TOP

Trang chủ >> Giới Trẻ

Quán quân Người hùng tí hon Bảo Minh hội ngộ cùng Ca nương Tú Thanh

Nhằm tri ân các thầy cô nhân dịp 20/11, vừa qua, Trung tâm Đào tạo Kỹ năm MC Pro Nhí đã tổ chức đại tiệc văn nghệ mang tên:“Triệu lời cảm ơn – Vui hơn cùng MC Pro”.

Chương trình có sự tham gia của Kiện tướng Dance Sport Nhí, Quán quân Người hùng tí hon: Bảo Minh và Quán quân Biệt tài tí hon, đồng thời cũng là gương mặt sáng giá của Gương mặt thân quen nhí 2017: ca nương Tú Thanh.

“Triệu lời cảm ơn – Vui hơn cùng MC PRO” nằm trong chuỗi chương trình hoạt động ngoại khóa, được tổ chức thường kỳ, nhằm rèn luyện sự tự tin cho các bé trong câu lạc bộ MC và mẫu nhí của Trung tâm.

Ngay từ đầu chương trình, sân khấu đã được đốt cháy bởi những bước nhảy vô cùng uyển chuyển của kiện tướng Dance Sport Nhí Bảo Minh và giọng hát ngọt ngào, trầm bổng của ca nương Tú Thanh. Những khách mời này khiến khán giả bị cuốn hút không chỉ bởi tài năng mà còn bởi họ cũng từng là học viên của Trung tâm Đào tạo kỹ năng MC Pro nhí.

dai-tiec-tri-an-thay-co1.jpg

dai-tiec-tri-an-thay-co1.jpg

Đến với bữa tiệc văn nghệ ngày hôm nay, nếu như các bạn mẫu nhí mang đến phần trình diễn catwalk chuyên nghiệp từ gương mặt đến dáng điệu, bước đi, thì các MC PRO nhí cũng khiến khán giả phải “mắt tròn, mắt dẹt” với những bài thuyết trình không thể hoàn hảo hơn.  

dai-tiec-tri-an-thay-co1.jpg

Các tiết mục thể hiện trong chương trình, từ dàn dựng đến trình diễn đều là sản phẩm “cây nhà, lá vườn”, song lại toát lên sự chuyên nghiệp, chỉn chu. Và nếu không phải là người thân, sẽ khó có thể hình dung các con có thể trưởng thành nhanh như vậy trong một thời gian ngắn. Đây không chỉ là thành quả của sự tự tin mà còn là kết quả của những nỗ lực rèn luyện bản thân trong suốt thời gian qua.

dai-tiec-tri-an-thay-co1.jpg

dai-tiec-tri-an-thay-co1.jpg

“Triệu lời cảm ơn – Vui hơn cùng MC Pro” không chỉ là món quà gửi đến các thầy cô giáo, bữa tiệc văn nghệ này còn là lời cảm ơn mà các con gửi đến cha mẹ - người thầy đầu tiên trong cuộc đời của mình. Và có lẽ, món quà ấy chẳng có tiền nào mua nổi, vì đó là sự trưởng thành, sự tự tin của các con trong cuộc sống.

dai-tiec-tri-an-thay-co1.jpg

Nói về ý nghĩa của chương trình, bà Nguyễn Thanh Nga – trưởng ban tổ chức khẳng định: “Nhiều bé của chúng ta bình thường rất nhanh nhẹn, hoạt ngôn, nhưng khi đứng trước người lạ lại rụt rè, nhút nhát. Chương trình ngày hôm nay, ngoài mục đích tri ân các thầy cô, còn là cơ hội để các bé rèn luyện sự tự tin khi đứng trước đám đông. Nó đồng thời cũng là dịp để các con có thể thể hiện những kỹ năng đã được học, được rèn luyện trong suốt thời gian qua ở Trung tâm. Hi vọng rằng, qua những chương trình thực tế như thế này ở trung tâm, các con sẽ ngày càng trưởng thành hơn nữa”.

Make up and hair: Winnie Beauty

Trang phục: Mini Mayy, NTK Lê Hồng Minh

Nguồn: Phương Mai