TOP

Trang chủ >> Thời Trang

NTK Thuỳ Victory tái xuất chào 2021 cùng bộ ảnh cực đỉnh

Nhân dịp đầu xuân năm mới Tân Sửu, NTK tài năng Thuỳ Victory đã thực hiện bộ ảnh mới để gửi đến người hâm mộ yêu mến cô lời chúc sức khỏe, tấn tài, tấn lộc, tấn bình an.

thuy1

NTK Thùy Victory khoe nhan sắc e ấp bên tà áo dài sắc đỏ

Chia sẻ về lý do cho sự im hơi của mình, NTK  Thùy Victory cho biết một phần do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 khiến cho mọi kế hoạch công việc của cô bị “đóng băng”, cộng thêm một vài công việc kinh doanh không mấy thuận lợi khiến NTK “quyền lực” – Ceo Power Roses phải bù lỗ. Do những yếu tố khách quan này nên cô đã quyết định ngưng lại mọi hoạt động và những kế hoạch công việc của mình.

thuy2

Do nhiều diễn biến căng thẳng của Covid-19 khiến Thùy Victory buộc phải tạm nghỉ công việc một thời gian

Với một người say mê và yêu thích công việc như Thùy Victory thì việc ngưng mọi hoạt động khiến cô ban đầu chưa thể thích nghi ngay được. Cô thấy thời gian trôi qua thật lãng phí. Tuy nhiên, đó cũng là dịp để cô cho phép bản thân được ngơi nghỉ sau những tháng ngày “đầu tắp mặt tối” với công việc và cũng để sống chậm lại, nhìn nhận mọi thứ sâu lắng hơn.

thuy3

Với một người say mê và yêu thích công việc như Thùy Victory thì việc ngưng mọi hoạt động có khiến cô ban đầu chưa thể thích nghi ngay được

thuy4

Tuy nhiên, khoảng thời gian nghỉ do dịch bệnh đã giúp cô nàng thiết kế đa tài sống chậm lại, nhìn nhận mọi thứ sâu lắng hơn

Ai cũng biết rằng khi ngưng mọi công việc sẽ khiến cho tình hình kinh doanh của công ty gặp nhiều biến động, khó khăn. Tuy nhiên, trên gương mặt của NTK Thùy Victory vẫn luôn tràn đầy sức sống, dường như không làm thay đổi thần thái hay nhan sắc của cô nàng. Khi được hỏi, bí quyết nào khiến cô luôn tươi trẻ, Thùy Victory cười lớn, cô tâm sự để có được một Thùy Victory như bây giờ cô đã phải trải qua rất nhiều trải nghiệm trong cuộc sống. Khí chất hay thần thái đều là do sự trau dồi cố gắng nỗ lực mỗi ngày của cô tạo nên.

thuy5

NTK Thùy Victory đi lễ chùa cầu xin cho đại dịch sớm được kiểm soát để mọi người sớm trở lại với công việc còn nhiều dang dở

Trong suốt năm vừa qua, cô không đi làm mà dành thời gian đó để nghỉ ngơi, không suy nghĩ nhiều đến công việc. Việc gì đến sẽ đến. Chính sự lạc quan này cộng với sự nghiêm khắc với bản thân, rèn luyện sức khỏe khiến cho thân hình của cô vẫn giữ được vẻ gợi cảm, quyến rũ cùng thần thái “đỉnh của chóp”.

thuy6

Trong bộ ảnh mới, NTK Thùy Victory khoe vẻ gợi cảm, quyến rũ cùng thần thái “đỉnh của chóp”

NTK sinh năm 1989 cho rằng mỗi ai đó cũng sẽ một lần trong đời phải trải qua như vậy. So với mọi người trên thế giới và bà con miền Trung chịu trận lũ lụt vừa qua với Thùy, cô cảm thấy bản thân mình may mắn.

thuy7

Khi được hỏi, Thùy nghĩ gì trước câu nói “Phụ nữ đẹp và quá giỏi không cần đàn ông”, cô đã bật cười trả lời: “Ai mà chả cần nhuưng với Thùy… đàn ông chưa bao giờ là quan trọng trong cuộc sống của Thùy”

thuy8

NTK sinh năm 1989 cho rằng phụ nữ buộc phải mạnh mẽ bởi chưa gặp được đàn ông tốt... còn phụ nữ có mạnh mẽ và giỏi đến đâu vẫn sẽ có lúc mệt mỏi và cần một chỗ dựa để được vỗ về... vì phụ nữ vốn dĩ luôn là phụ nữ

Chia sẻ về những dự định trong năm 2021, Thùy Victory cho biết cô sẽ tiếp tục công việc kinh doanh còn dang dở bởi Thùy là người yêu công việc. Ngoài đam mê thời trang, Thùy luôn muốn lấn sân sang một sân chơi mới, nhưng vẫn sẽ liên quan đến làm đẹp cho các chị em... mong mọi người sẽ ủng hộ và tiếp tục động viên cô nàng NTK trẻ, tài năng trong năm tới.

thuy9

Trong năm 2021, Thùy Victory sẽ hợp tác cùng vài người chị em thân thiết khai trương Glam Nail and Beauty, mong mọi người sẽ ủng hộ và tiếp tục động viên cô nàng NTK trẻ, tài năng trong năm tới

Mới đây, để dành tặng đến người hâm mộ cũng như một bước đánh dấu đầu tiên cho năm 2021, NTK xinh đẹp vừa thực hiện một bộ ảnh mới để giữ lại thanh xuân, và giữ lại khoảnh khắc của mỗi năm. Để cô không quên đi đam mê nhiệt huyết với thời trang của mình. Cũng thông qua bộ ảnh này, NTK Thùy Victory mong muốn truyền tải năng lượng tích cực đến mọi người, cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh để tất cả mọi người cùng sớm được trở lại với công việc yêu thích của mình.

thuy10

Năm nay do nhiều diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-10 nên NTK Thùy Victory sẽ đón Tết một mình tại Sài Gòn

thuy11

Thông qua bộ ảnh này, NTK Thùy Victory mong muốn truyền tải năng lượng tích cực đến mọi người, cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh để tất cả mọi người cùng sớm được trở lại với công việc yêu thích của mình

Nguồn: Song Linh