TOP

Trang chủ >> Thời Trang

‘Nữ hoàng áo cưới' Thuỳ Victory Nam tiến với gu thời trang phụ kiện ‘chất lừ’

Đẹp, sang chảnh và cá tính là những tính từ được nhận định về bộ sưu tập mũ của NTK Thuỳ Victory - CEO của thương hiệu Power Roses.

Nếu là một tín đồ thời trang, đặc biệt là thời trang cưới, chắc hẳn không ai có thể quên được cái tên Thùy Victory. Cô chính là NTK sinh năm 1989 từng gây xôn xao một thời với câu chuyện từ chối lời cầu hôn của thái tử Malaysia cùng cuộc sống xa xỉ tại Canada để trở về Việt Nam theo đuổi nghiệp thiết kế.

Lựa chọn thời trang cưới là hướng đi sự nghiệp, NTK Thùy Victory đã tạo cho mình một chỗ đứng và sự khác biệt, thậm chí còn được mệnh danh là “Nữ hoàng váy cưới”. Đó là lý do mà hàng loạt các người đẹp, ngôi sao showbiz tìm đến cô bởi những thiết kế độc đáo, sang trọng, khác biệt.

1

Thùy Victory luôn dành nhiều thời gian nghiên cứu, tâm huyết vào mỗi bộ sưu tập chuẩn bị ra mắt.

Luôn chọn cho mình một hướng đi riêng biệt, mang đậm dấu ấn cá nhân, tháng 03/2021, NTK Thuỳ Victory tiếp tục khiến giới mộ điệu thời trang bất ngờ về bộ sưu tập mũ theo phong cách của riêng cô. Bởi theo cô, mũ không chỉ là phụ kiện mà còn là điểm nhấn giúp định hình phong cách thời trang.

Với nhiều người, mũ chỉ đơn thuần là phụ kiện che nắng, che mưa, nhưng dưới góc nhìn của một nhà thiết kế có gu, mũ chính là điểm nhấn hoàn hảo giúp bộ trang phục tôn lên cá tính người mặc.

2

Những chiếc mũ có màu sắc ‘ton sur ton’ với trang phục là phụ kiện không thể thiếu giúp tăng thêm phần cá tính của NTK Thuỳ Victory.

3

Mũ beret, lưỡi trai hay rộng vành,... đều được Thuỳ Victory kết hợp khéo léo với tone makeup, khuyên tai đều rất “hợp rơ" nhau.

4

Khi được hỏi đâu là dáng mũ yêu thích nhất, Thuỳ Victory chia sẻ cô thích nhất dáng mũ rộng vành vì nó là biểu tượng của sự sang trọng tinh tế và vẻ nữ tính. Mũ rộng vành đen, lối make up sắc sảo, nhẫn ngọc trai đều tôn lên gu thời trang của người phụ nữ cá tính, hiện đại mà không kém đi sự quyến rũ.

5

Diện chính thiết kế của mình Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2020, Thuỳ Victory chiếm spotlight với bộ trang phục ôm body khoe trọn hình thể như người mẫu và chiếc mũ trắng cùng tone với khuyên tai và túi xách.

6Cận cảnh nhan sắc “vạn người mê" của NTK tài năng. Thùy Victory với gu thời trang sang chảnh tiếp tục chứng tỏ chỗ đứng của mình trong làng thời trang và dần khẳng định thương hiệu là một trong những NTK trẻ được chú ý nhất hiện nay.

7Mũ beret da, kính đen to bản, khuyên tai nhỏ là những phụ kiện hoàn hảo tôn lên vẻ đẹp đường nét của Thuỳ Victory

8

Với sự thành công của thương hiệu thời trang Power Roses mới ra mắt cách đây không lâu,mới đây Thuỳ Victory quyết định Nam tiến. Cô thực hiện ra mắt 1 spa mang tên Glam tại thành phố Hồ Chí Minh nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của các Eva.

9

NTK Thuỳ Victory luôn được đánh giá là“làn gió mới" với những bộ sưu tập thời trang, những kế hoạch kinh doanh làm đẹp, giúp tên tuổi của cô mở rộng hơn nữa trên bản đồ thời trang Việt.

10Sau 1 năm khá yên hơi lặng tiếng vì những ảnh hưởng của Covid-19, sắp tới đây Thuỳ Victory sẽ có những kế hoạch mới với thời trang vì theo cô chia sẻ, cô đã và đang rất nhớ nghề và muốn cho ra mắt những bộ sưu tập mới

Nguồn: Song Linh