TOP

Trang chủ >> Thời Trang

Phạm Đức Long – Cậu bé đa tài của làng giải trí

Phạm Đức Long, một cậu bé đầy tài năng và năng lượng, đang ngày càng khẳng định mình với nhiều vai trò khác nhau trong làng giải trí.

Đức Long, cậu bé sinh năm 2014 sở hữu một gương mặt điển trai và sáng ngời, đây cũng là lý do khiến cậu dễ dàng chiếm được cảm tình của khán giả ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

dl1

Hiện tại, Đức Long là một học viên xuất sắc của nhà Nhí Pro, “nam thần nhí” luôn hạ gục trái tim khán giả và người hâm mộ bằng gương mặt điển trai, thần thái hút hồn khiến ai cũng mê mẩn. Đức Long không chỉ thu hút người hâm mộ mà còn nhận được sự chú ý từ các nhà sản xuất chương trình và các thương hiệu thời trang nổi tiếng khác nhau.

dl2

Đức Long đã chứng minh được khả năng của bản thân qua nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau: người mẫu, diễn xuất, ca hát, cho đến MC, Long đều thể hiện một cách xuất sắc và chuyên nghiệp. Đặc biệt, Long sở hữu thiên phú về Mỹ thuật, những thành tích gần đây mà Long đạt được: 3 năm liền là học sinh duy nhất khối tiểu học nhận được học bổng tài năng Mỹ Thuật cấp trường, cũng 3 năm liền là học sinh xuất sắc môn Mỹ Thuật. Ngoài ra, cậu bé còn đạt giải Khuyến khích trong cuộc thi vẽ tranh “Em yêu biển đảo Việt Nam” do Cung thiếu nhi Hà Nội tổ chức.

dl3

Ngoài ra, Đức Long còn tham gia các dự án quay TVC, quay phim truyền hình và điện ảnh để trau dồi thêm các kỹ năng cho bản thân. Bên cạnh khả năng diễn xuất vượt trội, Long còn là một ca sĩ nhí có giọng hát trong trẻo và kỹ thuật tốt. Mới đây nhất anh chàng đã giành giải vàng “Vocal” và giải quán quân bảng “Vocal” tại Hong Kong International Music Festival 2024 khu vực Việt Nam.

dl4

Tài năng và sự nỗ lực không ngừng của Long là minh chứng rõ ràng “nhỏ nhưng có võ”, Đức Long đã có thể vươn tới những đỉnh cao và gặt hái nhiều thành công rực rỡ. Trong tương lai, chúng ta chắc chắn sẽ còn được chứng kiến nhiều bước tiến mới và ấn tượng hơn nữa của Phạm Đức Long.

dl5

Phạm Đức Long không chỉ là một cậu bé điển trai mà còn là một tài năng trẻ đa dạng và đầy triển vọng trong làng giải trí Việt. Với sự nỗ lực không ngừng và tài năng thiên bẩm, Long hứa hẹn sẽ còn mang đến nhiều bất ngờ và thành công cho khán giả trong thời gian tới.

Nguồn: Song Linh