TOP

Trang chủ >> Đời Sống

Nhà Thuốc Phương Chính – Nơi lưu giữ nét tinh tế của người Hà Nội

Nhà thuốc Phương Chính là hình mẫu một nhà thuốc truyền thống đang chuyển mình mạnh mẽ để thích nghi với nhịp sống hiện đại nhưng vẫn giữ được những nét văn hóa Hà Thành.

phuong1

Bác sĩ, Thầy thuốc ưu tú Nguyễn Đình Bách đang tư vấn cho bệnh nhân tại Nhà Thuốc Phương Chính

"Chẳng thơm cũng thể hoa nhài

Dẫu không thanh lịch cũng người Tràng An"

Vốn là một nhà thuốc được thành lập hơn 30 năm trước, chứng kiến nhiều đổi thay về lễ nghĩa, phong tục, lối sống của người Hà Thành, có cái đẹp hơn, nhưng cũng không ít nhưng nét văn hóa đang dần bị phôi pha.

Nếu người Hà Nội đang hoài niệm về truyền thống văn hóa thanh lịch, sự chu đáo đến tinh tế trong lối sống thì Nhà thuốc Phương Chính như một đại diện đang giữ gìn nét văn hóa ấy.

Chị Thu Trang ở Hà Nội trong một lần đưa con đến mua thuốc nhỏ mắt tỏ ra bất ngờ với tấm biển nước uống miễn phí có đá và một bác bảo vệ đứng ngay bên cạnh để rót nước và sắp xếp cốc cho con, chị lấy làm cảm động về viết lên Facebook rằng “Cảm ơn sự chu đáo độc nhất vô nhị của nhà thuốc Phương Chính. Có thể đâu đó với những ngành nghề khác đây là điều bình thường nhưng đối với ngành dược thì đây là nhà thuốc đầu tiên chị thấy làm những điều bình thường này.”

Giữ gìn nét truyền thống nhưng vẫn không ngừng tiếp thu cái mới

Từ những năm 2009 nhận thấy xu hướng phát triển của Internet sẽ làm thay đổi hành vi mua sắm của người bệnh, nhà thuốc đã bắt đầu đưa các sản phẩm của mình lên phân phối trên môi trường online và trở thành nhà thuốc đầu tiên tại Việt Nam xây dựng và đưa vào vận hành website nhathuocphuongchinh.com để đáp ứng nhu cầu mua hàng của người dân trên toàn quốc.

phuong2

Website của nhà thuốc Phương Chính

Nhờ vào sự nhanh nhạy trong việc nhìn nhận ra những xu hướng mới nên cho tới ngày nay nhà thuốc đã co những bước chuyển hình mạnh mẽ để bắt kịp với nhu cầu của bệnh, dù ở miền núi hay đồng bằng, ngay cả hải đảo xa xôi chỉ cần một vài thao tác đơn giản trên website nhathuocphuongchinh.com là khách hàng đã có thể sở hữu những loại thuốc, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm... chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng với chi phí hợp lý nhất.

NHÀ THUỐC PHƯƠNG CHÍNH

- Cơ sở 1: 169 Mai Hắc Đế, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

- Cơ sở 2: 514 Đường 3 Tháng 2, Phường 14, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 1900.6822

Website: https://nhathuocphuongchinh.com

Fanpage: https://www.facebook.com/NhaThuocPhuongChinh

Nguồn: Song Linh