TOP

Trang chủ >> Thời Trang

Nhật Anh – Nhân tố mới của làng mẫu nhí

Dù mới chỉ 5 tuổi, chú “Gà Tre" Nhật Anh đã làm xuyến xao biết bao khán giả ở các sàn diễn lớn nhỏ.

Chàng trai Nhật Anh với phong thái của một model thực thụ, đang trở thành nam thần trong giới mẫu nhí hiện nay.

nhatnam1

Tuy vốn là một cậu trai cá tính, năng động, Nhật Anh lại không lựa chọn theo đuổi các bộ môn thể thao như bóng đá, bóng rổ,... mà lại bén duyên với làng “mẫu nhí". Từ khi còn nhỏ, cậu bé đã thích sưu tầm ô tô đồ chơi hay chinh phục các trò chơi mạo hiểm như trượt patin, leo núi, thậm chí là đua xe. Với cá tính mạnh mẽ, thần thái của Nhật Anh trên các sàn diễn thực sự vô cùng đậm chất một “quý ông".

nhatnam2

nhatnam3

Chú “Gà Tre" lần lượt góp mặt trong hàng loạt các show diễn thời trang như Hi Summer 2022, Pool Party…Đôi mắt biết nói và nét duyên dáng riêng biệt khiến Nhật Anh nhận được sự ưu ái lớn trong thế giới mẫu nhí. Không chỉ tự tin sải bước trên sàn catwalk, cậu bé còn vô cùng tài năng khi thử sức với bộ môn nhảy. Đây không chỉ là sở trường mà còn là một trong những đam mê của Nhật Anh.

nhatnam5

Tham gia nhiều hoạt động là thế nhưng Nhật Anh không bao giờ phải để bố mẹ lo lắng về kết quả học tập. Thành tích học tập trên lớp của Nhật Anh vô cùng tốt, đặc biệt là môn tiếng Anh. Ngoan ngoãn, lễ phép, năng động và tài giỏi là những tính từ các bạn cũng như mọi người thường ưu ái dành tặng cậu bé.

nhatnam6

nhatnam7

nhatnam8

Với nhiều tiềm năng về nghệ thuật và được đào tạo bài bản từ nhỏ, tin chắc rằng cậu bé dễ thương này sẽ có những bước đi vững vàng và thành công trên con đường của mình.

Nguồn: Song Linh