TOP

Trang chủ >> Đời Sống

Theo chân mỹ phẩm Lalihui mang “ Trái tim yêu thương” đến vùng cao Sơn Lương

Vào ngày 28-29/12 vừa qua, Công ty TNHH Lalihui – Mỹ phẩm cao cấp Lalihui đã tổ chức chương trình từ thiện mang tên “ Trái Tim Yêu Thương”.

Chương trình được tổ chức với mong muốn chia sẻ khó khăn và mang niềm vui, hạnh phúc để đón một mùa xuân ấm áp hơn đến với người dân còn nhiều khó khăn sau cơn bão số 3 đã đổ bộ vào năm 2018 tại Xã Sơn Lương – Huyện Văn Chấn – Tỉnh Yên Bái.

my-pham1

Những phần quà giá trị được vận chuyển xa xôi đến Sơn Lương

Được biết đến là một thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực mỹ phẩm, đồng thời là một thương hiệu nhân văn, giàu lòng tương thân tương ái. Chương trình từ thiện “ Trái tim yêu thương” là chương trình thường niên được TGĐ Đinh Thủy và hệ thống của mình tổ chức nhằm tương trợ với những hoàn cảnh đang gặp khó khăn trước khi tết đến xuân về.

my-pham2

Đoàn từ thiện của thương hiệu mỹ phẩm Lalihui

“Trái tim yêu thương” đã nhận được nhiều sự quan tâm, giúp đỡ của các thành viên nòng cốt trong hệ thống dành cho các cảnh đời kém may mắn. Chương trình thiện nguyện này Mỹ Phẩm Lalihui đã hỗ trợ cho 70 hộ gia đình nghèo và đặc biệt khó khăn, các hộ gia đình neo đơn không nơi nương tựa tại địa phương.

my-pham3

TGĐ Đinh Thủy cùng hệ thống thăm hỏi từng hộ dân

Mỗi suất quà bao gồm chăn ấm, gạo, mì, lương thực cùng một phần hỗ trợ tài chính. Ngoài ra, ban tổ chức còn tổ chức các hoạt động gắn kết người dân cùng đoàn từ thiện, tạo nên một không gian ấm cúng và chuyến từ thiện thêm ý nghĩa hơn.

my-pham4

TGĐ Đinh Thủy chia sẻ “Những phần quà này là tấm lòng, phần đóng góp của các thành viên trong hệ thống trong thời gian qua. Hi vọng những phần quà này sẽ giúp được người dân tại Sơn Lương bớt khó khăn hơn phần nào, có một cái Tết ấm áp và ý nghĩa hơn”.

Chuyến từ thiện của Mỹ phẩm Lalihui cũng đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng những người dân nghèo tại Sơn Lương về hình ảnh đẹp, những tấm lòng sẻ chia, kịp thời ủng hộ tình thần cũng như vật chất để động viên họ. Hi vọng trong những chuyến đi tiếp theo, mỹ phẩm Lalihui sẽ thấy được một Sơn Lương phát triển hơn, hạnh phúc và no ấm hơn.

Một số hình ảnh khác trong buổi tình nguyện của mỹ phẩm cao cấp Lalihui tại xã Sơn Lương – huyện Văn Chấn – tỉnh Yên Bái:

my-pham5

my-pham6

Hệ thống Lalihui đến từng hộ gia đình để sẻ chia, tặng quà

my-pham7

Hình ảnh người dân chờ nhận quà

my-pham8

Những khoảnh khắc đẹp của Lalihui và người dân Sơn Lương

my-pham9

Nguồn: Sóng Hồng