TOP

Trang chủ >> Thời Trang

Thái Hoàng – Mỹ nam điển trai của làng thời trang Việt

Chỉ vừa mới gia nhập làng giải trí, nhưng cậu bé model kid Nguyễn Bùi Thái Hoàng (5 tuổi) đã gây ấn tượng mạnh với công chúng bằng sự chuyên nghiệp và dễ thương mình.

th1

Nguyễn Bùi Thái Hoàng - hay còn được gọi bằng cái tên gần gũi hơn là Rie - là một gương mặt khá mới trong showbiz Việt. Dù chỉ mới theo học tại CLB Mẫu nhí PRO trong khoảng thời gian gần đây, nhưng Rie đã bộc lộ được rõ tiềm năng và thái độ học hỏi chăm chỉ của mình qua các buổi học.

th2

th3

Rie may mắn sở hữu gương mặt bầu bĩnh đáng yêu, đôi mắt mí lót to tròn và đôi môi chúm chím. Đặc biệt nhất là mái tóc xoăn “mì tôm” đã giúp cho ngoại hình của cậu bé càng thêm giống tài tử Hàn Quốc phiên bản nhí. Ngoại hình vô cùng ấn tượng đã được giúp cho Rie nhận được rất nhiều lời mời hợp tác từ các nhãn hàng và NTK nổi tiếng.

th4

th5

Bên cạnh việc chụp lookbook, quảng cáo,... thì Thái Hoàng còn góp mặt trong rất nhiều các fashion show lớn nhỏ. Với thần thái “cool ngầu” chuẩn soái ca cùng với khả năng catwalk điêu luyện, cậu bé đã làm tan chảy rất nhiều trái tim khán giả mỗi khi xuất hiện trên sân khấu. Dù chỉ mới làm quen với ánh đèn sân khấu hay ống kính máy quay, nhưng cậu bé luôn biết cách làm thế nào để tạo điểm nhấn cho màn trình diễn của mình. 

th6

th7

Có thể nói rằng, tuy vẫn là cái tên mới trong giới fashion nhưng Thái Hoàng vẫn đang rất chăm chỉ để rèn luyện bản thân hơn nữa để trau dồi các kỹ năng của mình. Trong tương lai gần, hy vọng rằng khán giả sẽ được nhìn thấy một hình ảnh của model kid Rie tự tin, tỏa sáng trong vị trí Vedette hoặc First face trên các sàn catwalk.

Nguồn: Phúc Anh