TOP

Trang chủ >> Thời Trang

Stella Khánh Ngọc - “Nụ hoa mới nở” của làng người mẫu nhí Việt Nam

Khánh Ngọc, cô bé mẫu nhí đang là cái tên được nhắc đến nhiều trong giới thời trang nhí nhờ vẻ ngoài xinh xắn và phong cách cá tính.

Dù tuổi còn nhỏ, Khánh Ngọc đã sớm bộc lộ khả năng tự nhiên trước ống kính và sự tự tin khi sải bước trên sàn diễn, thu hút ánh nhìn của mọi người.

kn1

Trần Khánh Ngọc, hay còn được biết đến với nghệ danh Stella Khánh Ngọc, Cô bé sinh năm 2017 tại thủ đô Hà Nội. Dù gia đình không có truyền thống nghệ thuật, nhưng từ khi còn bé, cô bé đã bộc lộ năng khiếu và đam mê lớn đối với lĩnh vực này. Hậu phương vững chắc của Khánh Ngọc chính là gia đình. Bố mẹ luôn dành thời gian, tâm huyết để giúp Khánh Ngọc phát triển bản thân, chinh phục ước mơ của mình.

kn2

Mặc dù có vóc dáng nhỏ nhắn, Khánh Ngọc đặc biệt sở hữu một gương mặt đậm chất thời trang, là điểm nhấn nổi bật trong mọi bức ảnh. Các khán giả không thể không chú ý đến sự uyển chuyển, ứng biến tuyệt vời của cô bé trước ống kính.

kn3

Bất kể là bối cảnh nào, Khánh Ngọc luôn biết cách làm cho mỗi khoảnh khắc trở nên lôi cuốn và ấn tượng. Sự tinh tế và gu thẩm mỹ cũng chính là điểm mạnh giúp mẫu nhí trở thành một biểu tượng của thời trang trẻ em.

kn4

Gia nhập làng thời trang chưa lâu, Stella Ngọc Khánh đã dần chứng tỏ được tài năng và sức hút cá nhân. Cô bé là gương mặt quen thuộc của những thương hiệu và những sàn diễn thời trang lớn nhỏ.

Mẫu nhí 6 tuổi chinh phục trái tim khán giả thông qua thần thái sắc bén, những bước đi mạnh mẽ và kỹ năng xử lí trang phục khéo léo. Khánh Ngọc đã có cơ hội xuất hiện tại các sự kiện thời trang: MT Winter Fashion Show, Special Party, Fashion Show "Em Tây Bắc", Show Pool Party, Ngày hội tuổi thơ và chương trình Festival Sea Summer 2023…

kn6

Với sự hiện diện tích cực và đầy năng lượng, Khánh Ngọc không chỉ là một mẫu nhí xuất sắc mà còn trở thành nguồn cảm hứng cho thế hệ trẻ yêu thời trang, chứng minh rằng tài năng không biên giới.

 

Nguồn: Phúc Anh