TOP

Trang chủ >> Đời Sống

Nữ cán bộ xinh đẹp làm kinh tế giỏi!

Chị Dương Oanh - người phụ nữ được ví như "siêu nhân" vì vừa làm tốt công tác xã hội vừa chăm sóc tốt cho gia đình.

Với một người phụ nữ để vừa làm tốt công tác xã hội vừa chăm sóc tốt cho gia đình đã là việc vô cùng vất vả. Còn để làm tốt được cả hai công việc trên lại thêm làm kinh tế giỏi thì được ví như là “Siêu nhân”. Và chúng tôi đã biết đến một “Siêu nhân” như thế.

Sinh ra và lớn lên tại mảnh đất nổi tiếng với nhãn lồng Hưng Yên, bố mẹ thuần nông vất vả nhưng luôn cố gắng nuôi các con ăn học. Vì vậy, ngay từ nhỏ chị Dương Thị Oanh đã ý thức được mình sẽ phải cố gắng thật nhiều.

1

Chị Dương Oanh – tấm gương điển hình phụ nữ làm kinh tế giỏi

Học xong đại học, chị đi làm dự án Thủy điện Sông Đà ở Lai Châu. Vốn chỉ nghĩ đi một vài năm trải nghiệm nhưng đúng như Chế Lan Viên đã viết “Khi ta ở chỉ là nơi đất ở. Khi ta đi đất đã hóa tâm hồn”. Mảnh đất Nậm Nhùn, Lai Châu đã giữ chân người con gái ấy. Cũng ở đây, chị tìm được định mệnh cuộc đời mình. Chị gặp ông xã của chị hiện nay. Biến Lai Châu thành quê hương thứ 2 của mình, anh chị xây dựng hạnh phúc và cùng nhau làm kinh tế.

2

Xinh đẹp, năng động, thông minh

Chị Oanh tâm sự: “Thời gian đầu hai vợ chồng cũng vất vả lắm. Cùng làm viên chức nhà nước, ông bà ở xa, con nhỏ nhưng may mắn là anh xã luôn động viên chia sẻ công việc. Mọi việc dần cũng đi vào quỹ đạo”.

Chị Oanh hiện nay là cán bộ của Ban quản lí dự án huyện Nậm Nhùn. Luôn hoàn thành xuất sắc công việc cơ quan, chị cũng được mọi người khen là chu toàn công việc gia đình. Chị nói: “Với chị gia đình là quan trọng nhất. Vì vậy, chị sẽ luôn cố gắng để cân bằng giữa công việc và con cái”.

Giờ đây không chỉ được mọi người khen “giỏi việc nước, đảm việc nhà” chị Oanh còn là tấm gương điển hình về phụ nữ làm kinh tế giỏi.

3 Chị Dương Oanh gắn bó cùng Dược phẩm Quốc tế Doctor A

Chia sẻ về cơ duyên đến với kinh doanh, chị nói: “Oanh vốn là người có niềm yêu thích với kinh doanh. Nhưng do trước kia con nhỏ, công việc bận rộn nên cũng không sắp xếp được thời gian. Hơn nữa, bây giờ kinh doanh online đòi hỏi nhiều kĩ năng chứ không phải cứ đăng bài lên là sẽ bán được. Cùng với đó là sản phẩm phải chất lượng, an toàn chứ không vừa ảnh hưởng sức khỏe mọi người, vừa mất uy tín bản thân. May mắn khi về quê, Oanh gặp được người bạn đang rất thành công trong kinh doanh online với các sản phẩm của Công ty Dược phẩm Quốc tế Doctor A. Nghe chị giới thiệu Oanh hào hứng lắm nhưng cũng cẩn thận mua sản phẩm Sữa nghệ Curcumilk Collagen lúc đó đang rất nổi tiếng về dùng trải nghiệm. Thấy tốt, Oanh mua biếu bố mẹ. Ai cũng khen. Từ đó, Oanh có động lực và bắt đầu gia nhập kênh hệ thống của Doctor A với nhiều sản phẩm khác nhau. May mắn là Oanh được hỗ trợ rất lớn từ công ty, chị em trong hệ thống, ủng hộ của ông xã. Công việc của Oanh ngày càng phát triển hơn”.

4

Gia đình anh chị hạnh phúc trong ngày nhận xe

Không có nỗ lực nào là không có trái ngọt. Sau gần 2 năm kinh doanh onine, chị Oanh vui mừng chia sẻ cùng với những cố gắng bao năm và công việc kinh doanh anh chị đã tậu được xế hộp cho mình. Điều mà chị nghĩ với mức lương của hai vợ chồng thì cũng sẽ phải lâu lắm mới có được.

5

CEO Nguyễn Thúy Quỳnh cùng đại diện hệ thống đến chúc mừng

Chị Oanh chia sẻ: “Hai vợ chồng vui lắm, trước ngày đi nhận xe còn không ngủ được. Giờ có phương tiện rồi, muốn đi đâu cũng không lo nắng mưa. Vợ chồng bàn nhau sẽ thường xuyên về quê thăm ông bà hơn. Càng nghĩ càng muốn cảm ơn Dược phẩm Quốc tế Doctor A đã cho mình sản phẩm tốt, môi trường làm việc chuyên nghiệp, luôn quan tâm hỗ trợ đại lý để mình có ngày hôm nay. Không phải chỉ riêng Oanh mà còn rất nhiều những chị em khác cũng dành tình cảm đặc biệt và sự biết ơn cho Doctor A bởi đã thay đổi cuộc đời họ”.

Chọn người đồng hành là điều vô cùng quan trọng trong thành công. Nếu bạn cũng muốn thành công như chị Dương Oanh và nhiều chị em khác. Hãy đến với Dược phẩm Quốc tế Doctor A.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty Dược phẩm Quốc tế Doctor A

Hotline: 024 22 696969

Website: Dra.vn

Nguồn: Song Linh