TOP

Trang chủ >> Làm Đẹp

Ông bầu Tommy Văn lần đầu chia sẻ về thần tượng của mình là Thạc sĩ - Bác sĩ thẩm mỹ Hải Lê

Không phải tài năng và danh vọng có thể đo được sự cao quý của nghề bác sĩ thẩm mỹ mà chính là sự chân thật và lương tâm mới làm được điều đó.

Cõ lẽ tất cả những người được gọi là thần tượng ấy, không bỗng dưng mà nổi tiếng đâu. Họ cũng phải trải qua vất vả mới được người khác công nhận. Ông bầu Tommy Văn chia sẻ!

Cõ lẽ tất cả những người được gọi là thần tượng ấy, họ không bỗng dưng mà nổi tiếng. Họ cũng phải trải qua vất vả mới được người khác công nhận. Và người mà tôi luôn thần tượng cho riêng mình đó chính làThạc sĩ - Bác sĩ Hải Lê – Giám đốc Viện thẩm mỹ Y Khoa Dr. Hải Lê.

hai-le

Bác sĩ Hải Lê từng chia sẻ với Ông bầu Tommy Văn rằng: “Bác sĩ mong muốn được giúp đỡ và góp phần thay đổi cuộc đời của nhiều người, giúp mọi người cảm nhận được ý nghĩa và giá trị của việc làm đẹp, nuôi dưỡng ước mơ đẹp để may mắn và thành công hơn trong  công việc, sự nghiệp và cuộc sống riêng”.

hai-le-1

Đối với nhiều người đam mê thần tượng là những gì rất điên loạn. Nhưng thật tâm ai biết, thần tượng còn mang một ý nghĩa khác là động lực để phấn đấu. Khi bạn chưa đặt mình vào vị trí của họ thì đừng nên phán xét họ như thể thế giới này chỉ có bạn là người bình thường!

hai-le-2

Mỗi chúng ta ai cũng có một thần tượng, một hình mẫu mà bạn muốn phấn đấu. Tôi cũng vậy, tuy là một Ông bầu show thời trang nhưng tôi cũng là một fan ruột của Bác sĩ Hải Lê. Tôi không thấy điều này có gì là xấu hổ cả. Tuổi trẻ của mỗi người chỉ đến một lần, làm điều bạn thích thì không có gì là sai cả, nếu có sai đó là quyền của bạn.

hai-le-3

Cũng có thể nhiều người sẽ đặt câu hỏi tại sao tôi thần tượng Bác sĩ Hải Lê? Bác sĩ Hải Lê là một trong những bác sỹ thẩm mỹ "điển trai". Không chỉ thế Bác sĩ Hải Lê luôn được mọi người ca ngợi là vị bác sĩ có đôi bàn tay vàng. Là người luôn đam mê và tâm huyết với nghề, dù ở vị trí nào Bác sĩ Hải Lê cũng luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

hai-le-4

Và tôi cũng cả ngàn lần tự hỏi tại sao mình thần tượng? Trong cái tuổi trẻ đang diễn ra này của tôi, họ chiếm một phần và đó là sự thật. Họ là đại diện cho những con người biết phấn đấu, dám hi sinh vì niềm đam mê của mình. Tôi thần tượng họ thì có gì là không đúng. Con người khi thích thứ gì đều có cả muôn vàn lý do. Cũng như việc khi bạn yêu một thành phố không phải vì ở đó có gì, mà là ở đó có ai!

Bác sĩ Hải Lê là một bác sỹ giỏi và có tài, bác sĩ luôn được rất nhiều người yêu mến đó là minh chứng. Với tôi, Bác sĩ Hải Lê chính là động lực phấn đấu và là tấm gương của sự cần cù, chăm chỉ.

Nguồn: TH