TOP

Trang chủ >> Thời Trang

Phạm Ngọc Minh Anh – “Nàng tiên” bé bỏng của làng mẫu nhí Việt

Phạm Ngọc Minh Anh - cô mẫu nhí 5 tuổi nhỏ nhắn đang dần trở thành một gương mặt mới xuất hiện thường xuyên trong các show diễn thời trang lớn nhỏ.

ma1

ma2

Đam mê làm đẹp từ khi còn nhỏ…

Khi được hỏi về sở thích cá nhân, Minh Anh rất hào hứng trả lời: “Con thích trang điểm ạ!”. Cô bé luôn bị thu hút bởi hình ảnh các bạn nhỏ với gương mặt xinh xắn trên các chương trình truyền hình cũng như các sàn diễn thời trang. Bắt nguồn từ niềm yêu thích đối với trang điểm, Minh Anh được mẹ hướng dẫn và dần trở nên có hứng thú hơn với sở thích làm đẹp này. Cô bé đã có thể tự trang điểm cho bản thân với những outlook trong sáng, đáng yêu phù hợp với độ tuổi. Ngoài ra, Minh Anh cũng rất thích được trang điểm cho các bạn của mình và cả cho mẹ mỗi khi cả gia đình có dịp đi chơi.

ma3

Cô gái nhỏ của mẹ…

Minh Anh và mẹ là một bộ đôi luôn song song, đồng hành cùng nhau. Mẹ luôn sẵn sàng ủng hộ bạn ở tất cả hoạt động và lĩnh vực mà bạn muốn tham gia. Đặc biệt, khi mẹ livestream bán hàng, Minh Anh cũng trở thành “gương mặt thương hiệu” cho những sản phẩm của mẹ. Nhận thấy cô con gái bé nhỏ có năng khiếu nghệ thuật, mẹ Minh Anh cũng tạo điều kiện cho bạn đi học để phát triển thêm tiềm năng vốn có của bản thân.

ma5

ma6

Trở thành nàng mẫu chuyên nghiệp…

Được mẹ hỗ trợ và ủng hộ, Minh Anh có đầy đủ điều kiện và tố chất để trở thành một cô mẫu nhí chuyên nghiệp. Góp mặt trong các show diễn lớn và nhỏ, mỗi show diễn cô bé đều để lại ấn tượng mạnh nhờ thần thái đúng chất “mẫu nhí” - xinh xắn, nhí nhảnh, đáng yêu nhưng không kém phần chuyên nghiệp. Minh Anh đang dần trở thành một nhân tố mới trong làng mẫu nhí Việt hiện tại và có khả năng trở thành một người mẫu chuyên nghiệp sau này.

ma7

Cô bé muốn hướng tới hình tượng trong sáng, ngọt ngào phù hợp với hình ảnh và độ tuổi của bản thân. Qua nhiều lần thử sức với các buổi photoshoot với nhiều concept khác nhau, Minh Anh ngày càng mạnh dạn và tự tin hơn với năng lượng tỏa ra tựa như một “cô tiên nhỏ” trong các buổi shooting.

Với đam mê này, hi vọng rằng cô bé sẽ ngày càng chăm chỉ hơn nữa, cố gắng hơn nữa và nhanh chóng trở thành một gương mặt sáng giá trong làng mẫu Việt.

Nguồn: Sóng Hồng