TOP

Trang chủ >> Thể Thao

Thẻ bạc – ca khúc vui nhộn về bóng đá

Thẻ bạc là bài hát mới phát hành của nhóm những rapper trẻ luôn dành sự ủng hộ lớn đối với đội tuyển U23 sau sự kiện vòng chung kết U23 châu Á vừa qua.

Có thể nói, đến thời điểm hiện tại chủ đề về U23 Việt Nam vẫn chưa hề giảm nhiệt. Minh chứng là việc các nhạc sỹ trẻ, nhóm nhạc liên tiếp cho ra mắt những sáng tác về đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam. Và Thẻ bạc là một trong số đó.

co-vu-bong-da

Đây là bài hát mới phát hành của nhóm những rapper trẻ luôn dành sự ủng hộ lớn đối với đội tuyển U23 sau sự kiện vòng chung kết U23 châu Á vừa diễn ra tại Thường Châu - Trung Quốc. Bài hát được thể hiện bởi 4 rapper Gizmo, TMK, M.O.W và Zangta đến từ GVR Entertainment. Cảm nhận đầu tiên của nhiều người khi nghe ca khúc này là phần beat và lyric rất “vào tai”. Bài hát nêu lên những bức xúc, suy nghĩ thẳng thắn của những người hâm mộ chân chính đối với bóng đá nói chung và đội tuyển U23 nói riêng về những khúc mắc, điều ngang trái đằng sau ánh hào quang của thành công. Những điều bất cập như: sự ăn mừng quá khích, thiếu hiểu biết của một bộ phận người hâm mộ, cũng như sự xuất hiện thiếu tính thuyết phục của một số đơn vị, cá nhân trong chuyến tiếp đón đội tuyển U23 từ sân bay quốc tế Nội Bài về nơi tổ chức gala.

Qua bài hát này những nghệ sĩ trẻ muốn gửi tới đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam rằng dù kết quả có thể nào, hình ảnh một tập thể đoàn kết và hết mình vì màu cờ sắc áo của Tổ quốc luôn là điều đáng trân trọng nhất.

Quý độc giả có thể thưởng thức ca khúc vui nhộn này tại địa chỉ:

https://www.youtube.com/watch?v=N02zVK1qQyc

Nguồn: TH