

 Có thể nói, Viên xương khớp Hoàng Hường là một sản phẩm hiếm có trên thị trường đáp ứng trọn vẹn tam giác khép kín giảm đau – chống viêm - ức chế thoái hoá khớp khiến cho sản phẩm luôn được các chuyên gia khuyên dùng khi điều trị các vấn đề về xương khớp, trong đó có thoái hóa khớp.

Không mất nhiều thời gian, chỉ cần ngày uống 2 lần trước bữa ăn 30 phút, mỗi lần 2-3 viên là bạn đã tự bảo vệ và chăm sóc sức khỏe xương khớp cho mình rồi. Nên sử dụng 1 đợt từ 3-6 tháng để có hiệu quả tốt nhất.

Độc giả có thể tham khảo thêm về công dụng của Viên Xương Khớp Hoàng Hường của Dược phẩm Hoàng Hường tại đây hoặc liên hệ tổng đài 1900 969636 để được tư vấn miễn phí, tỉ mỉ từ các chuyên gia.

Viên Xương khớp Hoàng Hường

Chịu trách nhiệm phân phối: Công ty CP Dược phẩm Hoàng Hường

Website: https://duocphamhoanghuong.com/

Hotline: 1900969636

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

 

Nguồn: Song Linh