TOP

Trang chủ >> Tin Sao

Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương và thách thức khi là Giám đốc chương trình 'Queen of the spa'

Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương chính thức nhận lời mời từ BTC Queen of the Spa 2019 đảm nhận vị trí Giám đốc chương trình kiêm Giám khảo trong cuộc thi danh giá này.

Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương chính thức nhận lời mời từ BTC Queen of the Spa 2019 đảm nhận vị trí Giám đốc chương trình kiêm Giám khảo trong cuộc thi cùng với các giám khảo quốc tế như: Hoa hậu Thái Lan - Yoshi Rinrada Thurapan, Mr Prasert Joemjutithum - người cố vấn cho nhiều cuộc thi hoa hậu trên thế giới, nghệ sĩ guitar nổi tiếng - Johannes Moller.

"Với cương vị là giám đốc chương trình Hương sẽ xây dựng chiến lược quảng bá, truyền thông để lan tỏa cuộc thi tại Việt Nam. Ngoài ra, trong vai trò thành viên hội đồng ban giám khảo, là người trực tiếp đánh giá và chọn ra thí sinh ưu tú, xuất sắc để trao chiếc vương miện cao quý nhất. Thành công đi đôi với trách nhiệm, nghĩa vụ, và Hương luôn muốn mình hoàn thiện hơn để chinh phục những nhiệm vụ mới." - Nữ hoàng Hoa Hồng Bùi Thanh Hương chia sẻ về cảm xúc khi đảm nhiệm vị trí Giám đốc chương trình 'Queen of the spa'.

bui-thanh-huong4

Nữ Hoàng Hoa Hồng Bùi Thanh Hương ngoài vai trò vai trò Giám đốc chương trình 'Queen of the spa', cô còn là thành viên trong hội đồng ban giám khảo, là người trực tiếp đánh giá và chọn ra thí sinh ưu tú, xuất sắc để trao chiếc vương miện trị giá 1,3 tỷ đồng do thương hiệu ngọc trai nổi tiếng - Hoàng Gia Pearl chế tác.

bui-thanh-huong8

Người đẹp Bùi Thanh Hương không chỉ đảm nhiệm vai trò giám đốc chương trình mà còn là thành viên của hội đồng ban giám khảo.

Nữ hoàng Hoa hồng 2017 chia sẻ dù nhiều lần làm giám khảo của các cuộc thi nhan sắc nhưng cô vẫn rất hồi hộp. Bởi đến với "Queen of the spa", các cô gái không đơn thuần chỉ "đọ sắc" mà còn cả tài năng, các kỹ thuật trong ngành làm đẹp. Thanh Hương cho biết với kinh nghiệm từng tham gia đấu trường nhan sắc, cô sẽ đưa ra những lời khuyên hữu ích cho thí sinh cũng như chia sẻ những điều mình biết để họ luôn tự tin trong mỗi phần thi.

bui-thanh-huong1

Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương là Chủ tịch sáng lập và điều hành Mạng lưới Nữ lãnh đạo toàn cầu Happy Women Leader Network với sứ mệnh kết nối cộng đồng nữ doanh nhân; Chủ tịch Câu lạc bộ thiện nguyện Hoa Hướng Dương Việt Nam; Chủ tịch thương hiệu đồ da nam cao cấp Gentleman. Cô còn là nhà sáng lập và điều hành thương hiệu thời trang áo dài, đầm dạ hội cao cấp Hương Queen.

bui-thanh-huong2

Bùi Thanh Hương sẽ là một trong những nữ giám khảo quyền lực của "Queen of the spa 2019".

bui-thanh-huong6

Người đẹp từng đạt nhiều giải thưởng như: Top 10 Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài 2017, Bông Hồng Quyền Lực 2018 và Sen Vàng Đất Việt 2018.

bui-thanh-huong5

bui-thanh-huong3

Với niềm đam mê thời trang cùng khát khao mang đến vẻ đẹp cho chị em, cô đã sáng lập và điều hành thương hiệu Hương Queen phát triển, trở thành điểm đến của các tín đồ thời trang, nữ doanh nhân trong và ngoài nước.

Buổi họp báo công bố cuộc thi nhan sắc "Queen of the Spa 2019" sẽ diễn ra vào 10h, ngày 2/4, tại Pullman Hotel, Hà Nội. Chương trình có sự tham gia của Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan - Yoshi Rinrada Thurapan, Mr Prasert Joemjutithum - người cố vấn cho nhiều cuộc thi hoa hậu trên thế giới, nghệ sĩ guitar nổi tiếng - Johannes Moller, Ms Phạm Huyền Trang - Đương kim Nữ hoàng Queen of The Spa 2018 - Giám đốc San Spa; Bùi Thanh Hương - Nữ hoàng Hoa hồng - Chủ tịch Happy Women Leader Network; Chủ tịch Thương hiệu Hương Queen... và nhiều doanh nhân, khách mời danh tiếng khác.

Nguồn: Phi Linh