TOP

Trang chủ >> Ăn Chơi

Pewpew: “Tôi chọn Selfie để lan tỏa niềm hứng khởi của chính mình”

Đối với nhận xét rằng “Selfie là sống ảo”, PewPew – anh chàng game streamer mê selfie, có quan điểm như thế nào.

Hãy cùng lắng nghe suy nghĩ từ anh chàng hot streamer được yêu thích nhất làng eSport qua đoạn trao đổi ngắn dưới đây.

Trong khi phần đông mọi người chụp selfie chân dung, selfie check-in… thì dường như selfie tại không gian làm việc mới là lối pose ảnh “đậm chất PewPew” nhất. Bạn có thể lý giải nguyên nhân của sở thích có chút khác biệt này không?

PewPew: Trước hết là để chia sẻ niềm vui trong công việc. Tuy đã là gắn bó với mảng game được một thời gian nhưng cảm giác hào hứng mỗi khi bắt tay vào công việc vẫn không thay đổi, đặc biệt là trước những sự kiện lớn của làng eSport. Vì vậy mình luôn muốn chia sẻ niềm đam mê và sự hứng khởi ấy với bạn bè. Thêm vào đó, công việc Game Streaming vẫn còn lạ lẫm với các bạn trẻ nên “selfie” cũng là cách mình giới thiệu, chia sẻ thường xuyên về công việc với các bạn, hi vọng thông qua đó mọi người sẽ hiểu hơn về một game streamer chuyên nghiệp. Biết đâu điều đó lại trở thành nguồn cảm hứng cho những những bạn trẻ cùng sở thích, những game streamer tương lai.

vivo1

Ảnh selfie đã trở thành cầu nối cảm hứng giữa PewPew và những bạn trẻ cùng sở thích, cùng đam mê

Việc selfie và chia sẻ ảnh thường xuyên như thế liệu có chiếm nhiều thời gian của bạn?

PewPew: Nhờ sự trợ giúp của chiếc Vivo V5s luôn mang theo bên mình, việc chụp selfie của mình chỉ tốn chưa đến 2 giây. Canh góc nhanh chóng, bấm chụp và chia sẻ. Chỉ thế thôi, hoàn toàn không mất quá nhiều thời gian.

Chỉ selfie bằng smartphone, nghe qua có vẻ đơn giản thế nhưng hình ảnh nào của PewPew cũng vô cùng sống động, chỉn chu. Bí quyết của bạn là gì?

PewPew: Để có những bức ảnh selfie mà không phải tốn nhiều thời gian chụp, cũng như công sức chỉnh sửa, Pewpew thường tin tưởng vào một chiếc điện thoại với cấu hình mạnh, sở hữu bộ nhớ khủng, hơn nữa, phải tích hợp sẵn những chế độ chỉnh sửa hình ảnh đơn giản nhằm tiết kiệm thời gian chỉnh sửa qua các ứng dụng bên thứ 3. Trong điều kiện thiếu sáng, hiện nay, nhiều món đồ công nghệ còn có cả đèn Flash phía trước nhằm hỗ trợ selfie tự nhiên nhất. Gần đây, Pewpew cảm thấy chiếc điện thoại Vivo V5s thỏa mãn được những tiêu chí selfie mà Pewpew mong đợi ở một chiếc smartphone thế hệ mới.

vivo2

Vivo V5s với camera trước phân giải “khủng”cùng hàng loạt tính năng selfie hữu dụng được PewPew tận dụng là bí quyết duy nhất cho những bức ảnh selfie đẹp mắt, sinh động của mình

“Chăm chỉ selfie” như thế, bạn có ngại khi nhiều người vẫn bị đánh giá rằng “Selfie là sống ảo” hay không? Bạn nghĩ gì về cách đánh giá ấy?

PewPew: Mình không ngại, sao lại phải để tâm đến những lời phán xét vô lý. Bởi điều gì cũng có hai mặt của nó. Với mình, việc chỉ đứng nhìn từ xa rồi phán xét “selfie là sống ảo” cũng tương tự như việc quy chụp, đánh giá thiếu tích cực dành cho các game thủ mà mình từng gặp trước đây. Thực tế, không phải ai dành nhiều thời gian cho game thì người đó sẽ học hành bê trễ, công việc dở dang. Selfie cũng thế, không phải cứ thường xuyên chụp và chia sẻ selfie là để “câu like”, “câu view” hay sống ảo.

vivo

Không chỉ khi selfie, chiếc smartphone Vivo V5s với thiết kế nguyên khối thời thượng cũng chính là người bạn hi-tech luôn đồng hành cùng PewPew trong mọi lúc mọi nơi từ công việc đến giải trí

Như mình đã chia sẻ, selfie là cách để chia sẻ niềm vui trong công việc. Và không chỉ riêng mình mà rất nhiều bạn bè khác cũng chọn hình chụp selfie để kết nối với nhau thông qua những câu chuyện hàng ngày trong cuộc sống. Bản thân việc chụp ảnh selfie không phải là điều gì không hay, vì vậy, mình nghĩ rằng các bạn hãy lắng nghe trọn vẹn câu chuyện đằng sau những bức ảnh selfie trước khi đánh giá bất kỳ ai!

Đằng sau mỗi bức ảnh selfie luôn là những câu chuyện và những dấu ấn cảm xúc đáng nhớ. Hãy để Vivo V5s đồng hành cùng bạn, kể lại những câu chuyện ấy theo cách sinh động nhất. Trung tuần tháng 5 vừa qua, Vivo cho ra mắt smartphone Vivo V5s gây sốt trong phân khúc tầm trung do sở hữu camera trước có độ phân giải lên đến 20MP sử dụng cảm biến sony IMX 376, khẩu độ F/2.0, tích hợp đèn flash led “hiệu ứng ánh trăng” độc quyền hỗ trợ chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng một cách tinh tế, cùng chế độ Face beauty 6.0 cho những bức ảnh selfie hoàn hảo.

Nguồn: PV