TOP

Trang chủ >> Đời Sống

Thành công là khi bản thân tự tin phá vỡ vỏ bọc bản thân

Ngày nay, phụ nữ trở thành siêu nhân, ngày làm việc cơ quan, đi buôn bán, tối về chăm sóc gia đình nhỏ.

Vốn ra sinh ở Hà Nội, dù không phải gia đình giàu có nhưng chị Hà Thân cũng chưa bao giờ phải vất vả. Lớn lên, theo tiếng gọi của trái tim, chị theo chồng về Phú Thọ làm dâu. Cuộc sống cứ bình yên trôi qua, gia đình chị hạnh phúc chào đón những đứa con. Nhưng những nhu cầu cuộc sống yêu cầu ngày càng cao, con cái càng ngày càng lớn, nhìn chồng vất vả, chị quyết tâm làm kinh tế, cùng anh xây đắp tương lai.

ha1

Chị Hà Thân - Giám đốc kinh doanh Công ty Cổ phần Quốc tế Doctor A khu vực Phú Thọ

Chia sẻ với chúng tôi, chị Thân nói: “Nhìn chồng vất vả quá, mình có suy nghĩ phải cố gắng làm kinh tế chứ không thể bình yên mãi như thế này được. Nhưng quả thực, lúc đó hoang mang lắm, kinh nghiệm không có, tiền cũng không. Thời gian đó mình thấy họ bán hàng online rất tốt, nhưng cũng sợ. Vì điện thoại không biết dùng, mà toàn người xa lạ, liệu có tin được không? Mình lên mạng tìm hiểu các thương hiệu và mình ấn tượng của một cô gái nhỏ bé nhưng rất năng lượng, nhiệt tình, hướng dẫn mình từ những điều cơ bản nhất. Mình chọn về bán hàng cùng cô ấy, lúc đó là Tổng đại lý, giờ cô ấy trở thành Giám đốc công ty chuyên phân phối các sản phẩm về sức khỏe. Chúng mình vẫn đồng hành cùng nhau”. Nói xong chị mỉm cười. 

ha2

Chị dành tình yêu lớn cho công ty và các sản phẩm mình phân phối

Chị Hà Thân nói rất nhiều về hành trình phát triển của mình, từ một người không biết dùng điện thoại thông minh, vốn ban đầu chỉ có 10 triệu nhưng cũng là đi vay mượn anh em, bạn bè. Cho đến nay chị đã gây dựng hệ thống cả trăm người, trở thành Giám đốc kinh doanh, doanh số tiền tỷ một tháng, thu nhập biết bao người mơ ước. Cuộc sống không còn vất vả như xưa, nụ cười luôn nở trên môi nhưng chị nói chị sẽ còn phấn đấu nhiều hơn nữa, không phải chỉ vì bản thân chị mà chị còn muốn nhiều chị em khác cũng tìm được hướng đi cho mình như ngày xưa chị đã may mắn có được. Chị cũng dành rất nhiều lời yêu thương dành cho ông xã khi anh đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng chị trên mọi cung đường.

ha3

Chị hạnh phúc vì chồng luôn ủng hộ và đồng hành

Dù đạt được nhiều thành công nhưng chị luôn khiêm tốn về những gì mình làm được. Được biết, trong năm qua, dù tình hình dịch rất căng thẳng, tình hình kinh tế nhiều ngành nghề đóng băng nhưng công việc kinh doanh của chị vẫn rất phát triển. Chị gọi là “năm thành công”, chị mua được đất, mua được ô tô mới, không phải lo lắng về kinh tế. 

Ngày 6/4 vừa qua, vợ chồng chị đã đi nhận xe mới trong sự chúc mừng của rất nhiều anh em, bạn bè và cả “cô gái” trong lòng chị.

ha4

Anh chị hạnh phúc trong ngày đi nhận xe ô tô mới

Dành nhiều lời khen cho chị Hà Thân, CEO Nguyễn Thúy Quỳnh - Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Doctor A cho hay “Đồng hành cùng với chị Hà Thân từ ngày đầu tiên, chị nhỏ bé nhưng ý chí của chị không hề nhỏ bé chút nào. Những điều hôm nay chị đạt được là thành quả cho những tháng ngày chăm chỉ, miệt mài, cầu thị và rất quyết tâm của chị. Nhìn những cố gắng của chị ngay từ những ngày đầu bạn sẽ thấy ngày hôm nay là hoàn toàn xứng đáng”.

ha5

CEO Nguyễn Thúy Quỳnh dành thời gian chúc mừng người giám đốc kinh doanh cũng là chị thân thiết!

Chia sẻ về bí quyết của thành công, chị Hà Thân cho hay “Nỗ lực cực kì quan trọng, nhưng chọn người đồng hành cũng quan trọng không kém. Tôi đã chọn được cho mình người đồng hành và sản phẩm đồng hành đúng. Tôi đã thành công”. 

ha6

Doctor A đã chắp cánh thành công cho rất nhiều chị em!

Thành công không đến với những người chỉ biết đứng nhìn mà không hành động. Đừng sợ thất bại mà ngăn mình tiến lên. Không chỉ chị Hà Thân mà còn rất nhiều các chị em khác đã thành công. Nếu bạn muốn thành công và được như chị Hà Thân hãy trở thành thành viên của Doctor A. Chị ấy làm được. Nhiều chị em khác cũng đã làm được, chắc chắn bạn cũng sẽ thành công.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty Dược phẩm Quốc tế Doctor A

Website: Dra.vn

Nguồn: Sóng Hồng