TOP

Trang chủ >> Làm Đẹp

Nước súc miệng Hoàng Hường mang hơi thở thơm mát đến gần bạn

Hôi miệng đáng ghét là nỗi ám ảnh của nhiều người, đặc biệt là phát đẹp. Để xua đuổi chúng, nước súc miệng là một trong giải pháp hữu hiệu được nhiều người lựa chọn.

s1

Nước súc miệng từ xưa đến nay luôn là một giải pháp hữu hiệu và được nhiều bạn lựa chọn và áp dụng. Thực tế có khá nhiều dòng nước súc miệng khác nhau, nổi bật trên thị trường hiện nay là sản phẩm nước súc miệng đến từ Dược phẩm Hoàng Hường.

Đến từ thương hiệu uy tín

s2

Nước súc miệng, họng Hoàng Hường Care Medic của Công ty CP Dược phẩm Hoàng Hường

Là thương hiệu của Việt Nam, nhưng không vì thế mà kem đánh răng Dentist kém thu hút so với các sản phẩm khác trên thị trường. Bởi nước súc miệng Hoàng Hường đến từ thương hiệu Dược phẩm Hoàng Hường, một thương hiệu có tiếng và xây dựng chỗ đứng vững chắc cho mình tại thị trường Việt Nam. Tiếp nối thành công của các sản phẩm trước đó, nước súc miệng Hoàng Hường được kỳ vọng là giải pháp giúp chị em thoát khỏi tình trạng hôi miêng xấu xí, gây ảm ánh và mất tự tin.

Với công thức kết hợp độc đáo, phát triển từ bài thuốc cổ phương với các tinh chất thảo dược như tinh dầu trầu không, tinh dầu đinh hương, tinh dầu bạc hà, nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic mang đến công dụng vượt trội cho khoang miệng của bạn. Giúp làm sạch miệng, khử mùi hôi miệng; Kháng khuẩn, giảm viêm, góp phần phòng ngừa sâu răng, đau nhức răng, mảng bám, tích tụ cao răng, viêm nướu lợi, viêm quanh răng, nhiệt miệng, chảy máu chân răng; Làm dịu khoang miệng, giảm triệu chứng sưng đỏ, xót của nhiệt miệng, viêm lợi, chảy máu chân răng; Mang lại hơi thở thơm mát tự nhiên, giúp răng chắc khỏe, trắng sáng.

Kết hợp tinh hoa tinh chất thảo dược giúp giảm tình trạng hôi miệng

s3

Nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh, lá trầu không có tác dụng chữa chứng hôi miệng, hạn chế hình thành mảng bám trên miệng và ngăn ngừa sự xâm nhập của vi khuẩn, đồng thời giúp ức chế hoạt động tăng trưởng và sinh trưởng của các loại vi nấm aspergillus, candida, ecoli …….

Bên cạnh đó, trong điều trị nha khoa, tinh dầu đinh hương được sử dụng khá phổ biến bởi có chứa hợp chất eugenol vô cùng hiệu quả trong việc làm giảm đau răng, đau nướu răng và loét miệng. Không chỉ có tác dụng tốt cho răng miệng, đinh hương còn chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe như vitamin B, C, D, E, K, canxi, kali, protein, và đặc biệt giàu chất chống oxy hóa…

Tinh chất bạc hà cũng là thành phần không thể thiếu được trong Nước súc miệng, họng Hoàng Hường Care Medic, giúp mang lại hơi thở thơm mát, đồng thời tiêu diệt vi khuẩn và nấm, giảm nguy cơ gây nhiễm trùng miệng hoặc dẫn đến sự phát triển của sâu răng.

s4

Với vị thơm mát nhẹ và công dụng làm dịu nhanh chóng khoang miệng, Nước súc miệng, họng Hoàng Hường Care Medic giúp bạn cải thiện tình trạng hôi miệng, mang thơm mở tươi mát từ thiên nhiên đến gần bạn hơn.

Bởi vậy, nếu bạn đã mệt mỏi và mất tự tin vì chứng hôi miệng, dù đã đánh răng hằng ngày hay thử nhiều phương pháp khác nhau, thì đừng vội bỏ cuộc, đó phải chăng là vì bạn chưa tìm đến đúng sản phẩm phù hợp với bản thân mà thui. Hãy thử ngay nước súc miệng Hoàng Hường để không còn lo lắng vì mùi hôi miệng làm phiền đến cuộc sống của bạn nữa nhé.

s5

Nước súc miệng, họng Hoàng Hường Care Medic - lựa chọn thông thái của gia đình Việt

Độc giả có thể tham khảo về công dụng của nước súc miệng, họng Hoàng Hường Care Medic của của Dược phẩm Hoàng Hường tại đây hoặc liên hệ tổng đài 1900 88 6692 để được tư vấn miễn phí, tỉ mỉ từ các chuyên gia.

Nước súc miệng, họng Hoàng Hương Care Medic là sản phẩm độc quyền của Công ty Cổ phần dược phẩm Hoàng Hương. Sản phẩm là sự kết hợp giữa các thảo dược thiên nhiên dựa trên nền tảng máy móc hiện đại, tiên tiến. Nhờ sự nghiên cứu tỉ mỉ và có chọn lọc, nước súc miệng thảo dược giúp diệt khuẩn, làm sạch khoang miệng, giảm sưng cùng các vấn đề khác về răng miệng

 

Nguồn: Song Linh