TOP

Trang chủ >> Làm Đẹp

SUTO CARE - Khám phá không gian Spa Dưỡng Sinh Đông y độc đáo tại Hưng Yên

Ngày 23 tháng 4 năm 2023, SUTO CARE 03 - thương hiệu Spa Dưỡng sinh Đông y mới chính thức khai trương tại TTTM Dân Tiến, Khoái Châu, Hưng Yên.

Việc này sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng yêu thích phương pháp chăm sóc sức khỏe bằng phương pháp truyền thống Đông y.

spa1

Khai trương SUTO CARE 03 tại TTTM Dân Tiến, Khoái Châu, Hưng Yên

SUTO CARE là một không gian thiền và dưỡng sinh độc đáo, nơi khách hàng có thể tìm thấy sự cân bằng giữa cơ thể và tâm hồn. Với tiêu chí đem lại sự phục hồi toàn diện, SUTO CARE sử dụng các phương pháp dưỡng sinh Đông y kết hợp với các kỹ thuật bấm huyệt, massage để mang lại sự thư giãn cho khách hàng.

Một trong những điểm nổi bật của SUTO CARE chính là đội ngũ chuyên gia và kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực dưỡng sinh và spa. Với sự tận tâm và am hiểu sâu sắc về ngành dưỡng sinh Đông y, SUTO CARE chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm dưỡng sinh chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho khách hàng.

spa2

Đội ngũ chuyên gia và kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp tại Suto Care

Không chỉ tập trung vào việc chăm sóc cơ thể mà SUTO CARE còn mang đến một không gian thư giãn tinh thần tuyệt vời cho khách hàng. Các phòng massage của spa được thiết kế sang trọng và tinh tế, tạo nên một không gian yên tĩnh và thư thái để khách hàng có thể thả lỏng và tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt đối.

Với mục tiêu mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng, SUTO CARE đã đầu tư không chỉ vào không gian và thiết bị hiện đại mà còn vào chất lượng các sản phẩm chăm sóc tại spa. Đầu tháng 4 năm nay, ông Trần Quang Xuyên – Chủ tịch của Suto Corp đã có chuyến công tác đến tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Tại đây, ông Trần Quang Xuyên xúc tiến việc đặt hai nhà máy sản xuất với đối tác Trung Quốc.

spa3

Ông Trần Quang Xuyên – Chủ tịch Suto Corp ký kết hợp tác đặt nhà máy tại Trung Quốc

Ông Trần Quang Xuyên chia sẻ: ”Mọi người đều biết đến Trung Quốc như là “cái nôi” của nền dưỡng sinh Đông y. Họ đi trước chúng ta rất lâu cả về lý luận dưỡng sinh cũng như công nghệ sản xuất. Với tham vọng của mình, Suto Corp không ngại “đứng trên vai người khổng lồ” để có thể học hỏi, nghiên cứu nhiều hơn nữa về lĩnh vực này. Từ đó nâng cao về chất lượng sản phẩm và phát triển các kỹ thuật dưỡng sinh chuyên sâu.”

Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian để tái tạo và làm mới bản thân, SUTO CARE chắc chắn sẽ là một điểm đến dưỡng sinh lý tưởng.

Nguồn: Song Linh