TOP

Trang chủ >> Tin Sao

Phim võ thuật của Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn sắp công chiếu

Phim ngắn do Hàm Trần làm đạo diễn đánh dấu sự trở lại của "cặp đôi màn ảnh" một thời sau 8 năm vắng bóng.

Buổi công chiếu phim ngắn Blade and Soul: Sứ mệnh người được chọn sẽ tổ chức vào ngày 10/8, tại CGV, SC ViVo, quận 7, TP HCM. Sự kiện có sự tham gia của dàn diễn viên chính gồm Johnny Trí Nguyễn, Ngô Thanh Vân, Will 365, Jun Vũ, Soobin Hoàng Sơn, Bảo Anh, hot girl Kiều Trinh, diễn viên Kim Dung, đạo diễn Hàm Trần, nhà sản xuất Alien và nhà đầu tư Vietnam Esports.

Phim ngắn võ thuật giả tưởng này do Hàm Trần làm đạo diễn, có kinh phí đầu tư hơn 5 tỷ đồng, được thực hiện nghiêm túc, chuyên nghiệp. Phim thu hút người xem bởi dàn diễn viên nổi tiếng và sự tái hợp của "cặp đôi màn ảnh" một thời Johnny Trí Nguyễn và Ngô Thanh Vân sau 8 năm vắng bóng.

phim-vo-thuat-cua-ngo-thanh-van-va-johnny-tri-nguyen-sap-cong-chieu

Poster của phim ngắn Blade and Soul: Sứ mệnh người được chọn.

Nhân vật do Ngô Thanh Vân đảm nhận là một cô gái cá tính, mạnh mẽ. Người đẹp cũng sẽ thể hiện những màn võ thuật đẹp mắt. Vì từng nhiều lần xuất hiện trên màn ảnh trong tạo hình "đả nữ" nên nữ diễn viên không cảm thấy quá khó khăn với vai diễn mới này.

Với Johnny Trí Nguyễn, các pha đấm đá, nhào lộn hay mạo hiểm cũng không thể làm khó anh. Tuy nhiên, nam diễn viên cho biết bản thân cảm thấy khá hồi hộp khi diễn cùng Ngô Thanh Vân sau thời gian dài xa cách trên màn ảnh. Vì vậy, anh phải chuẩn bị rất cẩn thận để không làm khán giả thất vọng. Với sự tập trung đầu tư, thực hiện nghiêm túc của đội ngũ diễn viên và ê-kip làm phim ngắn.

Ngoài Johnny Trí Nguyễn và Ngô Thanh Vân, sự xuất hiện của cặp đôi Soobin Hoàng Sơn - Bảo Anh trong phim cũng được nhiều khán giả trông đợi. Đây là lần đầu tiên họ tham gia phim võ thuật giả tưởng. Hai ca sĩ cho biết khá hồi hộp, lo lắng. Vì vậy, trước mỗi cảnh quay, cặp đôi đều ngồi lại bàn bạc, trao đổi cẩn thận với nhau và những người trong đoàn phim.

Dù chỉ mới tung official teaser nhưng phim ngắn Blade and Soul: Sứ mệnh người được chọn được nhiều fan chờ đợi. 

Nguồn: Theo Vnexpress.net