TOP

Trang chủ >> Thời Trang

Say nắng với loạt ảnh trong trẻo của mẫu nhí Ánh Linh

Mới đây, mẫu nhí Ánh Linh đã khiến cộng đồng mạng "say nắng" với loạt ảnh trong trẻo, xinh đẹp đến nao lòng.

Cô bé không chỉ thu hút sự chú ý nhờ vẻ ngoài đáng yêu mà còn bởi thần thái tự tin, tự nhiên trong từng khung hình.

 

Ánh Linh là một trong những mẫu nhí nổi bật của làng thời trang nhí Việt Nam. Với khuôn mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn và nụ cười duyên dáng, cô bé đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều người.

al1

Cô gái nhỏ không giới hạn mình trong bất kỳ phong cách nào cụ thể, thay vào đó, cô luôn "thiên biến vạn hóa" với nhiều concept khác nhau, từ dễ thương, ngây thơ đến mạnh mẽ, cá tính. Khả năng biểu cảm và phong cách tạo dáng chuyên nghiệp khiến Ánh Linh luôn nổi bật trong mỗi bức ảnh.

al2

Trong loạt ảnh mới nhất, cô gái nhỏ này thể hiện nét đẹp trong trẻo và mơ màng, khiến không ít người phải trầm trồ xuýt xoa trước sự ngọt ngào, đáng yêu của cô gái nhỏ. Ở mỗi bức ảnh, Ánh Linh hiện lên như một thiên thần nhỏ với nét hồn nhiên và sự tinh khôi.

al3

Không ít cư dân mạng đã bày tỏ sự ngưỡng mộ và dành nhiều lời khen cho cô gái nhỏ này sau khi ngắm nhìn loạt ảnh này. Một số bình luận như: "Bé đáng yêu, xinh xắn quá", "Vẻ đẹp ngọt ngào và tinh khiết quá!", "Không thể nào cưỡng lại được sự dễ thương của bé!".

al4

Ngoài những concept ảnh, Moon Ánh Linh còn tham gia các show thời trang do MT Group tổ chức như Hi Autumn, MT Winter Fashion Show, MT Fashion Show, Hi Summer... Với sự tự tin, mạnh dạn trước ống kính, cùng kỹ năng catwalk được rèn luyện tại Mẫu Nhí Pro, mẫu nhí Ánh Linh tự nhiên trong từng khoảnh khắc, nụ cười duyên đặc trưng, ánh mắt tươi sáng luôn thu hút người xem.

Nói về Ánh Linh, thầy cô tại Nhí Pro cho biết, Ánh Linh tuy tuổi còn khá nhỏ nhưng nắm được những bài học của trường rất nhanh. Không chỉ là thời trang hay sải bước trên sàn catwalk mà bé còn nhanh nhẹn, tự tin trước đám đông.

al5

Ánh Linh đã và đang trở thành một trong những mẫu nhí triển vọng và được yêu thích trong làng thời trang nhí hiện nay. Hy vọng rằng, với tài năng và niềm đam mê không ngừng nghỉ, cô bé sẽ tiếp tục mang đến nhiều bất ngờ và thành công trong tương lai.

 

 

 

Nguồn: Song Linh