TOP

Trang chủ >> Làm Đẹp

Nước súc miệng có thay thế được kem đánh răng không

Mặc dầu khá phổ biến ở nhiều nước tiên tiến trên thế giới, nhưng nước súc miệng vẫn được xem là một sản phẩm không mấy phổ biến ở thị trường Việt Nam.

hh

Mặc dầu khá phổ biến ở nhiều nước tiên tiến trên thế giới, nhưng nước súc miệng vẫn được xem là một sản phẩm không mấy phổ biến ở thị trường Việt Nam. Do hầu hết mọi người chưa có thói quen và ý thức về tầm quan trọng của việc sử dụng nước súc miệng hằng ngày. Trước sản phẩm nước súc miệng khác nhau, người tiêu dùng Việt Nam vẫn còn đặt ra nhiều câu hỏi xung quanh việc sử dụng sản phẩm này.

Đánh răng là giải pháp vệ sinh răng miệng thiết yếu và được chúng ta duy trì đều đặn thói quen mỗi ngày 2 lần. Song thực tế, để có hơi thở thơm tho, ngăn ngừa các vấn đề về răng, đánh răng thui là chưa đủ. Vì thực tế, vi khuẩn có thể ẩn nấp ở khắp nơi trong khoang miệng, cả những nơi bàn chải không thể chạm tới, và việc vệ sinh cơ học bằng chải răng không đủ để đảm bảo sức khoẻ răng miệng được.

hh1

Vì vậy, những sản phẩm như nước súc miệng là giải pháp hỗ trợ cho việc đánh răng hằng ngày, cho thấy sự tiện ích, giúp người dùng nhanh chóng có được hơi thở thơm mát, để tự tin giao tiếp. Ngoài ra, sau những bữa ăn, giải pháp tạm thời cho vấn đề vệ sinh răng miệng khi không thể đánh răng, đơn giản là dùng chỉ nha khoa, uống nước lọc hoặc dùng nước súc miệng.

Sự ra đời của nước súc miệng không phải để thay thế kem đánh răng mà có thêm một giải pháp tiện ích cho người sử dụng, giúp khắc phục điểm bất tiện của việc chải răng thông thường, tiêu diệt vi khuẩn trong khoang miệng hiệu quả, làm thơm miệng thông thường. Nhiều chai nước súc miệng có dưới dạng chai nhỏ gọn, thuận tiện khi sử dụng, mọi lúc mọi nơi.

Nước súc miệng súc họng Hoàng Hường Care Medic

Nước súc miệng họng Hoàng Hường Care Medic được xem là nước súc miệng bảo vệ sức khỏe được ưa chuộng hiện nay.

hh2   

Với công thức từ các thành phần thiên nhiên như Piper Betle Oil (Tinh dầu trầu không), Clove essential oil (Tinh dầu đinh hương), Menthol, Chlorhexidine Digluconate,…

Công dụng của nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic là góp phần Ngăn ngừa tình trạng viêm, nhiễm khuẩn ở họng/miệng như: viêm họng, viêm amidan, viêm lợi, viêm miệng, loét miệng, loét miệng tái phát, viêm nhiễm nấm miệng Candida do răng giả và phẫu thuật răng miệng.

Giúp kháng khuẩn, ngăn ngừa và khử mùi hôi khoang miệng, mang lại hơi thở thơm mát tự nhiên dịu nhẹ. Loại bỏ và ngăn ngừa hình thành mảng bám trên răng, giảm tình trạng răng xỉn vàng và giúp răng trắng sáng dần lên. Giúp se khít chân răng, chắc răng, ngăn ngừa sâu răng, nhiệt miệng, chảy máu chân răng và bệnh răng miệng. Thúc đẩy quá trình lành vết thương sau khi phẫu thuật.

hh3

Sản phẩm có khả năng hỗ trợ diệt vi khuẩn gây hôi miệng, giúp làm sạch các mảng bám trên răng, giảm thiểu tối đa các bệnh về răng miệng, ngăn ngừa các mầm bệnh tấn công sâu vào trong cơ thể. Mọi người nên duy trì thói quen súc miệng mỗi ngày 2 lần sáng và tối để bảo vệ cơ thể tốt hơn.

Độc giả có thể tham khảo về công dụng của nước súc miệng, họng Hoàng Hường Care Medic Tại đây hoặc liên hệ tổng đài 1900 88 6692 để được tư vấn miễn phí, tỉ mỉ từ các chuyên gia.

Nước súc miệng, họng Hoàng Hường Care Medic là sản phẩm độc quyền của Công ty Cổ phần dược phẩm Hoàng Hường. Sản phẩm là sự kết hợp giữa các thảo dược thiên nhiên dựa trên nền tảng máy móc hiện đại, tiên tiến. Nhờ sự nghiên cứu tỉ mỉ và có chọn lọc, nước súc miệng thảo dược giúp diệt khuẩn, làm sạch khoang miệng, giảm sưng cùng các vấn đề khác về răng miệng.

 

Nguồn: Song Linh