TOP

Trang chủ >> Làm Đẹp

NTK Thuỳ Victory khoe số đo vàng, tiết lộ bí quyết có dáng đẹp

Nổi tiếng là một NTK có thân hình gợi cảm, một lần nữa Thuỳ Victory một lần nữa khiến công chúng phải ngưỡng mộ với những hình ảnh mới nhất.

thuy8

Nổi tiếng là NTK sở hữu thân hình gợi cảm, một lần nữa Thuỳ Victory khiến công chúng ngạc nhiên với loạt ảnh mới nhất trong phòng tập của mình.

thuy7

Sinh ra trong gia đình có truyền thống kinh doanh, Thuỳ Victory lựa chọn con đường thời trang theo đam mê của mình. Cô đã xây dựng được thương hiệu riêng cho bản thân mình và được nhiều người nổi tiếng yêu thích, lựa chọn.

thuy6

Thuỳ Victory quan niệm người phụ nữ ngoài sự nghiệp thì cần phải chăm chút tới vẻ bề ngoài của mình. Theo cô, phụ nữ luôn phải đẹp trong bất cứ hoàn cảnh nào và phụ nữ đẹp luôn có được cho mình những đặc quyền nhất định. Đó là lý do khiến cô luôn cố gắng để có được một hình thể đẹp.

thuy5

Chia sẻ với báo giới, Thuỳ Victory chia sẻ hiện giờ cô sở hữu số đo thân hình là 86-62-94. Đây là số đo không nhiều người có được kể cả các ngôi sao làng giải trí.

thuy4

Cô gái sinh năm 1989 chia sẻ, để có được thân hình với những số đo cân đối như vậy là cả một quá trình tập luyện và thực hiện chế độ nghiêm ngặt. Những phút đổ mồ hôi trong phòng tập là điều quá quen thuộc với Thuỳ Victory.

thuy3

Ngoài ra, cô cũng có một chế độ ăn với những thực phẩm khoa học, nói không với rượu bia hay chất kích thích. Chế độ tập luyện, ăn uống được cô thực hiện một cách khoa học theo lịch trình để đảm bảo hiệu quả tốt nhất.

thuy2

Ngoài ăn uống và tập luyện, NTK Thuỳ Victory còn cho biết việc chọn lối sống tích cực, lạc quan, vui vẻ cũng giúp cô có được vẻ ngoài xinh đẹp gợi cảm. Tinh thần luôn là quan trọng để có được một vẻ ngoài như mong muốn.

thuy1

Thời gian qua, Thuỳ Victory được biết đến với những mẫu thiết kế được nhiều sao Việt yêu thích.Thuỳ Victory có mối quan hệ thân thiết với nhiều ngôi sao showbiz như Trương Ngọc Ánh, á hậu Tú Anh, “Quỳnh búp bê” Phương Oanh... Mới đây, cô vừa ra mắt thương hiệu thời trang mới Power Roses và nổi tiếng qua câu chuyện từ chối lời tỏ tình của thái tử Malaysia để theo đuổi đam mê của mình.

Nguồn: Song Linh