TOP

Trang chủ >> Làm Đẹp

Nữ doanh nhân Trần Thị Nhường khẳng định bản thân với thương hiệu dược mỹ phẩm Phoenix Pharma

Nữ hoàng không nhất thiết phải đội vương miện, nhưng cô ấy phải có trái tim quả cảm và tinh thần của chiến binh.

1Người đẹp tài sắc vẹn toàn Trần Thị Nhường được nhắc đến như hình mẫu lý tưởng và là người truyền cảm hứng cho hàng nghìn chị em phụ nữ hiện nay: Tự chủ trong cuộc sống, sự nghiệp và ngày càng xinh đẹp, tươi trẻ. Chị Trần Thị Nhường hiện đang là giám đốc kinh doanh của thương hiệu danh tiếng Phoenix Pharma chuyên phân phối các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ cao cấp trên thị trường.

Xuất phát điểm từ bà mẹ bỉm sữa kinh doanh online, chị Nhường cùng chồng tình cờ bước chân vào ngành dược mỹ phẩm và nhanh chóng khẳng định thương hiệu cá nhân của mình trên thị trường. Chia sẻ về quyết định đầu quân về Phoenix Pharma, Chị Nhường cho biết: “ Là một người con gái, chị hiểu được giá trị của sắc đẹp và sức khoẻ đối với cuộc sống hiện đại. Chị lựa chọn phát triển cùng Phoenix Pharma vì ấn tượng bởi sản phẩm chất lượng của Công ty, những chính sách hỗ trợ và chiến lược dài hạn với cái tâm cái tầm mà ít doanh nghiệp nào đạt được”. Không ngừng cố gắng giúp khách hàng của mình tự tin về diện mạo xinh đẹp, tự tin đón nhận những cơ hội bằng việc thay đổi bản thân từ những sản phẩm chất lượng Phoenix Pharma cung cấp.

2

Nữ giám đốc trẻ khẳng định bản thân tự tin thành công hơn nữa trên con đường sắp tới.

Nữ doanh nhân trẻ bắt đầu tập trung hút sỉ, xây dựng và đào tạo hệ thống liên tục trong 5 năm trời. Trên tinh thần chia sẻ hết mình, không ngừng học hỏi và chân thành trong kinh doanh đã mang tới trái ngọt cho Nhường và hệ thống tuyến dưới của mình khi liên tục mang về doanh số khủng và top dẫn đầu trong công ty. Hiện tại, chị Nhường là một trong những thủ lĩnh xuất sắc nhất của thương hiệu dược mỹ phẩm Phoenix Pharma với hệ thống trên 200 thành viên.

3

Với tinh thần của một chiến binh quả cảm, chị Trần Thị Nhường đã gặt hái được nhiều thành công rực rỡ và tiếp tục khẳng định thương hiệu cá nhân của mình trên thị trường.

Những thành quả rực rỡ đó đều có được nhờ vào năng lực cầm binh và bản lĩnh của một nữ hoàng không bao giờ chịu lùi bước trước khó khăn và luôn mạnh mẽ cháy hết mình trong công việc. Nữ giám đốc trẻ xinh đẹp Trần Thị Nhường không chỉ là điểm tựa vững chắc dẫn dắt hệ thống của mình mà còn là người kết nối tạo sự đoàn kết của tập thể đồng tâm vì Phoenix Pharma phát triển phồn thịnh. Nhìn lại chặng đường đã qua, chị Nhường tự hào với những trái ngọt mà hệ thống của mình đạt được.

4

Vừa qua, nữ doanh nhân trẻ tiếp tục cho thấy bản lĩnh của mình khi được vinh danh trong Buổi lễ được tổ chức  nhằm tôn vinh và trao thưởng cho các cá nhân và tập thể  xuất sắc trong tháng 7. Dù gặp nhiều thách thức do ảnh hưởng của con bão Covid-19 lần thứ tư nhưng nữ doanh nhân vẫn duy trì phát triển, thậm chí doanh thu tháng 7 vượt chỉ tiêu đề ra. Chị Nhường chia sẻ: "Trong kinh doanh, có những phương án lấy ngắn nuôi dài, gạt bỏ lợi ích trước mắt để đem lại giá trị thực sự cho khách hàng. Có chữ tín là có tất cả".

Qua đây, Ban lãnh đạo Phoenix Pharma cũng muốn gửi lời cảm ơn và sự ghi nhận đến từng cá nhân trong hệ thống Boss Trần Thị Nhường đã luôn nỗ lực, hành động với tinh thần cống hiến, không ngại khó khăn để đưa Phoenix Pharma tiến về phía trước, gặt hái được nhiều thành công vang dội và đóng góp vào sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.

5

Nếu ví Phoenix Pharma như một đoàn tàu thì ngoài đầu tàu không thể thiểu các toa tàu phụ. Đoàn tàu Phoenix Pharma có thể đi về đích như thế nào, đi với tốc độ ra sao thì mỗi phần trong đoàn tàu ấy đều vô cùng quan trọng. Ban lãnh đạo Phoenix Pharma đóng vai trò là đầu tàu định hướng và kéo đoàn tàu tiến lên phía trước. Và với sự hậu thuẫn từ BLĐ chị Nhường tiếp tục đặt ra thử thách mới cho mình để cùng hướng tới mục tiêu chung vì một Phoenix Pharma phát triển phồn thịnh: “Mở rộng thị trường khắp cả nước trong thời gian tới.”

Nguồn: Song Linh