TOP

Trang chủ >> Đời Sống

Những sản phẩm không thể thiếu trong tủ đồ chăm sóc sức khoẻ răng miệng cho gia đình hiện đại

Muốn sở hữu hàm răng chắc khoẻ toàn diện một cách khoa học thì bạn không thể thiểu những sản phẩm nhỏ mà có võ này đâu nhé!

n1

Cái răng cái tóc là góc con người, bởi vậy, từ xa xưa, sở hữu hàm răng trắng sáng đã là mong muốn của con người, nhất là khi xã hội ngày càng hiện đại, nhu cầu chăm sóc bản thân ngày càng cao và được quan tâm. Không chỉ dừng lại ở việc khoẻ mạnh mà còn là khoẻ đẹp. Nhiều bạn trẻ quan tâm đến việc chăm sóc răng miệng. Chính vì vậy, trong tủ đồ chăm sóc cá nhân của bạn, nên bổ sung ngay bô đôi chăm sóc sức khoẻ răng miệng Hoàng Hường Care Medic của Dược phẩm Hoàng Hường. Đặc biệt, đây đều là những sản phẩm lành tính và có độ uy tín cao vì đã được cấp phép lưu hành và được nhiều chuyên gia khuyên dùng.

Kem đánh răng Dentist H2H  

Kem đánh răng Dentist H2H là gợi ý sáng giá trong hành trình tìm lại hàm răng chắc khoẻ. Với thành phần từ thiên nhiên, không chứa chất bào mòn men răng,bạn hoàn toàn có thể sở hữu hàm răng chắc khoẻ, trắng sáng tự nhiên.

n2

Một điểm đặc biệt nữa về Kem đánh răng Dentist H2H là kem đánh răng bọt Nano đầu tiên tại Việt Nam, tiên phong đón đầu xu hướng ứng dụng công nghệ hiện đại vào chăm sóc răng miệng và nướu.

Khác với nhiều sản phẩm kem đánh răng trên thị trường hiện nay, kem đánh răng Dentist H2H sử dụng chất tạo bọt tự nhiên, lành tính Cocamidopropyl betaine và Decyl glucoside, có nguồn gốc từ bột ngô và dầu dừa. Nên sản phẩm rất an toàn, hiệu quả cho cả trẻ em và người lớn, giúp răng chắc và trắng hơn, kháng khuấn, chống viêm, góp phần ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn có hại trong khoang miệng mang lại hơi thở thơm mát suốt 12h.

n3

Kem đánh răng Dentist H2H mang lại công dụng vượt trội, bảo vệ hiệu quả răng và nướu.

Với hiệp đồng tác dụng của Nano nghệ trắng và 6 tinh chất thảo dược chuẩn hóa là Tinh chất cỏ xạ hương, Tinh dầu bạc hà, Chiết xuất gừng tươi, Chiết xuất trà xanh, Chiết xuất chanh, Chiết xuất cam thảo. Sản phẩm là sự phối hợp giữa các thảo dược thiên nhiên theo tỷ lệ hoàn hảo đem lại công thức kem đánh răng độc đáo. Các nguyên liệu chuẩn hoá từ các tinh chất thảo dược nhập khẩu Pháp, được sản xuất tại Nhà máy dược phẩm công nghệ cao đã đăng ký cơ sở FDA của Hoa Kỳ và trang bị hệ thống chiết xuất hiện đại, cùng dây chuyền CGMP - ASEAN, ISO 13485:2016.

Nước súc miệng súc họng Hoàng Hường Care Medic

n4

Kem đánh răng đôi khi vẫn chưa hoàn thành trọn vẹn nhiệm vụ làm sạch tối đa cho răng miệng đâu, sau khi đánh răng thì bạn nên dùng thêm nước súc miệng để có thể loại bỏ hết vi khuẩn còn ở trong miệng vì bàn chải không thể len lỏi tới các vị trí khó thấy trong miệng, chai nước súc miệng Hường Hường Care Medic sẽ là trợ thụ đắc lực của bạn giúp tiêu diệt vi khuẩn, ngăn ngừa gây mảng bám và viêm nướu, bảo vệ người sử dụng suốt 24 giờ. Bên cạnh làm sạch khoang miệng, sản phẩm còn giúp hạn chế mảng bám và răng xỉn màu và mang lại hơi thở thơm mát tự nhiên.

Nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic không chứa cồn ethanol, hỗ trợ tốt cho những người mắc chứng khô miệng, có lưu lượng nước bọt thấp, tiện lợi khi sử dụng các vật liệu phục hình răng, đồng thời có mùi vị dễ chịu, không cay, an toàn nên sử dụng được cho trẻ nhỏ.

n5

Đặc biệt, sản phẩm này đã chắt lọc được những tinh túy của các vị dược liệu từ bài thuốc dân gian cổ xưa, giúp chăm sóc và hỗ trợ điều trị hiệu quả một số bệnh lý liên quan đến răng và khoang miệng. Có thể kể ra những chiết xuất thảo dược điển hình như: Tinh dầu Trầu không, Tinh dầu Đinh hương, Tinh dầu bạc hà, được gia giảm thêm một số thảo dược khác.

Với những sản phẩm chăm sóc toàn diện cho khoang miệng từ bộ đôi thần thánh được nêu trên, bạn sẽ sớm cải thiện tình trạng răng miệng của bản thân. Hãy yêu thương bản thân từ những điều nhỏ nhặt nhất, vì đầu tư cho sức khoẻ của chính mình và những người thân yêu bên cạnh luôn là sự đầu tư đúng đắn bạn nhé.

Độc giả có thể tham khảo về công dụng của kem đánh răng Dentist H2H và Nước súc miệng, họng Hoàng Hường Care Medic của của Dược phẩm Hoàng Hường tại đây hoặc liên hệ tổng đài 1900 88 6692 để được tư vấn miễn phí, tỉ mỉ từ các chuyên gia.

Kem đánh răng Dentist H2H và Nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic là sản phẩm độc quyền của Công ty cổ phần dược phẩm Hoàng Hường. Sản phẩm là sự kết hợp giữa các thảo dược thiên nhiên dựa trên nền tảng máy móc hiện đại, tiên tiến. Nhờ sự nghiên cứu tỉ mỉ và có chọn lọc, giúp làm sạch khoang miệng, giảm sưng cùng các vấn đề khác về răng miệng.

 

Nguồn: Sóng Hồng