TOP

Trang chủ >> Tin Sao

NTK Thuỳ Vic xinh đẹp xuất hiện tại họp báo Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022

NTK Thùy Vic là em gái kết nghĩa của diễn viên Trương Ngọc Ánh, cô đã có mặt tại họp báo Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 và nhận được nhiều sự chú ý.

Chiều 26-3, cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 khởi động tại TP.HCM. Đây là một trong những cuộc thi nhan sắc mang tầm vóc quốc gia, nhằm tìm kiếm và tôn vinh vẻ đẹp hình thể, tâm hồn, trí tuệ của các thiếu nữ 54 dân tộc Việt Nam.

th1

Trương Ngọc Ánh và NTK Thùy Vic nổi bật tại sự kiện công bố Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022

th2

Hoa hậu H'Hen Niê đảm nhận vai trò đại sứ và là giám khảo. Cô và NTK Thuỳ Vic chụp hình lưu niệm tại sự kiện

th3

Ngồi ghế nóng ban giám khảo có nhà thiết kế Sĩ Hoàng (trưởng ban giám khảo), đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, hoa hậu H'Hen Niê, doanh nhân - thạc sĩ - tác giả Nguyễn Phi Vân và đặc biệt là Hoa hậu Trái đất 2021 Destiny Wagner (cô là người phụ nữ Belize đầu tiên đoạt danh hiệu cao nhất tại cuộc thi Miss Earth).

th4

Vóc dáng cân đối và gợi cảm của NTK Thùy Vic nhận được nhiều sự khen ngợi của các khách mời tại sự kiện công bố cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 tại Tp.HCM

th6

th7

Cận cảnh nhan sắc của NTK Thuỳ Vic

th8

Là một NTK tài năng tại Hà Nội, mới đây cô đã Nam tiến để thực hiện những kế hoạch nhằm ra mắt sản phẩm và những bộ sưu tập mới sau thời gian bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh Covid-19

Có mặt tại sự kiện họp báo công bố cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam, em gái kết nghĩa của diễn viên Trương Ngọc Ánh là NTK Thuỳ Vic ngay lập tức nhận được nhiều sự chú ý và khen ngợi bởi vẻ xinh đẹp và vóc dáng cân đối với vòng eo con kiến đáng ngưỡng mộ.

th9

Nổi bật trong thiết kế đầm cut-out khoe trọn lợi thế vòng eo con kiến và đôn chân thon dài nuột nà, NTK Thuỳ Vic luôn được khen ngợi bởi gu thời trang tinh tế

th10

NTK Thuỳ Vic chia sẻ: “Em rất là vinh dự khi được là khách mời trẻ tuổi có mặt trong buổi họp báo cùng những vị khách mời có tên tuổi và những người có vị trí đặc biệt. Bản thân là một nhà thiết kế rất yêu mến tìm hiểu về văn hoá, Thuỳ rất tự hào khi được tham dự và lắng nghe những kiến thức về văn hoá dân tộc Việt Nam. Đặc biệt hơn nữa là luôn biết ơn vì là người con của Việt Nam, luôn được đồng hành cũng những người Phụ nữ giỏi và học hỏi kinh nghiệm của họ. Mong rằng thời gian sắp tới sẽ nỗ lực và tập trung cho công việc, trau dồi nhiều hơn để hoàn thiện bản thân.”

th11

Cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 có chủ đề Những đóa hoa nắng mai, tượng trưng cho ánh nắng của sự khởi đầu, của thanh xuân, đồng thời lan tỏa sự ấm áp, nguồn năng lượng tích cực đến mọi người.

th12

Hơn 20 năm hoạt động trong showbiz, Trương Ngọc Ánh vẫn có vị trí vững chắc và được nhiều người hâm mộ yêu mến. Cô hiện tại đảm nhiệm chức vụ chủ tịch Nova Entertainment. Trương Ngọc Ánh dường như bị “thời gian lãng quên” cô vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút.

th13

Đối tượng dự thi là công dân nữ có độ tuổi từ 18 đến 27 tuổi, cao từ 1,6m, chưa lập gia đình và tốt nghiệp phổ thông trung học. Diễn viên Trương Ngọc Ánh - trưởng ban tổ chức cuộc thi - cho biết: "Chúng tôi mong muốn cuộc thi như một sứ giả văn hóa mang những điều tốt đẹp nhất của các dân tộc để giới thiệu đến cộng đồng người Việt Nam nói riêng, trên thế giới nói chung".

Nguồn: Sóng Hồng