TOP

Trang chủ >> Tin Sao

Phải xem “Tiền nhiều để làm gì” để thấy Yaya Trương Nhi không chỉ là “bình bông di động” chỉ biết cởi

Dàn diễn viên siêu hài, kịch bản kịch tính nghẹt thở thót tim cùng kĩ xảo quay dựng công phu giúp phim “Tiền nhiều để làm gì” làm nên chuyện trong Tết Canh Tý 2020.

Dàn diễn viên siêu hài, kịch bản kịch tính nghẹt thở thót tim cùng kĩ xảo quay dựng công phu là những điểm cộng hứa hẹn phim: “Tiền nhiều để làm gì” sẽ làm nên chuyện trong Tết Canh Tý 2020. Phim thuộc thể loại hài hước hành động nhưng mang đến thông điệp nhân văn về vòng xoáy Tiền và Tình Yêu trong cuộc sống hiện nay.

Bộ phim “Tiền nhiều để làm gì?” gây ấn tượng bởi đúng theo hot trend về Tiền mà ông chủ cà phê Trung Nguyên đã phát biểu gây dậy sóng khắp nơi. Và có nhiều lý do khiến bộ phim “Tiền nhiều để làm gì?” tự tin gây sôi sục mùa phim tết Canh Tý 2020, dàn diễn viên sẽ “trổ tài” để khán giả không thể bỏ qua phim về Tiền đầu xuân. Phim sẽ được công chiếu vào mùng 6 tết (30/1/2020), phim do đạo diễn Lưu Huỳnh hợp tác cùng công ty Good Sunday Films sản xuất, Galaxy Studio phát hành.

Trong phim hot về Tiền trong tết này, lần đầu tiên sau 10 năm lặng yên sau loạt biến cố về sự nghiệp kinh doanh tiền bạc lẫn sức khỏe thì diễn viên – ông bầu Phước Sang quay trở lại với khán giả. Anh nhận được sự chia sẻ ủng hộ lớn từ đồng nghiệp trong buổi ra mắt phim. Phước Sang hi vọng anh vẫn được khán giả yêu thương đến rạp và cùng anh khóc cười quanh câu chuyện Tiền trong đời sống và làm sao để có thể hạnh phúc hơn với tiền.

tien-nhieu1

Ông bầu đình đám diễn viên Phước Sang trở lại với khán giả qua vai diễn tay đại gia chỉ biết tới tiền trên đời

Và diễn viên hài Hiệp Gà là nhân tố gây bùng nổ phim “Tiền nhiều để làm gì?” khi vào vai được “đo ni đóng giày” kĩ lưỡng là đại gia Thành Đạt. Tay đại gia Thành Đạt do Hiệp Gà thủ vai rất ấn tượng vì những quỷ kế làm ăn bất chính, về thói thực dụng đem tiền làm thước đo cho tất cả mọi thứ. Với tình yêu, tay đại gia do Hiệp Gà thủ vai phát ngôn: “Tình yêu không phân biệt bằng vóc dáng mà phân biệt bằng nhiều tiền, hay ít tiền”. Nhà sản xuất Dương Chí Công cho biết cả đoàn rất bất ngờ với sự nhập vai rất “chất” của Hiệp Gà và đó là nhân tố bất ngờ.

tien-nhieu2

Hiệp Gà có rất nhiều đất diễn và là tay đại gia quỷ quyệt nhất bị Thần Chết rượt đuổi

Riêng cặp đôi nam thanh nữ tú Yaya Trương Nhi và Hà Việt Dũng cũng là gương mặt trẻ tiềm năng. Hóa thân vào vai cô người mẫu đồ lót bốc lửa hám tiền tên Phượng, Yaya Trương Nhi không hề là một bình bông di động cho phim mà là một mấu chốt lớn khiến khán giả chết lặng về mục đích kiếm tiền của cô nàng ngỡ là “chân dài não phẳng”, diễn xuất của Yaya Trương Nhi được diễn viên Phước Sang, Hiệp Gà đánh giá cao và nhiều đồng nghiệp khen ngợi.

tien-nhieu3

Trong phim, Hà Việt Dũng là tay đại gia có nhiều cảnh nóng bỏng nhất với người mẫu đồ lót Phượng – Yaya Trương Nhi

Những màn khiêu vũ, ăn chơi mê tơi của tay đại gia này rất thu hút nhưng Hà Việt Dũng diễn rất tròn trịa những màn phi tang dấu vết tội ác đầy kịnh tính của tay đại gia chỉ biết gái và tiền này.

tien-nhieu4

Hà Việt Dũng (phải) điển trai và là tay đại gia ăn chơi nhưng đủ thủ đoạn “lật mặt” khi ai đụng đến tiền của y

Phim Tiền nhiều để làm gì cũng có những màn giả gái nhảy nhót “tung trời” hòng lừa đảo các Thần Chết, thậm chí truy sát ngược Thần Chết. Thế nhưng liệu rằng tiền nhiều có cứu được đám hám tiền khỏi móng vuốt tử thần hay không, có làm họ hạnh phúc hay không thì khán giả sẽ tự tìm ra câu trả lời cho mình.

tien-nhieu5

Các Thần Chết trong phim liệu có “bó tay” với đám người hám tiền quỷ quyệt chốn dương gian

Đội ngũ phim “Tiền nhiều để làm gì?” mong muốn mang đến cho khán giả những giây phút giải trí mãn nhãn, đồng thời dành ra chút chiêm nghiệm sao cho sống hạnh phúc với tiền. Đó là thông điệp nhân văn mà bộ phim hướng đến.

Nguồn: Sóng Hồng